10 tình bạn đẹp vượt thời gian tại Hollywood

Đăng ngày:

Một số người vẫn thường cho rằng, tình bạn đẹp không bao giờ tồn tại trong giới showbiz nhiều phù phiếm, nhất là khi điều đó lại là thế giới Hollywood đầy hào nhoáng cùng sự cám dỗ.

Tuy nhiên, những ngôi sao hàng đầu Hollywood lại cho chúng ta thấy rằng tình bạn đẹp sẽ tồn tại ở mọi nơi; chỉ cần tình bạn đó được bồi dưỡng bởi sự tận tâm và xây dựng bằng lòng chân thành.

1. Jennifer Aniston và Courteney Cox

Series phim truyền hình ăn khách nổi tiếng “ Friends” với hơn 200 tập phim được phát sóng từ năm 1994 đã trở thành cầu nối cho tình bạn giữa Jennifer Aniston và Courteney Cox. Ngay cả khi bộ phim kết thúc, họ luôn trở thành bạn tốt cho đến tận bây giờ và tình bạn giữa họ được giới truyền thông đánh giá là một trong những tình bạn mạnh mẽ và chân thành nhất Hollywood.

Thời gian Jennifer Aniston ly dị Brad Pitt, chính Courteney Cox đã ở bên Jen an ủi động viên giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Cho tới khi gia đình Courteney Cox tan vỡ, chính Jen lại trở thành chỗ dựa tinh thần lớn của bạn. Bên cạnh đó, Jennifer Aniston còn là mẹ đỡ đầu cho cô con gái bé bỏng của Courtney Cox. Có thể nói, tình bạn đẹp của họ cũng giống như bộ phim họ đóng, điều khác biệt ở đây chỉ ở thế giới thực mà thôi. Trong Friends Jennifer Aniston vào vai Rachel Green là một cô gái giàu có đã chuyển đến ở với người bạn thân Monica (Courteney Cox) sau khi chạy trốn khỏi đám cưới và bị cha mình cắt đứt trợ cấp tài chính. Và họ luôn giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua mọi khoảnh khắc vui, buồn.

2. Robert Pattinson – Tom Sturridge

Robert Pattinson và Tom Sturridge được biết tới là đôi bạn đã quen biết nhau từ khi họ mới 10 tuổi. Mặc dù tình bạn này từng có thời gian bị đồn đại sẽ bị hủy hoại do nhiều người nghi ngờ về mối tình tay ba với Kristen Stewart nhưng sự thực lại không như lời đồi đoán chút nào. Ngược lại, chính Kristen lại là người ngỏ lời nhờ cậy Tom Sturridge và cũng là bạn diễn với cô trong On The Road, thuyết phụ Robert trở về với cô. Lúc này tình cảm của hai người đang có nguy cơ tan vỡ.

Cho đến bây giờ, các phòng viên vẫn thường bắt gặp hai tài tử này thường xuyên đi dạo trong công viên cùng nhau hoặc thỉnh thoảng ngồi tán gẫu.

3. Sandra Bullock- Ryan Reynolds

Quen nhau từ bộ phim tình cảm hài The Proposal; Sự thành công của bộ phim không chỉ mang lại doanh thu lên tới 317,3 triệu USD mà còn đem tới cho họ một tình bạn gắn bó đến tận bây giờ.

Tuy nhiên tình bạn giữa họ luôn bị cánh báo chí dò xét và đặt nghi ngờ. Đỉnh điểm là năm 2010, lúc này Ryan Reynolds chia tay người đẹp Scarlett Johansson còn Sandra Bullock đã ly hôn người chồng dối trá – Jesse James cùng năm đó. Mọi hoạt động gặp gỡ giữa Ryan và Sandra đều dễ dàng bị các phóng viên gán ghép. Song cũng có nhiều ý kiến cho rằng họ chỉ đơn thuần là những người bạn tốt suốt 10 năm và sự đổ vỡ hôn nhân đã  khiến họ xích lại gần nhau hơn để chia sẻ buồn vui chứ không có chuyện hẹn hò yêu đương như đồn đoán.

4. Leonardo DiCaprio  Kate Winslet

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet gặp nhau lần đầu tiên năm 1996 khi cùng tham gia bom tấn điện ảnh Titanic, họ thủ vai đôi tình nhân đẹp nhất màn ảnh rộng tính đến thời điểm này: Rose và Jack.

13 năm sau, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet lại tái hợp trên màn ảnh với Revolutionary Road. Bộ phim đã giúp Kate giành được chiếc cúp tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2009 với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Và Kate đã chia sẻ khi cô nhận giải: “Leo à, em thực sự hạnh phúc khi có thể đứng đây và nói với anh rằng em yêu anh và yêu đến nhường nào suốt 13 năm chúng ta là bạn. Em yêu anh bằng cả trái tim mình”. Và chắc hẳn khoảnh khắc hơn 20 năm chờ đợi tượng vàng Oscar của Leonardo sẽ không thể thiếu bóng dáng nàng Rose (Kate Winslet) xinh đẹp.

