5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng

Đăng ngày:

Những phiên bản dupe phấn má hồng của các thương hiệu lớn sau đây sẽ giúp bạn chẳng cần đắn đo suy nghĩ để bổ sung vào tủ trang điểm của mình.

Những thương hiệu mỹ phẩm đình đám như M.A.C, Nars hay Benefit đều có những màu má hồng làm cho các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ hầu bao để chi trả cho sự yêu thích của mình. Với gợi ý từ 5 bản dupe má hồng sau đây, bạn sẽ không phải chần chừ để sở hữu trọn bộ phấn má hồng yêu thích.

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng

1. NARS Orgasm Blush và Wet ‘n Wild Pearlescent Pink

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

Phiên bản Orgasm Blush của NARS chắc không còn lạ lẫm với các cô nàng nghiện mỹ phẩm. Màu hồng đào với một chút nhũ nhẹ sẽ làm đôi má tự nhiên sáng bừng. Nhưng giá của NARS Orgasm không hề rẻ và khiến cho nhiều cô gái còn do dự.

Với chi phí chỉ $2.99, phấn má hồng Wet ‘n Wild Pearlescent Pink sẽ cho bạn một màu sắc tương tự và chất lượng không hề thua kém NARS.

2. Tarte Exposed và elf Melow Mauve

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

Tarte Exposed là màu phấn má hồng khiến cho nhiều cô nàng muốn sở hữu về độ lên màu hồng tự nhiên phù hợp để sử dụng hàng ngày. Nhưng Tarte cũng là một trong những thương hiệu có yếu tố giá tiền cần được cân nhắc.

Vậy thì tại sao bạn không thử elf Melow Mauve, một thương hiệu nổi tiếng của Mĩ nhưng lại có chất lượng rất ổn cùng với giá tiền vô cùng hợp lý. Màu má hồng Melow Mauve được xem là bản dupe hoàn hảo của Tarte Exposed.

3. M.A.C Peaches và NYX Cinnamon Blush

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

Với cùng tông cam đào như nhau, nhưng NYX cũng luôn nhận được sự săn đón của các tín đồ làm đẹp không chỉ về giá cả phải chăng mà tiếng tăm thương hiệu cũng không hề thua kém so với M.A.C

4. Benefit – Dandelio Luminizer và L’oreal – Baby Blossom

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

Benefit và L’oreal đều là những ông lớn trong các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và có được sự ưa chuộng của phái đẹp trên Thế giới. Tuy vậy, với hầu bao của những nàng mới tập tành trang điểm, họ sẽ có xu hướng chọn L’oreal về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đã trót yêu Dandelia Luminizer của Benefit, màu phấn má hồng đất tự nhiên, nhưng không đủ chi phí. Nay bạn có thể dễ dàng tìm mua Baby Blossom của L’oreal, màu sắc gần như tương tự mà lại rẻ hơn rất nhiều.

5. It Cosmetics CC+ Radiance Ombre Blush và NYX Ombre Blush

5 bản dupe phấn má hồng khiến bạn phát cuồng ELLE VN

Năm vừa qua, có lẽ It Cosmetics đã làm nhiều chị em mất ăn mất ngủ vì phiên bản phấn má hồng ngả màu ombre trông đẹp vô cùng. Tuy vậy người ta vẫn còn ngần ngại với cái giá $24 của nó. Không lâu sau đó, NYX lại tung ra bản Ombre Blush có độ giống gần như hoàn hảo so với It Cosmetics, và dĩ nhiên là nó đã chiêu mộ được rất nhiều đơn đặt hàng của nhiều khách hàng.

Xem thêm:

7 bước đánh má hồng hoàn hảo

Top 14 mỹ phẩm trang điểm càng xài càng “nghiện”

Tỏa sáng với 3 xu hướng trang điểm 2017

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: blogsundae.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more