20 mẫu bag charm từ các thương hiệu nổi tiếng được săn đón nhất

Đăng ngày:

Dù chỉ là một món phụ kiện đi kèm với chiếc túi xách xinh xinh, thế nhưng dưới bàn tay sáng tạo tài hoa của các nhà mốt nổi tiếng, món phụ kiện bag charm bỗng trở nên được yêu mến săn đón không kém cạnh gì những món đồ thời trang cơ bản nhất.

Bag Charm bỗng trở thành một từ khoá được săn đón của thế giới thời trang kể từ khi mẫu charm Fendi Bag Bug của nhà mốt lừng danh Fendi ra đời. Fendi Bag Bug không đơn thuần là một mẫu phụ kiện dành riêng cho túi xách mà còn trở thành một món đồ mang tính biểu tượng đối với những tín đồ thời trang đích thực: Kích cỡ, thiết kế của các mẫu bag charm giúp người dùng không chỉ trang điểm thêm cho chiếc túi của mình mà còn tinh tế tiết lộ được thương hiệu đình đám nào làm ra chúng. Nói cách khác, sự xuất hiện của Fendi Bag Bug đã mở ra một lối đi cho các thương hiệu lớn để họ sản xuất ra những dòng bag charm của riêng mình bên cạnh những thị phần lớn về quần áo, giày dép, túi xách…

Bên cạnh Fendi Bag Bug của Fendi, có hàng tá thương hiệu thời trang lớn khác cũng dần trình làng các mẫu charm của mình cùng thiết kế tinh xảo hay độc đáo!

1. Classic City Key Ring của Balenciaga:

1. Balenciaga

Về cơ bản đây là một mẫu dây đeo chìa khoá thế nhưng bạn có thể móc vào quai đeo, khoá túi xách để làm thành bag charm của riêng mình. Mẫu dây này có hình chiếc túi Classic City kinh điển của nhà mốt Balenciaga và có giá bán hơn 200$.

2. Feather & Star Bag Charm của Coach:

2. Coach

Không lạ khi một thương hiệu cao cấp chuyên về túi xách như Coach cũng cho ra đời những mẫu bag charm của riêng mình. Thiết kế bag charm của Coach rất đa dạng: từ hình chú chó Snoopy, hình khủng long T-rex cho đến tên khắc của riêng thương hiệu. Tuy nhiên mẫu bag charm nổi nhất của nhà mốt này chính là mẫu Feather & Star có giá bán 95$.

3. Fleur de monogram bag charm của Louis Vuitton:

3. Louis Vuitton

Những mẫu bag charm của Louis Vuitton hoặc đậm chất hành hương như chính tinh thần của thương hiệu (mẫu bag charm khinh khí cầu tinh xảo) hoặc chính là thương hiệu này: Với Fleur de Monogram, LV đã mang đến cho người dùng một mẫu bag charm xinh xắn với hình khảm mẫu hoa văn kinh điển của nhà mốt này. Giá trị của chiếc bag charm này vào khoảng 350$.

4. Karlito Monster Bag Charm của Fendi:

4. Fendi

Bên cạnh mẫu Bag Bug của mình, Fendi còn cho ra mắt mẫu charm được gợi cảm hứng từ người đàn ông quyền lực Karl Lagerfeld. Dù giá trị của một chiếc bag charm Karlito này lên đến hơn 1500$ thì khi ra mắt vẫn cháy hàng như mọi sáng tạo khác của Karl Lagerfeld.

5. Kiss a Frog Prince của Kate Spade:

5. Kate Spade

Được gợi cảm hứng từ câu chuyện cổ tích hoàng tử ếch, mẫu Kiss a Frog Prince của Kate Spade có thể khiến trái tim của những cô gái lãng mạn mủi lòng với hình ảnh khảm vàng của một chú ếch đội vương miện. Giá tiền của mẫu charm bag này cũng mềm khi chỉ vào khoảng 50$.

6. Signature Rabbit Key Chain của MCM:

6. MCM

Mẫu Signature Rabbit Key Chain của MCM có giá khoảng 190$.

7. Checked Cashmere Key chain của Burberry:

7. Burberry

Nhà mốt cao cấp của Anh quốc nổi tiếng với những mẫu áo trenchcoat cổ điển này cũng không đứng ngoài cuộc chơi của những món phụ kiện dành cho túi xách. Trong hàng loạt những mẫu bag charm hình chú gấu paddington xinh xắn của Anh quốc thì mẫu gấu mặc áo trenchcoat kinh điển này được yêu thích nhất. Giá cho một chú gấu này vào khoảng 195$.

8. Embellish Jacquar & faux fur của Prada:

8. Prada

Cũng là hình dáng một chú gấu khác, nhưng chú gấu của Prada lại xinh xắn và nữ tính hơn Burberry với vòng hoa và chiếc váy điệu đà. Mẫu bag charm này của Prada có giá 345$.

