Ca sĩ Hồng Nhung – Năng lượng tươi trẻ của Diva

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 2/2017] Ca sĩ Hồng Nhung luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì nét tươi trẻ, xinh đẹp khó đoán tuổi. Cùng nghe nữ diva chia sẻ bí quyết cùng ELLE trong bài phỏng vấn sau đây.

Chào chị Hồng Nhung, một ngày bình thường của chị diễn ra như thế nào?

Tôi thường thức dậy từ rất sớm để cùng các con ra thăm vườn rồi tập piano. Sau đó, tôi đi gym tập thể dục trong 1 tiếng, khi về nhà thì vừa đúng 10 giờ. Sau khi tắm, tôi dành ít thời gian cập nhật những bài hát mới trong các bảng xếp hạng nước ngoài và đọc tin tức trên mạng. Công việc luyện thanh, tập hát sẽ bắt đầu từ đầu giờ chiều kéo dài đến chiều tối tùy theo lịch mỗi ngày. Buổi tối, nếu không tham gia chương trình ca nhạc nào thì tôi sẽ về nhà và ngủ sớm.

Giữa cuộc sống bận rộn như vậy, làm sao chị sắp xếp được thời gian làm việc và chăm sóc bản thân?

Được bận rộn với những điều mình thích cũng chính là chăm sóc bản thân bằng niềm vui đấy thôi. Khi phụ nữ cảm thấy hạnh phúc thì họ cũng trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn và lúc ấy việc làm đẹp trở thành một thói quen rất tự nhiên. Việc làm đẹp của tôi thường không mất quá nhiều thời gian, tôi có một bộ mỹ phẩm yêu thích đặt ngay trong phòng tắm sử dụng ngay sau khi tắm hoặc rửa mặt để chuẩn bị cho công việc khác trong ngày.

Ca sĩ Hồng Nhung Năng lượng tươi trẻ của Diva 1

Bí quyết nào giúp chị giữ được cơ thể đẹp mà vẫn tràn đầy năng lượng?

Ai cũng biết rằng để sở hữu một vóc dáng cân đối cần phải có thói quen ăn uống lành mạnh và rèn luyện cơ thể đều đặn. Tôi cũng áp dụng quy luật này và biến thành lối sống quen thuộc của bản thân. Mỗi bữa ăn, tôi chú trọng ăn nhiều rau xanh kết hợp với đầy đủ nguồn chất đạm, béo và tinh bột khác. Ở tuổi của tôi, nhiều người thường cắt hẳn đường và tinh bột ra khỏi chế độ ăn vì sợ bị tăng cân nhưng tôi thì không. Tôi biết chọn lọc những nguồn dinh dưỡng lành mạnh như đường từ hoa quả hay chất béo có lợi từ những loại hạt. Hơn nữa, tôi luôn đảm bảo cơ thể mình không bao giờ bị đói bằng cách chuẩn bị những bữa phụ có thể mang theo như nước trái cây và hạt khô để trong túi xách. Ngoài ra, mỗi ngày tôi đều dành ít nhất 1 tiếng để tậpthể dục vào buổi sáng với các bài tập yoga, pilates hoặc tập cùng huấn luyện viên riêng.

Chị bắt đầu chăm sóc da từ khi nào?

Bản thân tôi ý thức được việc chăm sóc da từ rất sớm vì công việc ca sĩ khiến tôi tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm rất nhiều lúc còn trẻ. Nếu không chăm sóc kỹ thì da sẽ lão hóa nhanh và có thể sẽ phải nhờ cậy vào những liệu pháp can thiệp tốn kém, thậm chí đau đớn cho làn da sau này. Ở thời của tôi lúc bấy giờ, chuyện dưỡng da chỉ xoay quanh việc làm sạch và dưỡng ẩm cơ bản cho da mà thôi.

Vậy bây giờ quy trình làm đẹp của chị thay đổi như thế nào?

Làn da tuổi trung niên sẽ có nhiều vấn đề hơn vì thế quy trình dưỡng da của tôi cũng nhiều bước hơn. Với môi trường bị ô nhiễm nhiều như bây giờ, quan trọng nhất với tôi vẫn là làm sạch da vì muốn da khỏe thì da phải sạch trước đã. Sau khi tẩy trang bằng kem và rửa lại bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn thì mới sử dụng các loại tinh chất kem dưỡng chống lão hóa trên da. Hiện tại, tôi đang dùng trọn bộ sản phẩm chống lão hóa Embellir của Menard và cảm nhận da căng khỏe và sáng mịn hơn rất nhiều. Trong làm đẹp, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm chất lượng thì phải kiên thì mới thấy được hiệu quả.

Ca sĩ Hồng Nhung Năng lượng tươi trẻ của Diva 2

Cách đây không lâu, chị đã trở thành đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm cao cấp Mernard tại Việt Nam, lý do nào khiến chị nhận lời với vai trò mới này?

Trước hết, tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi được ngỏ lời với vai trò đại sứ thương hiệu của Menard vì từ trước đến nay, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản này chỉ có duy nhất 3 gương mặt thương hiệu hoạt động suốt nhiều năm liền, có lẽ vì thế mà phần nào đó tôi cảm thấy thật đặc biệt. Quan trọng hơn hết, các sản phẩm của Menard hoàn toàn thuyết phục tôi bởi chất lượng cao cấp và thiết kế sang trọng. Khi cảm nhận được hiệu quả sản phẩm trên chính làn da của mình, tôi mới tự tin đại diện nhãn hàng để giới thiệu sản phẩm đến những người phụ nữ khác.

Chị quan niệm như thế nào về vẻ đẹp?

Tôi quan niệm rằng mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng toát ra từ bên trong. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ thì chúng ta đều trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng vẻ đẹp không thể cứ duy trì theo năm tháng nếu chúng ta không biết cách gìn giữ và chăm sóc. Dù là chăm sóc từ bên trong hay bên ngoài, hãy hướng đến những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, chất lượng cao để việc làm đẹp mang đến những kết quả tốt nhất.

Cảm ơn chị và chúc chị luôn thành công.

Xem thêm

Nghệ sĩ Cát Tường: Vẫn yêu như yêu lần đầu

Ca sĩ Uyên Linh: “Đi chậm cũng là đi”

Tóc Tiên: “Tôi đang định hướng lại con đường âm nhạc của mình” 

Nhóm thực hiện

Bài: Thủy Tiên – Nhiếp ảnh: Kỳ Anh
Make up: Vinh Trần – Stylist: Như Nguyễn
Trang phục: Lâm Gia Khang

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more