Hình ảnh Miley Cyrus và Selena Gomez qua năm tháng

Đăng ngày:

Miley Cyrus và Selena Gomez có lẽ là hai nàng công chúa thành công nhất bước ra từ mái nhà Disney.

Hai cô nàng này có cùng xuất phát điểm là sự thành công của bộ phim sitcom mang thương hiệu riêng của mình, và cả hai đều chọn con đường âm nhạc làm bước tiến tiếp theo cho sự nghiệp. Nhưng có thể thấy rõ Selena Gomez và Miley Cyrus sau khi rũ bỏ hình ảnh “công chúa Disney” đều đã chọn cho mình những phong cách rất riêng.

Hãy nhìn lại sau hơn 10 năm hình ảnh và phong cách thời trang của hai cô gái này đã thay đồi như thế nào nhé.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Thời kỳ là những ngôi sao tuổi teen

Có lẽ phong cách của Selena và Miley có sự tương đồng nhiều nhất vào thời kỳ này – khi cả hai cô nàng đều đang là những “gà cưng” của Disney.

Slena Gomez đã tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, nhưng tên tuổi của cô nàng chỉ thực sự được biết đến sau khi ra bộ phim sitcom Wizards of Waverly Place được ra mắt. Hình ảnh Selena trong vai cô phù thuỷ dễ thương lúc bấy giờ cùng phong cách thời trang trẻ trung đã trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái tuổi teen bấy giờ

Miley Cyrus và Selena Gomez

Hình ảnh Selena trong bộ phim Wizards of Waverly Place

Một trong những item được Selena ưu ái hàng đầu chính là giày Converse. Cô nàng chọn kết hợp giày Converse với mọi loại kiểu trang phục và thậm chí “mang” cả phong cách trẻ trung này lên thảm đỏ.

Miley Cyrus và Selena Gomez

hinh-anh-mileycyrus-và-selena-qua-nam-thang-16

Cô cũng dần điệu đà hơn nhưng vẫn giữ sự giản dị

Cùng thời điểm đó, cái tên Miley Cyrus cũng trở nên ngày càng thân thuộc với hình ảnh “ngôi sao” Hannah Montana. Nếu Selena chọn cho mình phong cách nghịch ngợm, trẻ trung thì Miley lại để lại ấn tượng với vẻ ngọt ngào, dễ thương nhưng không kém phần lém lỉnh.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley cũng rất mê giày Converse

Miley thường xuyên xuất hiện vớ những bộ váy nhẹ nhàng, và mái tóc xoăn sóng lớn khiến cô nàng càng trở nên ngọt ngào hơn.

Hình ảnh Miley Cyrus và Selena Gomez qua năm tháng

Rũ bỏ hình ảnh dễ thương khi tìm thấy tình yêu

Khoảng thời gian 3 năm sau khi trở thành những “hiện tượng tuổi teen”, Selena và Miley đã bắt đầu có những bước “chuyển mình lột xác”.

Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Selena Gomez xuất hiện đầy nữ tính và trưởng thành trong đêm trao giải Teen Choice Awards năm 2009. Cô mặc một bộ đầm tím lệch vai và mang giày cao gót, khác hẳn hình ảnh cô phù thuỷ tinh nghịch ngày nào. Và đấy dường như là tín hiệu đầu tiên cho sự “trưởng thành hoá” trong phong cách thời trang của cô nàng.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Sau lần đó, Selena đã tạm biệt hẳn phong cách nhí nhảnh và trở nên đằm thắm lạ thường. Đặc biệt khoảng thời gian cô nàng bắt đầu hẹn hò cùng Justin Bieber năm 2011, Selena đã thay đổi hoàn toàn từ phong cách thời trang đến xu hướng trang điểm.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Những bộ cánh cô chọn giúp cô khoe những đường cong quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế. Selena bắt đầu chú ý đến việc trang điểm, đặc biệt là đôi mắt.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Selena ngày càng đẹp rạng ngời

Miley Cyrus và Selena Gomez

Nhưng khi sánh vai cùng Justin, nhiều người cho rằng Selena có phần già hơn bạn trai

Bên cạnh những lúc lộng lấy trên thảm đỏ, Selena Gomez vẫn luôn giữ nét trẻ trung năng động của mình mỗi khi xuống phố.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Cặp đôi này luôn giữ phong cách trẻ trung khi xuống phố

