5 thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành

Đăng ngày:

Nếu như bạn là một tín đồ làm đẹp thực thụ, hãy chắc rằng bạn đã không bỏ lỡ những thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành sau đây.

Ngày nay, với sự ra đời của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới, chị em phụ nữ lại càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm đẹp. Nhưng ngoài việc chạy theo những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, nhiều phái đẹp đã bỏ qua một số nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ từ Việt Nam. Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm Việt được khá nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp:

1. Thorakao Việt Nam

Thorakao là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt ra đời từ rất sớm. Được thành lập từ năm 1961, đến nay đã gần 56 năm thương hiệu này trụ vững trên thị trường. Nhắc đến Thorakao, người ta vẫn luôn ấn tượng với những dòng dưỡng da thiên nhiên như sữa rửa mặt nghệ, kem thoa da dưa leo, kem Trân châu. Không chỉ thể, Thorakao mới đây còn đẩy mạnh sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ với thành phần thiên nhiên.

Ngoài ra, dòng sản phẩm chăm sóc tóc luôn được phái đẹp ưa chuộng chính là dầu gội bưởi và tinh dầu bưởi. Nhờ những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng với công nghệ sản xuất được cải tiến, các sản phẩm của Thorakao phần lớn không gây kích ứng cho làn da cũng như sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, với phương châm hàng Việt cho người tiêu dùng Việt, các sản phẩm có giá thành vừa túi tiền và được bày bán ở nhiều siêu thị để tiện lợi cho việc mua sắm.

2. Nâu Nâu Việt Nam

Nâu Nâu là một thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều chị em tin tưởng hiện nay. Với câu slogan: “Love green life”, các sản phẩm của Nâu Nâu có thành phần 100% là nguyên liệu thiên nhiên. Nâu Nâu chuyên về dòng sản phẩm dưỡng dành cho da mặt, cơ thể, nước hoa và các loại tinh dầu. Điều ấn tượng của khách hàng mỗi khi nhớ đến Nâu Nâu là sự pha trộn các mùi hương. Naunau đã chọn lọc những mùi hương tự nhiên và pha trộn chúng  để tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt trong bộ sưu tập những sản phẩm chăm sóc bạn hàng ngày, như dầu gội, dầu tắm, sữa dưỡng thể, muối ngâm bồn… Chính vì thế, khi đến với Nâu Nâu, khách hàng không chỉ chọn được những sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp mà còn là giải pháp thư giãn cho tâm hồn.

3. Herpas

Tuy xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng Herpas đã tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu mỹ phẩm Việt của mình. Chuyên về dòng sản phẩm dưỡng thể, Herpas có 3 sản phẩm chủ lực chính là muối tẩy tế bào chết Herbal Luxury Scrub, mặt nạ cơ thể All Fresh Materials và kem dưỡng thể Skin Recovery. Các sản phẩm đều có thành phần thảo mộc thiên nhiên theo xu hướng làm đẹp organic. Những trải nghiệm của khách hàng về Herpas là sự mịn màng cho làn da cùng mùi hương thảo mộc sảng khoái, giúp cho tâm hồn được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

5 thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành ELLE VN

Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể đặc biệt tại Herpas

Ngoài ra, Herpas cũng đang đẩy mạnh dòng sản phẩm dưỡng da mặt để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá bán thuộc tầm trung bình, phù hợp với người Việt.

5 thương hiệu mỹ phẩm Việt có chất lượng cao hơn giá thành ELLE VN

Tinh dầu dưỡng da Herpas

4. Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là thương hiệu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Mỹ phẩm, Dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ. Các sản phẩm đa dạng bao gồm dưỡng da, dưỡng tóc và các loại thực phẩm chức năng làm đẹp. Trong số đó, những loại được nhiều phụ nữ truyền tai sử dụng là Kem Nghệ Thái Dương, Gót Sen, Dầu gội dược liệu Thái Dương. Vốn được điều chế từ các dược liệu cổ truyền, kết hợp cùng phương pháp Đông Tây Y, sản phẩm của Thái Dương mang lại sự mộc mạc và hiệu quả từ nguồn năng lượng thiên nhiên.

5. Vedette

Thật không quá khó để bạn tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm Việt mang tên Vedette tại các quầy hàng siêu thị. Nổi trội với dòng mặt nạ đất sét và các loại mặt nạ giấy, giá thành phải chăng cùng chất lượng hiệu quả, Vedette chiếm trọn tình cảm ngay cả những vị khách hàng khó tính. Dựa trên nền tảng từ nguyên liệu thiên nhiên, Vedette được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất.

Ngoài mặt nạ thiên nhiên, Vedette hiện nay còn đa dạng hóa dòng sản phẩm làm đẹp như trang điểm, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và cả những sản phẩm dành cho nam.

— 

Xem thêm:

Sao nữ nào là tín đồ làm đẹp của mỹ phẩm organic?

Một năm mới nói không với mỹ phẩm thử nghiệm trên động vật

Top 14 mỹ phẩm trang điểm càng xài càng “nghiện”

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more