Taylor Swift phá vỡ kỷ lục của Madonna và Britney Spears

Đăng ngày:

Những nghệ sĩ hát đơn từng nắm giữ kỷ lục về số lượng show “cháy vé” như Madonna, Britney Spears hay Justin Timberlake đều đã phải nhường bước để dành vị trí dẫn đầu cho công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Nếu trước đây, các ngôi sao tên tuổi như Madonna, Justin Timberlake, Briney Spears từng nắm giữ kỷ lục với số lượng 7 hoặc 8 show “cháy vé” trong một sự kiện thì Taylor đã vượt xa với con số 11. Điều tuyệt vời này được ghi dấu trong chuyến lưu diễn “2013 Red Tour”, cụ thể là tại trung tâm Staple, Los Angeles – nơi cô dừng chân với kế hoạch tổ chức 4 show diễn từ 19/8 đến 24/8.

Ngày 19/8, Taylor vượt mặt Madonna và Timberlake khi sở hữu 8 show diễn cháy vé. Và không hề gặp khó khăn gì, đêm hôm sau cô tiếp tục vượt mặt Britney với show diễn bùng nổ không còn lấy một chỗ trống. Và con số vẫn chưa dừng lại khi Taylor còn đến 2 show diễn vào ngày 23/8 và 24/8 để đưa tên tuổi mình lên vị trí dẫn đầu với kỷ lục 11 show bán hết vé trong một sự kiện dành cho ca sĩ hát đơn.

Chỉ tính riêng 4 show diễn được tổ chức tại Los Angeles, giọng ca ngọt ngào Taylor Swift đã thu hút được 1.650.000 người đến thưởng thức và đắm chìm trong âm nhạc. Đây một con số không chỉ ấn tượng mà còn đầy thách thức đối với tất cả các ca sĩ hát đơn khi có ý định phá vỡ kỷ lục của Taylor.

Và tất nhiên, 11 chắc chắn chưa phải là con số lớn nhất Taylor có thể nắm giữ cho kỷ lục này. Với sức hút đặc biệt của cô ấy, chẳng có ai ngạc nhiên khi chuyến lưu diễn “2013 Red Tour” tiếp tục đạt được số lượng show cháy vé thứ 12, 13 hay bất kỳ một con số nào khác.

\
Nhóm thực hiện

Bài: Tùy Phong (Theo latimes, tasteofcountry)
Nguồn ảnh: Zap2it/ TAS/ Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more