Angela Phương Trinh & Tóc Tiên cùng đi làm đẹp

Đăng ngày:

Dù bận rộn với lịch học thanh nhạc và tiếng Anh, Angela Phương Trinh vẫn không quên dành thời gian đến spa để chăm sóc sắc đẹp.

Diện đầm ngắn của Lâm Gia Khang, nữ diễn viên gây chú ý khi vừa bước ra từ xe riêng. Nhờ ăn uống điều độ kết hợp với lịch tập thể dục tại nhà đều đặn, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng cân đối sau mùa Tết. Được biết, mở đầu năm 2017, cô liên tục nhận được lời mời tham gia loạt chiến dịch quảng bá của các thương hiệu. Hiện tại, nữ diễn viên “Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ” tập trung toàn bộ quỹ thời gian cho việc học tập, nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và thanh nhạc. Ngoài ra, Angela Phương Trinh chia sẻ, cô sẽ chỉ nhận lời tham gia những dự án phim thật sự chất lượng và có kịch bản hấp dẫn trong năm nay.

Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam

Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam

Ngoài Angela Phương Trinh, Tóc Tiên cũng tranh thủ ghé ngang spa trước khi đến buổi hướng dẫn cho các thành viên trong team mình tại cuộc thi The Voice. Cô tự tay lái xe đến để “tân trang” nhan sắc. Người đẹp xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm ngắn cúp ngực của Chung Thung Phong. Sau gần 2 giờ chăm sóc diện mạo, nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” nhanh chóng đến điểm hẹn với team để trao đổi, thảo luận về các phần thi sắp tới.

Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam  Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam  Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam  Angela Phương Trinh & Tóc Tiên - elle vietnam

Hiện tại, giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng” hạn chế lời mời tham gia các show diễn để dành thời gian truyền đạt, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng biểu diễn của mình cho các học trò. Theo dự kiến, Tóc Tiên sẽ lên đường sang Mỹ để sắp xếp công việc của gia đình trong thời gian tới. Sau đó, cô sẽ quay về Việt Nam để ghi hình Vòng đối đầu của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Xem thêm:

Tóc Tiên: “Tôi đang định hướng lại con đường âm nhạc của mình”

Angela Phương Trinh trẻ trung xuống phố du Xuân

Ngắm trọn bộ ảnh của Angela Phương Trinh qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE, Ảnh: Khoa Nguyễn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more