10 ý tưởng “challenge” yêu thích của các Beauty Youtubers

Đăng ngày:

Cùng xem những ý tưởng “thử thách” thú vị nào được các Beauty Youtubers hứng thú nhất nhé!

Không chỉ xoay quanh các chủ đề chia sẻ về hướng dẫn trang điểm, dưỡng da hay review sản phẩm, các Beauty Youtubers còn có nhiều ý tưởng sáng tạo cho kênh cá nhân của mình. Điển hình là những thử thách vô cùng thú vị xoay quanh việc làm đẹp. Dưới đây là các “challenge” hay tạm gọi là những thử thách được đặt ra mà các Beauty Youtubers phải thực hiện.

1. Thử thách “được” bạn trai / chồng trang điểm

Các chàng trai thì hoàn toàn sẽ không biết một tí gì về làm đẹp, đặc biệt là trang điểm. Vì vậy, với thử thách này, sẽ thật thú vị khi các beauy youtubers được bạn trai hay chồng trang điểm cho mình. Các fans sẽ có dịp “cười bò” với tay nghề của các chàng và đánh giá xem chàng nào có khả năng trang điểm cao nhất.

2. Trang điểm không dùng gương

Việc trang điểm gắn liền với chiếc gương để giúp bạn quan sát điều chỉnh gương mặt. Nhưng nếu không có gương, đây quả là thử thách khó khăn với hầu hết cô nàng Beauty Youtubers nào.

3. Trang điểm với $20

Việc trang điểm cần khá nhiều mỹ phẩm cầu kì và thường rất tốn kém. Tuy nhiên, thử thách được đặt ra rằng chỉ với $20 (tương đương với 400.000 VNĐ), các Beauty Youtubers phải tìm mua mỹ phẩm trong khoảng này và thực hiện một kiểu trang điểm hoàn hảo. Quả thật không hề dễ dàng.

4. Thử thách ăn mì cay

Tuy không liên quan gì đến việc làm đẹp nhưng các Beauty Youtuber xem ra khá thích thú với thử thách này. Đó là thử ăn mì cay nóng để xem mình chịu cay được mức độ nào.

5. Trang điểm bịt mắt

Cũng gần với thử thách trang điểm không gương, bịt mắt trang điểm là một trong những việc “khó nuốt” nhất của các Beauty Youtubers mà bạn sẽ cười lăn lộn với thành quả của họ.

6. Trang điểm nhanh 5 phút

Thông thường, trang điểm một gương mặt tốn khá nhiều thời gian. Nhưng với thử thách này, các Beauty Youtubers chỉ được trang điểm trong 5 phút. Đây vừa là một thử thách thú vì, vừa giúp cho các cô nàng chia sẻ bí quyết của mình.

7. Chồng/bạn trai lồng tiếng video trang điểm

Thử thách này cũng gần giống như việc nhờ các chàng trang điểm, nhưng mức độ khó khăn sẽ giảm đi vì các chàng chỉ cần lồng tiếng khi bạn gái/vợ thực hiện động tác trang điểm mà thôi. Nhưng vốn không biết nhiều về trang điểm nên các chàng trai cũng vô tình làm cho các fans thích thú về sự ngây ngô trong lĩnh vực này.

8. Trang điểm bằng đồ chơi trẻ em

Lúc còn bé, có lẽ bạn đã quen thuộc với những món đồ trang điểm như đồ chơi chỉ dành cho trẻ em. Và bây giờ, nó được sử dụng để làm thử thách trang điểm cho các cô nàng Beauty Bloggers. Đây là một thử thách vô cùng thú vị giúp bạn gợi nhớ lại tuổi thơ của mình.

9. Trang điểm bằng kim tuyến

Phấn son đã quá nhàm chán để dùng khi trang điểm rồi, thử thách mà các Beauty Youtubers phải thực hiện chính là chỉ dùng kim tuyến để trang điểm mà thôi. Bạn có tưởng tượng ra được không?

10. Trang điểm với hộp bút chì màu

Có vẻ như độ khó và sự sáng tạo đang được tăng  dần lên ở mỗi thử thách khi các  cô nàng chỉ trang điểm bằng bút chì màu sáp. Nhưng có như vậy chúng ta mới thấy được sự đa tài của các Beauty Youtubers.

— 

Xem thêm:

Beauty bloggers & dòng mỹ phẩm mang đậm dấu ấn của mình

Trò chuyện cùng beauty blogger Fierybread by Thuy Vo

5 bí mật của pretty much về cách chăm sóc da mặt

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more