7 cặp sao “mặc đẹp cả đôi”

Đăng ngày:

Chứng kiến những cặp sao này xuất hiện cùng nhau có thể khiến bạn muốn có đôi có cặp ngay lập tức để cùng diện đồ đẹp chuẩn chỉnh như họ: từ dạo phố thường ngày cho đến lúc xuất hiện trên thảm đỏ vẫy tay chào công chúng.

1. Gigi Hadid và Zayn Malik

Chính thức ra mắt người hâm mộ tại sự kiện Met Gala – một trong những sự kiện thời trang đình đám nhất của ngành công nghiệp giải trí, Gigi và Zayn chính là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất hiện nay không chỉ vì tài năng thực sự mà còn vì gout thẩm mỹ sành điệu của họ. Bạn có thể thấy họ nổi bật trước đám đông với những thiết kế thượng hạng từ các thương hiệu cao cấp hay năng động với những lựa chọn quần áo từ những cái tên bình dân của thế giới thời trang. Chính sự linh hoạt trẻ trung trong các lựa chọn trang phục mà Gigi và Zayn luôn là cặp sao mặc đẹp được những người yêu thời trang quan tâm theo dõi.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

2. Olivia Palermo và Johannes Huebl

Olivia cùng chồng Johannes chính là cặp đôi con cưng của làng thời trang. Các tuần lễ, sự kiện chào đón họ, các nhà thiết kế cưng chiều họ và báo giới thì không ngừng ca ngợi sự ăn ý trong cách diện đồ của cặp đôi này. Không phá cách, không bạo liệt như những cặp đôi trẻ trung khác, Olivia và Johannes tôn vinh sự lịch lãm và duyên dáng trong việc lựa chọn trang phục. Cặp sao mặc đẹp này được ví von như Barbie và Ken phiên bản người thật vậy.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

3. Chrissy Teigen và John Legend

Cặp đôi này được yêu thích bởi phong cách thời trang jet-set luôn sẵn sàng gõ gót giày trên những chuyến bay hạng sang, viễn du từ đất nước này sang vùng lãnh thổ khác. Chrissy và John là một trong những cặp sao mặc đẹp nhất, luôn mang đến cho người hâm mộ những gợi ý chọn đồ đôi hợp lý và nổi bật từ denim, kaki và bảng màu đơn sắc. Nếu những cặp đôi khác mặc đồ theo chủ đề hay chỉ đơn giản là hợp tông, Chrissy và John lại là minh chứng cho thấy việc mặc đồ đôi giống nhau cũng là một lựa chọn đáng nghĩ cho những người yêu nhau.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

4. George và Amal Clooney

Đây là một cặp đôi vàng của những bữa tiệc thảm đỏ náo nhiệt: Thay vì hiện đại, bắt kịp xu hướng, George và Amal lại mang đến những set đồ cổ điển mang đậm màu sắc lộng lẫy của những minh tinh màn bạc thời trước. Với chàng thì là suit, áo polo trắng còn nàng là một bộ đồ vải tweet của Chanel và chiếc mũ rộng vành và khuyên tai ngọc trai. Nói không ngoa, họ giống như một cặp đôi bước ra từ một bộ phim điện ảnh của thời đại hoàng kim Jazz của nước Mỹ.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

5. Kim Kardashian và Kanye West

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của cặp đôi tài năng và tai tiếng này đối với thế giới thời trang. Kim và Kanye luôn là tâm điểm ở mọi nơi họ xuất hiện với những bộ trang phục dung hoà giữa thời trang cao cấp và đường phố. Sự xuất hiện của cặp sao mặc đẹp này còn là nguồn cảm hứng cho nhiều nhãn hàng tạo tác nên những bộ sưu tập gây sốt trong suốt năm 2015 – 2016 vừa qua.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

6. Victoria và David Beckham

Sức hút từ cặp đôi quyền lực số một Anh quốc này ngày một lớn. Trong khi số tài sản cũng như gia đình với những người con xinh xắn của họ luôn là đề tài bàn tán ngưỡng mộ của báo giới thì gout thẩm mỹ của Victoria và David cũng được ca tụng hết lời trong làng thời trang. Từ cặp đôi luôn chạy theo xu hướng với phong cách càng nhiều càng tốt thì đến nay, Victoria và David chuộng phong cách tối giản sang trọng, chú trọng vào chi tiết và kỹ thuật may vá trên từng cm vải trên người.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7. Miley Cyrus và Liam Hemsworth:

Trong các cặp sao mặc đẹp thì trường hợp của Miley và Liam lại là một câu chuyện thú vị về phong cách dành cho các cặp đôi. Trong khi Miley luôn hoang dã và bùng nổ với lựa chọn của mình thì Liam luôn giữ cho các set đồ của anh tối giản. Sự kết hợp giữa Miley và Liam là một minh chứng cho thấy phong cách cũng như tình yêu giữa các cặp đôi luôn thú vị và khó đoán biết trước.

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

7 cặp sao mặc đẹp cả đôi

Xem thêm 

Phong cách thời trang của cặp đôi mới cưới Bi Rain & Kim Tae Hee

Thời trang đồ đôi ngày Valentine của các sao thế giới và Việt Nam

Phong cách thời trang của 9 cặp mẹ con “siêu sao” của Hollywood

Nhóm thực hiện

Dan Linh ( theo Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more