Lilly Nguyễn làm giám khảo The Face mùa 2

Đăng ngày:

Người mẫu trẻ có vẻ đẹp lai Tây, Lilly Nguyễn đã nhận lời làm Giám khảo vòng sơ khảo cho chương trình The Face (Gương mặt thương hiệu) mùa 2 của Việt Nam.

 

Lilly Nguyen

Lilly Nguyễn

Từng trưởng thành và được yêu mến từ chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Lilly Nguyễn, giờ đây được xem là một trong những chân dài gây được sự chú ý nhất định bằng phong cách thời trang và nét đẹp riêng biệt không trộn lẫn của cô.

Mới đây, Lilly là người mẫu duy nhất được mời làm BGK vòng sơ tuyển của The Face Việt Nam màu hai, ở cả hai miền Nam Bắc.

Chân dài sinh năm 1993 thách thức đường cong cơ thể khi quấn khăn làm áo đầy điệu nghệ và thời thượng. Được biết, đây chính là set đồ mà Lilly đã tự tay mix từ quần áo, trang sức và cả makeup để tạo nên một diện mạo đầy mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn.

Lilly Nguyễn

Lilly Nguyễn xuất hiện tại vòng sơ khảo chương trình The Face mùa 2

Lớn lên và học tập ở Canada, nên cô được đánh giá là một chân dài có tư duy thời trang phóng khoáng và rất Tây, những lúc ở nhà hoặc đi tập thể thao, Lilly chọn những bộ cánh đơn giản năng động với style sporty trẻ trung. Nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, event thì chân dài lại trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ, tinh quái trong thời trang mà không ai đoán trước được.

Điều này cũng tạo nên một sức hút khá lớn cho sự xuất hiện của Lilly trước công chúng và cánh truyền thông. Phong thái hiếm có của “mỹ nhân thế hệ mới” được cô điểm tô bằng màu son đỏ mọng cùng đôi mắt với đường kẻ eyeliner sắc nét, mang đến một diện mạo hoàn hảo khi xuất hiện trên ghế nóng vòng sơ khảo The Face.

lilly nguyễn làm giám khảo the face

Lilly Nguyễn cho biết “Lilly rất vui và lấy làm vinh dự khi được trở lại với The Face, bằng một vài trò mới đầy thú vị này. Những lúc nhìn các bạn casting, mình lại hồi tưởng lại năm ngoái, cũng chính ở sân chơi này, cô gái Lilly đã được yêu mến và may mắn vào nhà chung của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Có nhiều bạn nhận ra Lilly khi đến casting, các bạn cũng có những câu hỏi để có thêm động lực phấn đấu cho chuỗi hành trình đầy chông gai sắp đến tại The Face mùa 2. Lilly ấn tượng với một bé gái rất dễ thương, dù bị loại vẫn muốn được ôm Lilly một cái và nói là rất thích mình chứ? Cảm giác đó hạnh phúc và vui lắm, mong là em luôn giữ vững niềm tin tiếp tục trao dồi bản thâ và trở lại mạnh mẽ hơn với The Face năm sau nha!”.

Xem thêm 

adidas UltraBoost X, đôi giày chạy “bồ kết” của đôi bạn thân Mai Ngô & Lily Nguyễn

Lilly Nguyễn đắm mình trong lụa là của Vincent Đoàn

Cuộc chiến sắc đẹp giữa Hà Anh, Phạm Hương & Lilly Nguyễn

Nhóm thực hiện

Ảnh: Toàn Minh vũ, Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more