Phong cách thảm đỏ trẻ trung tuổi U40 của Michelle Williams

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Michelle Williams luôn là tâm điểm của các thảm đỏ danh giá. Ngôi sao một con thu hút truyền thông trong nhiều năm qua. Bí quyết của cô không chỉ có váy ngắn và tóc ngắn.

louis-vuitton--LV_News_280_M_Williams_Campaing_Lockit_01_DI3

Minh tinh hạng A của Hollywood, Michelle Williams vẫn luôn có chỗ đứng nổi bật giữa dàn ngôi sao “lấp lánh”. Nữ diễn viên người Mỹ bắt đầu sự nghiệp với các vai diễn khách mời trên truyền hình và sau này là những thành công trong điện ảnh với các vai diễn trong My week with Marilyn, Brokeback Mountain và gần đây là Manchester by the Sea.

Manchester by the sea

Phim Manchester by the sea

Michelle hẹn hò với nam diễn viên Heath Ledger cho tới trước khi anh qua đời và họ có chung với nhau một cô con gái. Trải qua nhiều biến cố và nỗ lực làm mẹ đơn thân nhưng Michella Williams vẫn đầy sức sống và luôn xuất hiện như một cô gái tuổi đôi mươi.

Michelle Willams và con gái

Michelle Willams và con gái

Với mái tóc bạch kim cắt ngắn kiểu pixie thời thượng, nữ diễn viên phim Manchester by the Sea thường chọn váy ngắn thanh lịch và trẻ trung để xuất hiện tại sự kiện. Thương hiệu mà cô yêu thích là Louis Vuitton, tinh thần Pháp đương đại trong các trang phục của hãng luôn là lựa chọn của minh tinh 31 tuổi khi bước tới thảm đỏ.

Michelle williams manchester by the sea

NEW YORK, NY –  18/12/2016: Trong buổi ra mắt phim Manchester by the Sea cuối năm 2016, Michelle William chọn xuất hiện trong chiếc váy đen hai lớp dịu ngọt của Louis Vuitton. (Ảnh: Astrid Stawiarz/Getty Images)

LOS ANGELES, CA - JANUARY 07: Actress Michelle Williams attends The BAFTA Tea Party at Four Seasons Hotel Los Angeles at Beverly Hills on January 7, 2017 in Los Angeles, California. (Photo by Phillip Faraone/Getty Images)

LOS ANGELES, CA – 07/01/2017 (Ảnh: Phillip Faraone/Getty Images)

NEW YORK, NY - JANUARY 03: Michelle Williams attends the 2016 New York Film Critics Circle Awards on January 3, 2017 in New York City. (Photo by Dimitrios Kambouris/Getty Images)

NEW YORK, NY – 03/01/2017 (Ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

BEVERLY HILLS, CA - FEBRUARY 06: Actress Michelle Williams attends the 89th Annual Academy Awards Nominee Luncheon at The Beverly Hilton Hotel on February 6, 2017 in Beverly Hills, California. (Photo by Kevin Winter/Getty Images)

BEVERLY HILLS, CA – 06/02/2017 (Ảnh: Kevin Winter/Getty Images)

Chiếc đầm mini ánh bạc phom dáng gọn gàng của Louis Vuitton giúp cho Michelle Williams lọt vào top mặc đẹp của Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình (BAFAT) vừa qua.

Chiếc đầm mini ánh bạc phom dáng gọn gàng của Louis Vuitton giúp  Michelle Williams lọt vào top mặc đẹp của Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình (BAFAT) vừa qua.

Hình ảnh của Michelle gắn liền với tóc pixie bạch kim và loạt váy ngắn trẻ trung. Cô cũng thường chọn lối trang điểm nhấn vào cặp mắt sâu thẳm. Tủ đồ váy ngắn của minh tinh nước Mỹ được làm đa dạng chính nhờ nhiều chất liệu và kiểu dáng cập nhật theo mùa.

michelle willams tại critics/ choice awards 2016

Tại Critics’ Choice Awards 2016, Michelle làm mới mình với váy ren dài được xẻ cao bên hông. Mái tóc ngắn trẻ trung đã giúp bà mẹ một con có diện mạo tươi sáng, việc còn lại của cô là tìm đến các thiết kế có điểm nhấn và vừa vặn hình thể.

Ở Hollywood, Michelle Williams là một ngôi sao có phong cách ổn định. Cô chọn trang phục để biểu đạt cảm xúc và thẩm mỹ cá nhân chứ không kiếm tìm hào nhoáng hay phô bày gợi cảm.

Xem thêm 

Phong cách thời trang của nữ diễn viên ăn chay gợi cảm Olivia Wilde

Selena Gomez – Phong cách thời trang đi cùng thăng trầm cuộc sống

Thời trang tuổi 35 của bạn gái Hoàng tử Harry – Meghan Markle

Nhóm thực hiện

Thùy Trang (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more