Jennifer Lopez và Drake đã thực sự chia tay?

Đăng ngày:

Cuộc tình của Jennifer Lopez và Drake đã chính thức tan rã sau gần 2 tháng quấn quýt bên nhau. Liệu tuổi tác có phải là rào cản?

Sau hơn 2 tháng quấn quýt bên nhau, tưởng đâu cuộc tình của ngôi sao 47 tuổi Jennifer Lopez và chàng trai Drake sẽ đi đến những bước tiến xa hơn trong tình yêu. Nhưng mới đây, theo nguồn tin từ tờ New York Daily, Jennifer Lopez đã chính thức tuyên bố chia tay Drake.

Jennifer Lopez và Drake đã thực sự chia tay? ELLE VN

Vào những ngày cuối tháng 12, Jennifer Lopez và Drake đã chính thức công khai mối quan hệ khi mỗi người họ cùng post lên Instagram tấm hình quấn quýt bên nhau. Trong khi lúc đó, cả 2 người đều mới chia tay tình cũ. Jennifer Lopez chia tay biên đạo múa Casper Smart vào tháng 8, và Drake chia tay Rihanna vào tháng 10 khi vừa tỏ tình với Rihanna tại lễ trao giải MTV vài tuần trước đó.

Jennifer Lopez và Drake đã thực sự chia tay? ELLE VN

Sau khi công khai, Jennifer và Drake bị phóng viên bắt gặp họ nắm tay nhau trong tại Nightclub Hakkasan ở Las Vegas vào ngày đầu năm mới, cũng là nơi Drake vừa có buổi biểu diễn.

Nhưng trong vài tuần nay, tần suất xuất hiện cùng nhau của họ đã không còn vồ vập như trước. Jennifer Lopez cũng đã đăng một tấm ảnh trên Instagram làm cho các fan thật sự khó hiểu, và đã có những đồn đoán rằng đó là lời ẩn ý của Jennifer dành cho Drake.

Jennifer Lopez và Drake đã thực sự chia tay? ELLE VN

Liệu đây có phải là lời ẩn ý của Jennifer Lopez dành cho Drake?

Một số nguồn tin cho hay rằng, có lẽ do sự chênh lệch tuổi mà cặp đôi cảm thấy không thích hợp để tiếp tục mối quan hệ này. Nhưng cô cũng cho hay rằng chính vì sự chín chắn trong độ tuổi của mình, Jennifer ít nhiều sẽ không bị tổn thương. Điều này cũng khiến các fan của cô an tâm cho thần tượng của mình.

— 

Xem thêm:

Jennifer Lopez là bạn gái mới của Drake, người tình cũ của Rihanna

Mariah Carey phớt lờ Jennifer Lopez: “Tôi vẫn không biết cô ấy”

Mối tình phức tạp giữa Rihanna và Drake

 

Nhóm thực hiện

Hải Liên  (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: nydailynews.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more