Hành trình “lột xác” hoàn hảo của Emma Watson

Đăng ngày:

Emma Watson đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng ngay từ vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

Emma Watson được biết tới rộng rãi khi cô hoá thân thành cô phù thủy nhỏ Hermione Granger trong Harry Potter phần I. Sau hơn 15 năm, Emma không còn là cô nàng tóc xù với cây đũa phép ngày nào nữa, mà giờ cô đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công trên nhiều lĩnh vực.

Dần trưởng thành qua từng tập phim của serie Harry Potter

Có lẽ series Harry Potter chính là nơi châm ngòi hoàn hảo cho thành công sau này của Emma Watson trong sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia casting và nhận được sự chú ý của đạo diễn J.K.Rowling ngay từ ban đầu. “Harry Potter và Hòn đá phù thuỷ” đã ngay lập tức thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới, và chắc chắn người xem không thể nào không ấn tượng với cô nàng phù thuỷ Hermione với mái tóc nâu xù, đôi mắt hút hồn và những đốm tàn nhang đáng yêu trên khuôn mặt.

Sự lột xác của Emma Watson

Lúc bấy giờ Emma mới chỉ tròn 9 tuổi, và cô từng chia sẻ “Tôi lúc bấy giờ trông như một chú sóc nhỏ, quãng thời gian ấy thật khó quên”.

Sự lột xác của Emma Watson

Emma trong buổi ra mắt tập phim đầu tiên của Serie Harry Potter năm 2001

Nếu như trong buổi ra mắt Harry Potter phần I, Emma trông vẫn chuẩn một cô nhóc 9 tuổi thơ ngây và đáng yêu thì đến năm 2002 – khi Emma tham gia buổi ra mắt “Harry Potter và căn phòng bí mật” cô đã có vẻ ra giáng “thiếu nữ” hơn nhiều. Cô phù thuỷ nhỏ đã biết đi guốc cao, đã biết điểm thêm cho khuôn mặt xinh xắn của mình một chút phấn son nhưng vẫn rất chừng mực và phù hợp với lứa tuổi.

Sự lột xác của Emma Watson

Đến năm 2004, Harry Potter phần 3 với cái tên “Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban” đã được ra mắt và dĩ nhiên buổi tiệc không thể thiếu cô phù thuỷ Hermione. Cô nàng lúc bấy giờ đã 14 tuổi và dĩ nhiên, Emma ngày càng biết làm dáng hơn.

Sự lột xác của Emma Watson

Càng ngày cái tên Emma Watson càng được chú ý hơn, và đặc biệt cô nàng đã để lại những ấn tượng mạnh trong giới thời trang. Emma bắt đầu được mời tham dự nhiều show diễn và nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ. Năm 2005, Emma đã được mời tham dự Tuần lễ thời trang New York với chủ đề The Goblet of Fire.

Sự lột xác của Emma Watson

Emma Watson tham dự Tuần lễ thời trang New York

Năm 2007, Emma Watson đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy ấn tượng trong buổi công chiếu “Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng”. Lần này cô nàng đã dần rũ bỏ hình ảnh “sao teen” để chạm đến những ngưỡng mới trong sự nghiệp của mình. Không còn là Hermione tóc xù, Emma đã chọn mái tóc ngắn cá tính và hiện đại.

hanh-trinh-lot-xac-hoan-hao-cua-EmmaWatson-32

Cô cá tính hơn với tóc ngắn và bộ váy của thương hiệu Chanel nổi tiếng

Tất cả những gì Emma Watson cho ta thấy qua những bộ trang phục của cô trong những lần sải bước thảm đỏ có thể gói gọn trong hai từ “tinh tế”. Nhớ lại bộ váy cô mặc trong đêm công chiếu “Harry potter và hoàng tử lai” năm 2009, người hâm mộ đã được một phen bất ngờ bởi cô nàng đã thực sự “lột xác” với vẻ thanh lịch và nữ tính đến hút hồn.

Sự lột xác của Emma Watson

Điều không khó để tưởng tượng đó là Emma Watson liên tục xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang của những thương hiệu nổi tiếng. Năm 2009, cô đã được mời làm đại diện cho nhãn hàng Burberry tham gia trình diễn tại London.

Sự lột xác của Emma Watson

Emma Watson trở thành đại diện của Burberry

Sự lột xác của Emma Watson

Chiếc đầm trắng lệch vai này cũng được Burberry dành riêng cho Emma

Ngày một “đẹp xuất sắc” sau khi rũ bỏ hình ảnh “cô phù thuỷ nhỏ”

Năm 2010, say khi quay xong tập phim cuối cùng của serie Harry Potter, cô phù thủy Hermione đã ngay lập tức cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh của mình, thay vào đó là mái tóc tém cá tính. Cô nàng chia sẻ đây là “điều cô muốn làm nhất” trong suốt thời gian qua.

Sự lột xác của Emma Watson

Cô “vội vàng” đi cắt tóc sau khi Harry Potter chính thức đóng máy

Với khuôn mặt khả ái, mái tóc ngắn càng khiến Emma Watson trở nên quyến rũ. Không chỉ làm mới hình ảnh của bản thân, Emma còn từng bước nỗ lực để thoát khỏi cái bóng nhân vật Hermione đã bao trùm lên hình ảnh cô suốt từ những ngày đầu bén duyên điện ảnh.

