Taylor Swift: tài năng và giàu có

Đăng ngày:

Mới đây, tạp chí Forbes đã đưa ra danh sách những những nghệ sỹ đồng quê giàu nhất 2013, và “Red” đã giúp Taylor Swift chiếm vị trí thứ 2 trong BXH này.

Danh sách của Forbes dựa trên mức thu nhập của nghệ sĩ từ tiền bán vé, tiền bản quyền thu âm, phát hành album, hợp đồng quảng cáo và bao gồm cả các hoạt động kinh doanh khác.

Taylor Swift với khoản thu nhập 55 triệu USD xếp thứ hai trong bảng xếp hạng. Những thành công “Công chúa nhạc đồng quê” đạt được chính là nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở với các hãng Sony, Diet Coke và Cover Girl. Bên cạnh đó, album “Red” cũng góp phần thúc đẩy đưa Taylor Swift bước vào vị trí này. Album “Red” đã bán được 1,2 triệu bản trong tuần đầu ra mắt.

Dẫn đầu bảng xếp hạng này là danh ca 51 tuổi Toby Keith, với khoản thu nhập 65 triệu USD trong năm qua, với nguồn thu chủ yếu là những ca khúc nổi tiếng được thu từ những thập kỷ trước. Ngoài ra, Toby còn có lợi nhuận từ chuyến lưu diễn hè mỗi năm.

Những cái tên còn lại là Kenny Chesney, Tim McGraw, Carrie Underwood, Brad Paisley, Zac Brown Band, Rascal Flatts, George Strait, Jason Aldean.

Ngoài việc được vinh danh nghệ sĩ giàu có, công chúa nhạc đồng quê còn chễm chệ đứng đầu top 14 gương mặt đại diện cho nền âm nhạc đương đại – The New Immortals do tạp chí âm nhạc Rolling Stone bình chọn.

 

220813ellediemtintaylorswift

 

"Red" đã giúp Taylor Swift xếp thứ 2 về độ giàu có.

“Red” đã giúp Taylor Swift xếp thứ 2 về độ giàu có.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Mint.
Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more