Miley Cyrus cũng đã từng trải qua những mối tình “gà bông”, nhưng có lẽ mối tình đánh dấu sự trưởng thành của Miley rõ nhất đó là mối tình của cô và Liam Hemsworth. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy tình yêu đã khiến cô nàng này trở nên ngọt ngào và trưởng thành hơn bất cứ khi nào.

hinh-anh-mileycyrus-và-selena-qua-nam-thang-16

Miley trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn từ khi yêu Liam

Tình yêu đến với Miley năm 2010, và từ đó trở đi người ta cũng thấy cô nàng không còn chút dư âm nào của hình ảnh “công chúa Disney” nữa. Thay vào đó là một Miley xinh đẹp với những bộ đầm quyến rũ và phong cách trang điểm khéo léo tôn lên những nét đẹp có sẵn của mình.

hinh-anh-mileycyrus-và-selena-qua-nam-thang-16

Có thể nói, Miley luôn được đánh giá có gu thời trang tốt hơn Selena. Đôi khi phong cách trưởng thành khiến cô nàng phù thuỷ nhỏ nhìn “dừ” hơn so với tuổi thì nó lại giúp Miley toát lên vẻ sang trọng, đằm thắm.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley Cyrus cá tính hơn với mái tóc ngang vai

Dù tình yêu của Selena Gomez không “lâu bền” bằng mối tình Miley-Liam, nhưng nhìn chung sự hạnh phúc, lạc quan yêu đời khi được ở cạnh người mình yêu chính là liều thuốc bổ tuyệt vời cho hai cô công chúa này.

Hậu chia tay, người nổi loạn, kẻ xuống sắc

Chuyện tan hợp trong tình yêu tuổi trẻ là điều khó tránh khỏi, đặc biệt là đối với những “chuyện tình ngôi sao”. Đối với hai cô nàng, mối tình Selena-Justin và Miley-Liam đều là những cuộc tình sâu đậm và “dai dẳng”. Đã có những lúc chuyện tình của họ “nở hoa”, nhưng cũng không ít lần rơi vào tình trạng bế tắc.

Selena và Justin Bieber đã từng là “cặp đôi thần tượng” trong mắt người hâm mộ, nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì hai người đã chính thức đường ai nấy đi năm 2012. Có lẽ vì stress về sự đổ vỡ, Selena đã “mất kiểm soát” về cân nặng của mình và trở nên “kém xinh” trong suốt một thời gian dài.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Dù diện chiếc váy Vera Wang sang trọng nhưng Selena vẫn “kém sắc” vì tăng cân

Việc tăng cân không làm cô trở nên bụ bẫm đáng yêu mà lại khiến Selena già đi trông thấy. Nhiều fan của cô đã không khỏi “xót xa” khi thấy thần tượng xuống sắc không phanh như vậy sau sự cố tình cảm. Bên cạnh nhan sắc “xuống dốc không phanh” ấy, sự nghiệp của Selena thời gian này cũng trở nên ảm đạm hơn trước.

Miley và Liam thì có một mối tình bền chặt hơn, nhưng rạn nứt tình cảm sau 3 năm mặn nồng cũng không hề đơn giản đối với Miley. Có lẽ không chỉ riêng Selena mà mọi cô gái sau sự cố tình cảm đều khó lòng nào có thể tiếp tục “bình tĩnh sống”, và Miley Cyrus cũng không phải một ngoại lệ.

Cách Miley lựa chọn để che giấu những tổn thương trong lòng cô chính là trở nên nổi loạn. Khi tình yêu “chớm tàn”, người ta đã thấy Miley tạm biệt mái tóc xoăn dài thương hiệu một thời của mình , thay vào đó là tóc tém cá tính. Nhưng khi cô nàng chính thức chia tay mối tình định mệnh của mình năm 2013 thì sự nổi loạn của Miley Cyrus mới thực sự bộc phát rõ ràng

Không còn là hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng đằm thắm khi hạnh phúc bên Liam, Miley giờ đây trở nên “hư hỏng” với những trang phục thiếu vải đến mức phản cảm.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Cô không ngại ngần diện những chiếc áo lưới mà không mặc bra, những bộ đồ diễn của Miley cũng chẳng khác gì những bộ đồ bơi. Sự “táo bạo” trong phong cách thời trang của cô nàng đã khiến công chúng nhiều phen lắc đầu ngán ngẩm.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley liên tục lên sân khấu với trang phục thiếu vải

