Christian Dior Parfums khai trương cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội

Đăng ngày:

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Christian Dior Parfums đã cho ra mắt cửa hàng thứ 4 tại trung tâm thương mại Lotte Center Hanoi với quy mô và hội tủ tất cả bộ sưu tập mới nhất cho tín đồ làm đẹp tại Thủ đô.

christian dior parfums - elle man 1

Với tinh thần lan tỏa cái đẹp đến cho những quý cô của Dior, cửa hàng thứ 4 Christian Dior Parfums được tọa lạc tại tầng 01 trung tâm thương mại Lotte Center Hanoi với 3 khu vực chính.

Tinh dầu thơm: Những lựa chọn với các nốt hương đầy tinh tế phục vụ cho mọi nhu cầu và thời điểm thích hợp của các cá tính khác nhau qua các dòng J’adore, Miss Dior, Sauvage, Dior Homme,..

Dưỡng da: Với những nghiên cứu chuyên sâu và khắt khe nhất nhằm mang lại làn da không tì vết và hoàn hảo cho phái đẹp. Dior mang đến những trải nghiệm và sản phẩm phù hợp cho mọi loại da dưới sự tư vấn của các chuyên gia của Dior.

Trang điểm: Gắn liền với những BST thời trang nổi tiếng, Dior mang đến những sản phẩm trang điểm đón đầu xu hướng cùng các thành phần thiên nhiên cho sự tùy biến và tiện dụng tối ưu.

christian dior parfums - elle man 2

Với những gam màu đen cùng chất liệu kim loại cho kết cấu sang trọng và đúng tinh thần Dior, cửa hàng mới như một không gian lý tưởng cho những tín đồ yêu mến cái đẹp cũng như thương hiệu Dior đến chia sẻ và trải nghiệm những tinh hoa đến từ thương hiệu Dior.

christian dior parfums - elle man 3

Cửa hàng Christian Dior Parfums tại trung tâm thương mại Lotte Center Hanoi sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 03/04/2017.

christian dior parfums - elle man 4

 

Hà Nội

Trang Tien Plaza: 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

Lotte Center Hanoi: 54 Nguyễn Giai, Cống Vị, Ba Đình

TP.HCM

Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1

Parkson Lê Thánh Tôn: 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Xem thêm:

Miss Dior – Những nốt hương của hạnh phúc đâm chồi

Hành trình Bella Hadid đến với thương hiệu mỹ phẩm Dior

Dior ra mắt dòng son lì dạng nước Diorific Matte Fluid

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more