5. Drew Barrymore – Cameron Diaz

Những thiên thần của Charlie năm 2000 đã trở thành cầu nối cho tình bạn giữa Drew Barrymore và Cameron Diaz. Khi nói về tình bạn vớiCameron, Drew cho biết: “Tình bạn của chúng tôi thật tuyệt vời, nó giúp chúng tôi vượt qua những thời khắc khó khăn của cuộc sống và mang đến nụ cười để cuộc sống luôn thực sự thoải mái”.

6. Justin Timberlake – Ryan Gosling

Cậu bé Ryan Gosling gặp người bạn Justin Timberlake lần đầu tiên vào khoảng đầu thập niên 1990, khi họ cùng nhau tham gia diễn xuất trong chương trình The All New Mickey Mouse Club. Khi Gosling chuyển đến sống ở thành phố Orlando, bang Florida vào đầu thập niên 90 để tham gia show truyền hình “The All New Mickey Mouse Club”, anh thậm chí đã sống chung nhà với Timberlake. Mẹ của Timberlake còn đảm nhận vai trò người giám hộ hợp pháp của Gosling trong lúc mẹ nam diễn viên trở về Canada để làm việc.

7. Vanessa Hudgens – Ashley Tisdale

Chắc hẳn mọi người sẽ không quên cặp đôi Gabriella- Sharpay trong bộ phim High School Musical đình đám một thời. Mặc dù trong phim, hai cô nàng là địch thủ của nhau nhưng ngoài đời, họ lại là đôi bạn vô cùng thân thiết.

Nhiều năm trôi qua kể từ khi High School Musical 3 đóng máy và cả hai đều dành thời gian xây dựng sự nghiệp cho mình nhưng cả hai vẫn duy trì được sự thân thiết này. Cuối năm 2014, Vanessa Hudgens đã xuất hiện trong đám cưới của Ashley Tisdale  với chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ Christopher French. Và đầu năm 2017, người hâm mộ đôi bạn này lại có dịp sôi sục khi Ashley đã đăng lên trang cá nhân của mình đoạn clip hai người cùng thể hiện ca khúc Ex’s & Oh’s.

8. George Clooney – Brad Pitt

Brad Pitt và George Clooney là cặp bạn thân nổi tiếng và quyến rũ nhất Hollywood. Tình bạn của họ bắt đầu khi cả hai đóng chung trong bộ phim Ocean’s Eleven hồi năm 2001. Không chỉ diễn ăn ý, hai người cũng là những người bạn rất thân ngoài đời. George từng hết lời ca ngợi tình bạn thân thiết giữa mình và Brad trong hành trình từ thiện ở New Orleans. Chắc hẳn họ không chỉ cùng góp mặt trong các bộ phim đình đám, mà còn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện báo chí và các bữa tiệc.

 9. Zooey Deschanel – Joseph Gordon Levitt

“Tôi quen Joseph đã được 12 năm rồi. Chúng tôi gặp nhau lần đầu vào mùa Hè năm 2000 khi cùng thực hiện một bộ phim nhỏ có tên Manic. Tôi rất may mắn khi được kết bạn với anh ấy và có thể nói, Joseph là một trong những người bạn thân nhất của tôi”, đó là những chia sẻ mà Zooey Deschanel viết trên blog của mình vào năm 2012.

Tình bạn giữa họ nảy sinh từ bộ phim Manic và tình bạn giữa họ càng thân thiết hơn khi cả hai cùng tham gia bộ phim 500 Days of Summer năm 2008. Zooey cũng bày tỏ mong muốn sẽ được đóng cặp với Joseph nhiều hơn nữa vì sự ăn ý của hai người.

10. Jonah Hill – Adam Levine

Danh hài Jonah Hill và ca sĩ Adam Levine gắn bó từ bé và hiện vẫn là đôi bạn rất thân. Jonah từng chia sẻ: “Adam giống như gia đình của tôi. Tôi không bao giờ coi cậu ấy là một ngôi sao nhạc rock mà chỉ là một người bạn tuyệt vời của tôi. Gia đình chúng tôi cũng luôn gắn kết với nhau”. Trong đám cưới của Adam Levine vào ngày 19/7, Jonah Hill là một khách mời đặc biệt.

Xem thêm

Những câu nói hay về tình yêu của người nổi tiếng

Những câu nói hay về tình bạn tâm đắc nhất

Lòng nhân ái của những thiên thần nghệ thuật

Nhóm thực hiện

Trần Linh Trang (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more