9. Falabella appliqué faux fur key chain của Stella McCartney:

9. Stella McCartney

Nằm trong số những chiếc bag charm có giá cao ngất ngưởng, mẫu Falabella dành cho charm của Stella McCartney cũng khá được yêu thích. Mẫu charm này có giá khoảng 555$.

10. Punk Elephant leather keychain của Loewe:

10. Loewe

Được tạo tác từ nguồn cảm hứng với chiếc túi Elephant độc đáo của Loewe, chiếc bag charm Punk Elephant được thực hiện và thêu thủ công từ một miếng da cao cấp và các chi tiết bạc để làm đuôi và dây đeo. Giá của một chú voi này vào khoảng 590$.

11. Leather bag charm của Givenchy:

11. Givenchy

Hình ảnh chú chó dữ dằn Rottweiler được Givenchy giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 và trở thành một trong những hình ảnh thời trang kinh điển của nhà mốt này. Hẳn nhiên Givenchy sẽ không bỏ qua việc tạo tác một mẫu bag charm từ hình ảnh chú chó này. Giá cho một chiếc bag charm hình chó Rottweiler là 350$.

12. Ghost leather-trimmed shearling key chain của Anya Hindmarch:

12. anya hindmarch

Mô phỏng hình ảnh trong game nổi tiếng Pac-man, chiếc key chain của Anya Hindmarch là một mẫu phụ kiện xinh xắn mà các cô gái cá tính yêu thích. Được làm bằng da cao cấp phủ lớp lông lót mềm mại bên ngoài, chiếc key chain hình con ma này còn có là bóp đựng vừa chút tiền lẻ hay thỏi son cho các cô gái. Giá cho chiếc key chain này vào khoảng 495$.

13. Super Mario bag charm của Moschino:

13. moschino

Vốn nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo, nghịch ngợm, Moschino vẫn hay được các cô gái với cá tính năng động dễ thương yêu thích. Chiếc bag charm này là một sản phẩm kết hợp giữa Moschino và Super Mario với các chi tiết kim loại mạ vàng ánh kim. Giá của chiếc bag charm này vào khoảng 170$.

14. Dior charm của Dior:

14. Dior

Những chữ cái trong tên thương hiệu Dior chính là mẫu bag charm nổi tiếng nhất của nhà mốt cao cấp này. Chúng thường được đính kèm mẫu túi Lady Dior.

15. Hermes Rodeo Charm của Hermes:

15. Hermes

Với giá thành có thể lên đến hơn 2000$, mẫu charm Rodeo của Hermes chính là mẫu bag charm đắt đỏ nhất hiện nay. Mẫu charm này được làm từ da cừu cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau cho những quý cô chuộng sự phù phiếm cao quý của Hermes.

16. Alphabetical bag charm của Chloe:

16. chloe

Khác với các thương hiệu khác, Chloe lại sản xuất dòng bag charm với đủ các mẫu tự trong bảng chữ cái cho khách hàng của mình thoải mái tự tạo bag charm theo ý thích. Giá cho “1 chữ cái” của Chloe là khoảng 80$.

17. Bag charm của Gucci:

17. gucci

Các mẫu thiết kế bag charm của Gucci trong mùa gần đây thường khá đơn giản: Một mặt có hình thêu động vật tinh xảo như hình hổ, ong, rắn… và mặt sau là hoa văn kinh điển hai chữ G của Gucci. Giá cho 1 chiếc bag charm của Gucci rơi vào khoảng 370$, đối với những mặt bag charm đặc biệt có đính đá thì giá thành sẽ là 550$.

18. Logo bag charm của Yves Saint Laurent:

18. ysl

Dòng bag charm có logo của YSL khá nổi tiếng tuy nhiên hiện nay những kẻ mộ điệu chỉ có thể sở hữu được bản vintage hoặc pre-owned của mẫu bag charm này. Giá cho một chiếc bag charm có logo YSL có thể dao động từ 300 ~ 460$.

19. Valentino Garavani parrot shaped bag charm của Valetino:

19. valentino

Mẫu bag charm có hình chú vẹt này gồm các chi tiết dập đinh tán kinh điển thường xuất hiện trên những chiếc túi tuyệt đẹp của Valentino. Giá cho mẫu bag charm này là khoảng 450$.

20. Flamingo bag charm của Miu Miu:

20. Miu miu

Mang đậm phong cách nữ tính của Miu Miu, chiếc bag charm hình hồng hạc này bên cạnh màu hồng nữ tính còn có những viền bạc sắc sảo được đính pha lê. Giá cho chiếc bag charm này của Miu Miu khoảng 235$.

Xem thêm:

Xu hướng phụ kiện thời trang bạn nên có trong năm 2017

6 món phụ kiện đồ lót nữ cần thiết mà bạn nên có

Tìm sự sáng tạo qua 4 phong cách thời trang phụ kiện

Nhóm thực hiện

Đan Linh (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more