Nine West trở lại đặc sắc với phong cách Retro Xuân-Hè 2017

Đăng ngày:

Xuân Hè 2017, Nine West dành tặng giới mộ điệu một bộ sưu tập tôn vinh tính đa ứng dụng của trang phục.

Bạn có thể dễ dàng diện chúng tại chốn công sở, khi đi dạo phố, trong các kỳ nghỉ, hay những buổi tiệc tùng và hơn thế nữa. Sự hòa quyện giữa những thiết kế mang đậm nét nữ tính, xinh đẹp, nhẹ nhàng cùng yếu tố thể thao, cá tính, năng động mang phong cách Retro trở lại trong năm nay nhưng trong một vị thế mới mẻ, đặc sắc hơn.

Cùng điểm qua các yếu tố nổi bật của năm nay của Nine West nhé:

MAXIMALISM

Mùa này, hơi thở thời trang thập niên 1980 sẽ quay trở lại một cách thời thượng hơn bao giờ hết trong những thiết kế Maximalism. Những mẫu áo jacket, những chiếc đầm fit-and-flare, đầm tunic, hay chiếc áo boxy được khoác lên mình họa tiết thêu nổi cầu kỳ, đi cùng với chúng là vẻ đẹp sống động, đầy màu sắc của lụa Jacquard. Chiếc áo thêu hoa với cầu vai vuông vức, chiếc đầm được tô điểm với khóa kéo và các đường lượn sóng chính là điểm nhấn đắt giá tạo nên phong cách More-is-more.

nine west - maximalism - elle vietnam

PRETTY PASTELS

Hiện đại và trẻ trung, gam màu pastel tươi tắn nổi bật trên những chi tiết bèo nhún bồng bềnh, những hoa văn được cắt laser tinh tế, hay những chi tiết ôm trọn vòng eo của bạn. Sắc vàng, hồng và xanh pastel được ưu ái trong tất cả những thiết kế từ chiếc đầm suôn, áo thun đến chiếc đầm jersey ngắn tay. Những ngày hè oi bức bỗng hóa tươi trẻ hơn trong thiết kế Pretty Pastels.

Nine west - pretty pastels - elle vietnam

PRIMARY ACTIVE

Bản giao hưởng của những màu sắc cơ bản như đỏ, xanh da trời, và trắng trong những chiếc đầm hở vai, đầm xòe hay áo sơ mi như một làn gió mát lạnh, sảng khoái của buổi đêm hè. Những đường viền quanh tay áo mang đến cảm giác nhẹ nhàng và sống động. Chịu ảnh hưởng của xu hướng thế vận hội mùa hè, họa tiết đồ họa sắc nét hay những mảng sọc lớn trên những lá cờ đua chính là điều làm nên phong cách này.

nine west - primary active - elle vietnam

ACID COUTURE

Sự bùng cháy của gam màu cam, vàng, đỏ cayenne và đỏ fuchsia mang xu thế thời trang thập niên 70 trở lại với phong thái hiện đại hơn trên những chiếc áo khoác dáng dài, quần tây, đầm suôn,… Những chi tiết xếp ly, những họa tiết hút mắt được ứng dụng khéo léo trên tay áo hoặc phần eo. Những đôi giày gót nhọn cổ điển hay cô nàng gót trụ hiện đại cũng tăng độ nóng của mình khi góp mặt vào bộ sưu tập này.

nine west - acid couture - elle vietnam

ELECTRIC CASUAL

Nét đặc trưng của mùa hè được thổi vào BST thông qua sắc hồng electric fuchsia, cam cayenne, đỏ hồng và vàng. Chi tiết ren và thêu hoa nổi bật trên nềnn vải neon, mang đến màu sắc tươi mới, ấn tượng cho hè 2017.

nine west - electric casual - elle vietnam

TECHNO SPORT

Nổi bật trong mùa này, gam màu axit và electric trở nên phổ biến trong những chiếc áo phông thể thao, quần jogger, váy tennis hay váy skater, tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến cho xu hướng Athleisure khẳng định được vị trí của mình trong lòng của giới mộ điệu thời trang chính là những chi tiết nhấn nhá quanh cổ mang đến cảm giác tươi trẻ và hấp dẫn.

