Kate Hudson, mỹ nhân “vạn người mê”, người tình “tin đồn” mới của Brad Pitt

Đăng ngày:

Tin đồn hẹn hò giữa Kate Hudson – Brad Pitt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất hành tinh” là một ngôi sao nổi tiếng ngang ngửa với minh tinh Angelina Jolie.

Cái tên Kate Hudson đã trở thành từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, được bắt nguồn từ thông tin mà tạp chí Woman’s Day đã đăng tải nam tài tử Brad Pitt đang hẹn hò với siêu sao Kate Hudson, sau khi chuyện tình 12 năm của Angelina Jolie – Brad Pitt “tan vỡ”. Mặc dù phía đại diện Brad Pitt đã bác bỏ tin đồn hẹn hò trên trang Gossip Cop, nhưng câu chuyện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất hành tinh” là một ngôi sao nổi tiếng ngang ngửa với minh tinh Angelina Jolie.

katehudson 1

Không ỷ lại là con nhà nòi, Kate luôn gắng hết mình cho từng vai diễn, để bứt ra khỏi cái bóng của bố mẹ mà khẳng định tài năng trong sự nghiệp.

Sinh năm 1979, là con gái của nữ diễn viên, nhà sản xuất Goldie Hawn (từng đoạt giải Oscar) và nam ca sĩ kiêm diễn viên Bill Hudson, Kate còn nhỏ thì cha mẹ chia tay, cô sống cùng mẹ và dượng là diễn viên Kurt Russell. Sống bên người mẹ, dượng nổi danh trong làng điện ảnh, từ sớm cô bé Kate rất hăm hở mong thành diễn viên. Mẹ cô không muốn cho con theo nghề, nhưng cuối cùng cũng bị thuyết phục, lúc mới 7 tuổi Kate đã có vai phụ đầu tiên trong phim Mèo hoang. Giữa những năm 1990 Kate tốt nghiệp trường Nghệ thuật và khoa học Crossroad và được nhận vào trường kịch nghệ Tisch nổi tiếng của đại học New York. Cô quyết định thử vận may ở Hollywood. Năm 18 tuổi, Kate được vai chính gây chú ý trong 200 Cigarettes (1999) đóng chung với Christina Ricci, Ben Affleck, Courtney Love. Bằng tài năng di truyền và sự quyến rũ thiên phú, Kate được tờ People đưa vào danh sách “50 phụ nữ đẹp nhất thế giới” năm 1999. Năm 2000, vai diễn Penny Lane trong ‘Almost Famous’ – tác phẩm được những người trong giới điện ảnh và âm nhạc đánh giá rất cao, rằng đây là một bộ phim phản ánh trung thực nhất về âm nhạc của thập kỉ 70, đã mang về cho cô giải Quả cầu vàng cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, và đề cử Oscar.

katehudson 2

Kate Hudson với nụ cười tuyệt đẹp thủ vai nhân vật groupie Penny Lane của nhóm nhạc Band- Aids, để lại cho nguời xem những ấn tượng khó quên. (*) Groupie: là tiếng lóng ám chỉ những cô gái trẻ thường tìm cách đeo bám, hẹn hò và có tình một đêm với các ngôi sao nổi tiếng.

Từng bước từng bước, cô tỏa sáng trong làng điện ảnh Hollywood bằng các tác phẩm: “Yêu Em Không Quá 10 Ngày” (How To Lose a Guy in 10 Days), Đại chiến cô dâu (Bride Wars)… . Ngoài công việc diễn xuất, Kate Hudson còn là người đồng sáng lập ra thương hiệu Fabletics với mục đích giúp cho những người đam mê thể thao có thể chọn mua trang phục với chất lượng tốt mà giá cả vừa phải. Nhờ luyện tập, cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và vẻ đẹp vốn có của mình qua nhiều năm tháng. Thậm chí, sau khi mang thai và sinh con, Kate đã chấp nhận tuân theo lịch tập thể thao vô cùng căng thẳng, lên đến 6 tiếng một ngày, thay vì ăn kiêng quá khắc nghiệt.

katehudson 3

“Tôi rất yêu thích Pilates vì đó là phương pháp giúp cơ thể được co dãn từ trong ra ngoài. Nó là một bộ môn rất hoàn chỉnh và tôi cảm thấy khỏe mạnh nhất sau khi luyện tập nó, bởi nó là bộ môn thể dục cốt lõi”.

Đã bước sang tuổi 37 nhưng vẻ cuốn hút của Kate luôn hấp dẫn nhiều đấng mày râu tại Hollywood.

katehudson 4

Hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Chris Robinson, nhóm nhạc rock The Black Crowes vào dịp đón năm mới 2000. Đến tháng 1/2004, cặp đôi này chào đón con trai đầu lòng Ryder Russel chào đời. Họ có cuộc sống hôn nhân gần 6 năm trước khi ly thân vào tháng 8/2006. 3 tháng sau khi ly thân, Chris nộp đơn xin ly hôn với Kate và cặp đôi này chính thức “đường ai nấy đi” vào tháng 10/2007.

katehudson 5

Năm 2010, Kate có mối tình sâu đậm với Matthew Bellamy, ca sĩ chính của nhóm nhạc rock “Muse”. Hai người đính hôn vào tháng 4/2011 và hạnh phúc đón con trai Bingham chào đời vào tháng 7. Đến tháng 12/2014, cặp đôi này bất ngờ hủy hôn và Kate vẫn độc thân cho tới bây giờ dù dính không ít các tin đồn tình ái.

Xem thêm: 

Kate Hudson – Nàng công chúa của Hollywood

Kate Hudson – “Những khoảnh khắc sống động” (Phần 1)

Kate Hudson – “Những khoảnh khắc sống động” (Phần 2)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more