Công diễn vở nhạc kịch “Mộng ước không xa vời”

Đăng ngày:

Sự trở lại của DỰ ÁN NHẠC KỊCH “HOPE” (MỘNG ƯỚC) với lịch công diễn vở nhạc kịch thứ 3: “MỘNG ƯỚC KHÔNG XA VỜI “ của Nguyễn Phi Phi Anh (PPAN) sẽ thắp sáng ánh đèn sân khấu Hà Nội các ngày 28/2 và 6, 7, 8, 9/3/2017 tại Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội).

“Mộng ước không xa vời” là vở nhạc kịch lần đầu tiên được ra mắt công chúng Hà Nội và cũng là vở cuối cùng khép lại dự án HOPE của Phi Phi Anh và ekip.

“Mộng ước không xa vời” tiếp tục là vở nhạc kịch đương đại kết hợp ca hát, vũ đạo và diễn xuất do PPAN viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất.

“Mộng ước không xa vời” tiếp tục là vở nhạc kịch đương đại kết hợp ca hát, vũ đạo và diễn xuất do PPAN viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất.

Nếu khán giả đã từng được làm quen và trải nghiệm câu chuyện cổ tích qua “Góc phố danh vọng”, câu chuyện đậm màu sắc trinh thám qua “Đêm hè sau cuối”, thì “Mộng ước không xa vời” sẽ tiếp tục là một thách thức cảm thụ cho người xem. Đây là một câu chuyện đời thường pha chút màu sắc khoa học viễn tưởng, khởi đầu với cuộc trò chuyện phiếm trên một chuyến taxi tự động. Ken và Mina, hai người không quen biết, đã cùng nhau theo đuổi một cuộc du hành kỳ lạ để ngăn chặn đại dịch virus H-Ô-Hô có nguy cơ xoá sổ nhân loại.

Cũng như hai vở trước, “Mộng ước không xa vời” quy tụ 35 diễn viên, 17 nhạc công và 15 kiến tạo trẻ và không chuyên.

Cũng như hai vở trước, “Mộng ước không xa vời” quy tụ 35 diễn viên, 17 nhạc công và 15 kiến tạo trẻ và không chuyên.

Bên cạnh những cái tên nửa Việt nửa Tây, trang phục sành điệu, “Mộng ước không xa vời” còn có sự đột phá về việc mở rộng biên độ sử dụng âm nhạc quốc tế. Ngoài sử dụng “nhạc Tây” như hai vở đầu, thông qua các bản hit của Coldplay, Kelly Clarkson… “Mộng ước không xa vời” còn sử dụng cả nhạc Nhật và nhạc Hồng Kông, với phiên bản tiếng Việt do PPAN viết lời.

Trở lại với “Mộng ước không xa vời” – PPAN và các cộng sự của anh tiếp tục chứng minh “HOPE” là “công trình kiến tạo tập thể” gây ngạc nhiên về tài năng và phong cách làm việc, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chi Phạm trong vai Mina

Chi Phạm trong vai Mina sẽ xuất hiện trong Mông ước không xa vời với một cuộc du hành kỳ lạ, góp phần ngăn chặn đại dịch H-Ô-Hô.

Từ kịch bản hấp dẫn đến ngôn ngữ kể chuyện lôi cuốn, “Mộng ước không xa vời” muốn phá vỡ định kiến thưởng thức về loại hình nghệ thuật nhạc kịch từ trước đến nay: nhạc kịch không hàn lâm, mà rất dễ hiểu và giàu tính giải trí như các loại hình nghệ thuật phổ thông khác như ca nhạc, điện ảnh…

 

Mọi nỗ lực hướng đến đại chúng của những người làm nên “HOPE” không chỉ dừng lại ở tràng vỗ tay ngắn ngủi sau đêm diễn, sự thỏa mãn về trạng mái thưởng thức nghệ thuật. Sau tất cả, “HOPE” hay “Mộng ước” muốn gieo thông điệp mang tính xã hội vượt lên trên cả nghệ thuật: Là THÁI ĐỘ SỐNG TÍCH CỰC – Mộng ước luôn hiện hữu với những người tin vào nó, đặc biệt là người trẻ: Sống phải có niềm hy vọng và tin vào những mộng ước của chính mình.

Một thái độ sống tích cực

Một thái độ sống tích cực luôn có niềm tin vào những Mộng ước của mình là thông điệp xuyên suốt của vở nhạc kịch này.

Từ Hy Vọng tràn trề ấy, mỗi người sẽ có thêm động lực để thực hiện những Hope – Mộng Ước – của riêng mình.

Xem thêm 

Nguyễn Phi Phi Anh – Cậu bé vàng của nhạc kịch Việt Nam

NSX Nguyễn Phi Phi Anh (PPAN) x Dự án nhạc kịch HOPE

Anna Kendrick hát nhạc kịch trong phim mới của Disney

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more