[Live 9:00pm 3/3/2017 ] Thời trang Thu-Đông 2017/2018 Dior

Đăng ngày:

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, show thời trang Thu-Đông 2017/2018 sẽ chính thức diễn ra, giới mộ điệu gần như đang nín thở chờ đợi xem BST thứ 3 của NTK Maria Grazia Chiuri cho Christian Dior trông sẽ như thế nào.

Trong khi một vài người vẫn còn ngỡ ngàng về cuộc chia tay chóng vánh giữa Raf Simons và nhà Christian Dior, thì bà Maria Grazia Chiuri đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi trình diễn BST thứ ba của mình dành cho Dior.

Nếu như BST Xuân-Hè 2017 và Haute Couture diễn ra hồi tháng 1 vừa qua vẫn còn đó rất nhiều sự nhập nhằng trong phong cách giữa nhà Valentino và Christian Dior, thì hình ảnh bộ trang phục màu đỏ mới được hé lộ về BST thời trang Thu-Đông 2017/2018 của Maria trông có vẻ mạnh mẽ và khác biệt hoàn toàn so với style nàng thơ mà trước đó bà đã họa cho các cô gái của Dior.

thời trang thu-đông 2017/2018 Christian Dior

BST Thời trang thu-đông 2017/2018 Christian Dior

Giới mộ điệu đang rất kỳ vọng NTK Maria Grazia Chiuri có thế đưa đến cho Christian Dior một cơn gió “lốc” mới lạ cuốn phăng đi những thứ cũ kỹ và chỉ để lại những thiết kế sáng tạo tinh túy nhất cho Dior. Nhưng liệu bà có khả năng làm được điều giống như cái cách mà Sarah Burton đã gồng gánh gia tài mà Alexander McQueen để lại?

Trước khi show diễn sắp diễn ra, ELLE mời bạn đón xem một vài hình ảnh trong các clips dưới đây:

— 

Xem thêm

Tổng hợp nước hoa Miss Dior (phần 1)

Thời trang trong phim: Dior and I

Nữ giám đốc sáng tạo của DIOR – Bà là ai ?

Nhóm thực hiện

Vân Trang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more