nine west - techno sports - elle vietnam

ULTRA FRESHNESS

Thiết kế mang màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên đến với BST Xuân Hè 2017 năm nay một cách tinh tế và quyến rũ. Gam màu beige trung tính hay trắng hoa li, hồng parfait, vàng citron và xanh đại dương toát lên vẻ tinh khiết và nữ tính cho người mặc. Gam màu thể hiện nét yêu kiều của người phụ nữ này còn được ưu ái trưng dụng từ đầu đến chân với họa tiết ren nhẹ nhàng làm từ vải Tulle, organza, hoặc satin được đính trên cổ áo chữ V, chân váy chữ A.

nine west - ultra freshness - elle vietnam

SOFT FRAGILITY

Những chi tiết xếp ly và thêu nổi còn đổ bộ vào làn sóng thời trang xuân hè năm nay trên những thước ren quyến rũ mang họa tiết 3D, những mẫu lụa jacquard sang trọng, len hay organza, tất cả tạo nên một vẻ đẹp thu hút khó cưỡng. Những chi tiết xuyên thấu đắt giá thể hiện nét đẹp quyến rũ của phụ nữ. Vẻ đẹp lãng mạn của Nine West tiếp tục kết nối với làn sóng thời trang năm nay trong BST phụ kiện “Modern Ballet” qua gam màu của hoa hồng, dáng vẻ sáng bóng, lấp lánh của những đôi sandals đính đá, hay mẫu giày da họa tiết laser mang hơi thở của những vũ điệu ballet.

nine west - soft fragility - elle vietnam

AQUA MARINE

Màn luân vũ đầy màu sắc của cobalt, chàm, xanh navy, vàng chanh, trắng nhạt tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng, tươi mát giữa không khí mùa hè oi bức, các cô nàng của Nine West sẽ thoải mái tung tăng trong những kì nghỉ với trang phục được tô điểm bởi những chi tiết vừa năng động, vừa gợi cảm. Sắc xanh cũng được mang thổi vào những đôi sneakers denim, giày mọi, sandals và được thêm thắt những chi tiết nổi 3D hay kim loại.

nine west - aqua marine - elle vietnam

MINIMAL MONOCHROME

Đen và trắng cổ điển, thân thuộc tạo nên những chiếc váy ren nhẹ nhàng, hay chiếc váy chiffon quyến rũ. Tất cả tạo nên một tổng thể chỉnh chu, tinh tế.

Nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 và chào mừng lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Nine West dành tặng ưu đãi lên đến 15% toàn bộ sản phẩm từ ngày 06.04 – 09.04.

nine west - minimal monochrome - elle vietnam

Hà Nội: 
• COMBO STORE: L1 – O7, O8, Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
• COMBO STORE – Gian hàng số 7, Đường số 3, Tầng B1, Tòa nhà Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
• COMBO STORE – Cửa hàng 5, Tầng 1, Vincom City Tower, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng
• Cửa hàng, 4&6A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm
• Cửa hàng S016, Tầng G, TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
• Cửa hàng B1-R6-32 Vincom Royal City,72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

TP.HCM
• COMBO STORE – Gian hàng B1 – O2, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
• COMBO STORE – Gian hàng L2 – O3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1
• Cửa hàng 2O942, Tầng 2, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1
• Gian hàng: F1-OO42, F1-OO43, Tầng 1, Parkson Sai Gon Tourist, 35Bis – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1
• Cửa hàng 1O11,Tầng 1, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.12, Quận 5

Xem thêm:

Nine West – Hân hoan chào đón sinh nhật lần thứ 10

Coast & Karen Millen ra mắt BST thời trang Xuân-Hè 2017

Tiệc trà “Spring Party” & BST thời trang Xuân-Hè 2017 MAX&Co.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more