Emma thử thách mình trong nhiều thể loại phim khác nhau, từ phim kinh dị, phim tiểu sử đến những bộ phim tâm lý, tội phạm… Mỗi vai diễn, mỗi thử thách như vậy đã giúp Emma trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều.

hanh-trinh-lot-xac-hoan-hao-cua-EmmaWatson-32

Cô xuất hiện lộng lẫy trong đêm ra mắt bộ phim Noah

Không còn chút nào vẻ tinh nghịch trẻ con, nhưng nét thông minh và tự tin thì luôn còn mãi đối với Emma. Hình ảnh cô với mái tóc ngắn trong “The perks of being a wallflower” như một mốc đánh dấu cho sự “rũ bỏ” hình ảnh cũ của mình trong serie Harry Potter.

Năm 2011, Emma đã xuất hiện đầy thu hút trên bìa tạp chí Vogue. Mái tóc ngắn được vuốt gọn chỉ để lại vẻ đẹp của Emma được toả sáng.

hanh-trinh-lot-xac-hoan-hao-cua-EmmaWatson-32

Điều ai cũng phải công nhận đó là Emma có phong cách thời trang ngày càng tinh tế và sành sỏi. Cô nàng đã không ít lần được tôn vinh là “ngôi sao mặc đẹp” của làng giải trí thế giới. Đó là lý do Emma Watson đã từng được tạp chí ELLE Anh trao tặng giải thưởng Biểu tượng phong cách năm 20122.

hanh-trinh-lot-xac-hoan-hao-cua-EmmaWatson-32

Chúng ta thấy dần dần cô nàng này đã bạo dạn hơn trong việc lựa chọn trang phục. Những bộ váy ren, khoét tay giúp Emma khoe đường cong một cách tinh tế.

Sự lột xác của Emma Watson

Phong cách trẻ trung dần nhường chỗ cho sự trưởng thành và quyến rũ. Tại buổi công chiếu bộ phim Noah năm 2014, Emma đã lại một lần nữa thu hút mọi ánh nhìn khi khoe mình hạc sương mai trong chiếc đầm trắng hở lưng cùng đường xẻ táo bạo.

Sự lột xác của Emma Watson

Emma Watson được biết đến là một trong những “ngôi sao học giỏi” của Hollywood. Sau khi tốt nghiệp trường đại học Brown, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Emma còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Emma Watson đã có bài phát biểu đầy ấn tượng trong chiến dịch He For She

Emma Watson đã có bài phát biểu đầy ấn tượng trong chiến dịch He For SheNew York, USA -20/09/2014/SIPA_SIPA837.01/Credit:UN Photo/SIPA/SIPA/1409230856 (Newscom TagID: sfphotos325055.jpg) [Photo via Newscom]

Cô nàng xinh đẹp này đã gây được tiếng vang lớn khi tham gia chiến dịch “He for She” về quyền bình đẳng giới của Liên Hiệp Quốc. Trong bài diễn văn ấn tượng của mình, người đẹp từng nói “Tôi muốn mình là người phụ nữ luôn tự hào về cơ thể của mình và yêu mến nó để không cần thiết phải thay đổi gì”.

Luôn khẳng định mình là một “biểu tượng thời trang” của làng giải trí

Càng ngày Emma càng cho thấy sự tinh tế của mình trong thời trang, kể cả khi trên thảm đỏ hay ngoài đời thường.

Sự lột xác của Emma Watson

Cô luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi sải bước thảm đỏ

Sự lột xác của Emma Watson

Thời trang của Emma Watson luôn tinh tế và “không nhàm chán”

Sự lột xác của Emma Watson

Khi thì kín đáo, nhẹ nhàng và nữ tính

Sự lột xác của Emma Watson

Lúc lại táo bạo khoe đường cong cơ thể

Sự lột xác của Emma Watson

Những trang phục của Emma Watson luôn đến từ những thương hiệu nổi tiếng, ví dụ như chiếc váy Gucci này

Nếu trên thảm đỏ cô nàng luôn sang trọng, quý phái thì ngoài đời thường Emma Watson lại thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh đơn giả, trẻ trung và năng động.

Sự lột xác của Emma Watson

Xuống phố vớ những bộ trang phục giản dị

Sự lột xác của Emma Watson

Thậm chí mang một chút âm hưởng “menswear”

Sự lột xác của Emma Watson

Một trong những dấu ấn gần đây nhất của Emma Watson trong lòng công chúng đó là sự tham gia của cô trong bộ phim “Người đẹp và Quái vật”. Người xem lần này sẽ thực sự được mãn nhãn với những cảnh quay hoành tráng, và đặc biệt là vẻ đẹp hút hồn của Emma Watson khi cô hoá thân thành “Người Đẹp”.

Người đẹp và quái vật

Xem thêm 

8 điều bất ngờ có thể bạn chưa biết về Emma Watson

Emma Watson và những câu nói hay đầy cảm hứng

Emma Watson – Nguồn cảm hứng về nữ quyền

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more