Cái kết cho chuyện tình đẹp từ vụ khủng bố giải Boston Marathon

Đăng ngày:

Chuyện tình đẹp giữa nạn nhân là chị Roseann Sdoia và anh lính cứu hỏa Mike Materia đã có “happy ending” bằng một đám cưới được tổ chức vào mùa Thu năm nay.

Những đau thương mất mát trong vụ nổ bom khủng bố kinh hoàng xảy ra ở giải Boston Marathon vào ngày 15 tháng 4 năm 2013 vẫn chưa thể xóa nhòa, nhưng chuyện tình đẹp giữa nạn nhân là chị Roseann Sdoia (48 tuổi), một khán giả và anh lính cứu hỏa Mike Materia (37 tuổi) đều khiến tất cả cảm thấy hân hoan, khi nghe kế hoạch đám cưới được diễn ra vào mùa Thu năm nay của đôi uyên ương.

chuyen tinh 2

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái trong kỳ nghỉ tại đảo Nantucket, Massachusetts và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm nay.

Roseann Sdoia là một trong những người may mắn sống sót, lúc quả bom thứ hai phát nổ ở gần vạch đích nơi chị đứng cổ vũ, trong tình cảnh hỗn loạn lính cứu hỏa Mike Materia đã chạy đến trợ giúp dùng dây lưng thắt chặt chân bị thương của cô để cầm máu, và động viên Sdoia trên đường đến bệnh viện đa khoa Massachusetts cấp cứu bằng chiếc xe cảnh sát. Sdoia nhớ lại “Tôi nói rằng tôi sẽ chết. Và anh ấy nói rằng tôi sẽ “không sao”.

chuyen tinh 3

Chân phải của Roseann đã hoàn toàn bị cưa bỏ, và Mike tận tình đến thăm hỏi, quan tâm cô nhiều ngày ở bệnh viện, rồi từ đó tình cảm của họ nảy sinh thông qua bà mối chính là mẹ của Roseann. “Lúc trong bệnh viện, mẹ tôi cố gắng sắp xếp cho tôi ở bên Mike” Sdoia chia sẻ với The Post.

Mike đồng hành với Roseann giúp cô theo dõi quá trình hồi phục và đi lại bằng chân giả. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 6 năm 2013, rồi trở thành một trong những chuyện tình đẹp lãng mạn nhất làng thể thao lẫn thế giới.

chuyen tinh 4

Họ còn trở thành đại sứ thiện chí cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Gần đây, Mike và Roseann đã tham gia một cuộc thi leo 1.576 bậc thang được tổ chức hằng năm ở tòa nhà Empire State (New York, Mỹ) để quyên góp tiền giúp đỡ cho quỹ những người khuyết tật theo đuổi thể thao và cuộc sống năng động.

chuyen tinh 5

Cuốn sách “Perfect Strangers” là một dự án của cả hai, một nói về những tình cảm, sự yêu thương, vượt qua nỗi đau của một số nạn nhân vụ đánh bom ở cuộc thi chạy danh tiếng Boston Marathon 2013 chuẩn bị phát hành.

chuyen tinh 1

Xem thêm: 

Chuyện tình yêu: Những mối tình lệch tuổi

Những hình ảnh đẹp về tình yêu không tuổi

Thông điệp cuộc sống của một nhà báo về nạn khủng bố

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE, lược dịch masslive.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more