“Nữ hoàng độc thân” Mỹ Tâm khai xuân với MV “Anh Thì Không”

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ chiêu đãi fan bằng tạo hình nữ hoàng độc thân cùng câu chuyện hài hước, đúng chất “họa mi” trong MV “Anh Thì Không” vừa được ra mắt vào tối 26/1 trên kênh YouTube chính thức của Mỹ Tâm (youtube.com/mytam).

Chỉ ngẫu hứng thể hiện “Anh thì không (nhạc Pháp, lời Việt: Vũ Xuân Hùng) trong một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã khiến rất nhiều khán giả thích thú. Cô thường xuyên nhận được yêu cầu thể hiện ca khúc này trong các đêm nhạc của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định làm mới lại “Anh thì không” vốn quen thuộc với khán giả từ nhiều năm trước. Mỹ Tâm kết hợp cùng với rapper Karik khiến “Anh thì không” trở nên bắt tai, hiện đại và màu sắc hơn. Không dừng lại ở đó, tối 26.1 (29 Tết), “họa mi tóc nâu” còn tặng món quà Tết ý nghĩa cho fan bằng MV “Anh thì không” được đầu tư công phu, lung linh nhưng vẫn đậm chất riêng của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm - Anh Thì Không

Mỹ Tâm - Anh Thì Không

Nội dung MV “Anh thì không” tạo hình Mỹ Tâm như một nữ hoàng độc thân muốn gì được nấy, sống trong một cung điện dát vàng. Xung quanh nàng luôn có nhiều người theo đuổi, nàng hẹn hò với nhiều người đàn ông tính cách khác nhau và dâng cho nàng nhiều của cải vật chất nhưng tất cả đều có một khiếm khuyết nào đó không làm nàng hạnh phúc trọn vẹn. Cuối cùng, nàng mới nhận ra được người nàng cần chính là chàng quản gia luôn kề cạnh giúp đỡ mình bấy lâu nay. Anh mới là người hiểu rõ và yêu nàng nhất.

Mỹ Tâm - Anh Thì Không
Mỹ Tâm - Anh Thì Không

MV “Anh thì không” được dàn dựng trong phim trường cầu kỳ với những hiệu ứng, kỹ xảo độc đáo. Mỹ Tâm xuất hiện lộng lẫy như một nữ hoàng ngồi trên ngai vàng tuy nhiên vẫn có những nét tinh nghịch, hài hước đúng phong cách thường ngày của Mỹ Tâm. “Họa mi tóc nâu” biến hóa với những phong cách khác nhau, có lúc là một người phụ nữ quý tộc lạnh lùng, độc lập, lúc lại mềm yếu bên cạnh người yêu. Mỹ Tâm diễn xuất hài hước, đáng yêu khiến nhiều fan thích thú.

Mỹ Tâm - Anh Thì Không
Mỹ Tâm - Anh Thì Không

Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV “Anh Thì Không” đã nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ thể hiện qua lượt xem và chia sẻ trên Facebook cũng như trên trang YouTube chính thức của Mỹ Tâm (youtube.com/mytam). Ca khúc đã lọt top những sản phẩm âm nhạc được xem và yêu thích nhiều nhất trong ngày ở Việt Nam thông qua bảng xếp hạng YouTube Trending, mục tổng hợp những video được nhiều người xem, bình luận nhất của website chia sẻ video lớn nhất toàn cầu.

MY Tam ANH THI KHONG 4 - Copy
MY Tam ANH THI KHONG 5 - Copy
MY Tam ANH THI KHONG 8

Gần đây, Mỹ Tâm liên tục biến hóa làm mới mình với những thể loại âm nhạc lẫn phong cách khác nhau. Cô thường xuyên thể hiện nhiều ca khúc Bolero lẫn dòng nhạc xưa và rất được khán giả ủng hộ. Những ngày giáp Tết, Mỹ Tâm tất bật với những chuyến đi từ thiện nhưng vẫn không quên gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc như clip “Sầu tím thiệp hồng” song ca với Đức Mạnh, MV “Anh thì không”. Bên cạnh đó, đầu tháng 2/2017, Mỹ Tâm cũng sẽ ghi hình cho một chương trình truyền hình mới đánh dấu sự trở lại “ghế nóng” của nữ giám khảo.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more