Nhưng không thể phủ nhận, Miley dù thế nào thì vẫn luôn giữ được gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh những lúc “hở hang quá mức” thì người ta vẫn bắt gặp cô nàng quyến rũ và cá tính với những trang phục mang phong cách rất riêng.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley Cyrus và Selena Gomez

Và sau cùng, mối người đều chọn cho mình “cái kết riêng”

Miley và Selena thời còn ở chung mái nhà Disney đã từng là những người bạn thân thiết, vậy nhưng sau “cuộc tình tay ba” với anh chàng Nick Jonas hai cô nàng đã “từ mặt” nhau. Song bởi nét “na ná” trong sự nghiệp của hai người, Miley và Selena đã không ít lần được đem ra so sánh.

Dù cùng xuất phát điểm, cùng có những lúc thăng trầm trong chuyện tình cảm cũng như chịu những tác động cả tiêu cực lẫn tích cực từ điều đó, nhưng có vẻ như Miley Cyrus vấn luôn “may mắn” hơn cô bạn cũ Selena.

Miley Cyrus luôn được đánh giá là có giọng hát đặc biệt hơn Selena vậy nên sự nghiệp âm nhạc của cô sáng lạn hơn hẳn. Nhưng bên cạnh đó trong chuyện tình cảm Miley dường như cũng được ông trời “ưu ái” hơn…

Sau cuộc tình sâu đậm với Justin Bieber, Selena đối mặt với rất nhiều vấn đề về tâm lý. Những áp lực từ phía dư luận, những rạn nứt bên trong sau cuộc tình với anh chàng “lúc nào cũng mới lớn” đã khiến Selena dường như đánh mất chính mình. Nhưng sau những biến cố tuổi trưởng thành, Selena Gomez đã cho thấy mình đủ bản lĩnh để “yêu lấy mình”. Cô chăm chút đầu tư lại hình ảnh của bản thân, gọt giũa thân hình “sồ sề” và tìm lại những đường cong quyến rũ.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Selena cố gắng lấy lại vóc dáng quyến rũ

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của cô nàng Phù thuỷ nhỏ và bài phát biểu đầy cảm xúc đêm trao giải American Music Awards 2016 đã truyền những cảm hứng tích cực cho công chúng. Hình ảnh Selena thời gian gần đây cho thấy cô nàng đã lấy lại phong độ đã từng đánh mất. Sự quyến rũ, mạnh mẽ khiến fan mê mẩn đã trở lại trong mỗi lần Selena xuất hiện. Và giờ đây, công chúng đang chứng kiến cuộc tình mới của cô và The Weeknd.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley Cyrus và Selena Gomez

Trái ngược với Selena, Miley Cyrus may mắn hơn nhiều lần khi sau thời kỳ “khủng hoảng” và những cuộc tình chóng vánh, cô và “tình yêu định mệnh” đã lại một lần nữa tay trong tay.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Nhưng không giống trước đây, có thể tâm hồn Miley đã “ngoan hiền” trở lại nhưng cô vẫn giữ hình ảnh cá tính như trước. Chỉ có điều sự hạnh phúc trong đôi mắt và nụ cười thì chắc chắn không thể khác đi mỗi khi Miley ở cạnh Liam.

Miley Cyrus và Selena Gomez

An yên bên tình yêu cũng chính là động lực cho những bước tiến trong sự nghiệp của Miley. Cô nàng đã thực sự thành công khi lần đầu tiên ngồi trên chiếc ghế huấn luyện viên The Voice. Sự đáng yêu, lém lỉnh đã giúp Miley Cyrus lại một lần nữa chiếm trọn vẹn trái tim người hâm mộ.

Miley Cyrus và Selena Gomez

Miley đang nuôi lại mái tóc dài của mình

Xem thêm 

Selena Gomez – Phong cách thời trang đi cùng thăng trầm cuộc sống

Chuyện tình cảm đã tác động thế nào đến phong cách thời trang của Miley Cyrus?

Sự nghiệp của 8 công chúa Disney sau khi rời ngôi nhà chung

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more