7 thương hiệu mắt kính thời trang đáng chú ý dành cho phái đẹp

Đăng ngày:

Đây là những thương hiệu chuyên sản xuất kính với thiết kế độc đáo, dễ dàng kết hợp được cùng nhiều set đồ khác nhau và được giới fashionista ưa chuộng.

7 thương hiệu mắt kính thời trang đáng chú ý dành cho phái đẹp

Quay (Australia)

Thương hiệu mắt kính thời trang đến từ nước Úc này được coi là một đối thủ đáng gờm đối với những chiếc kính thiết kế đến từ các nhà mốt đắt đỏ. Từ dáng kính aviator cho đến kiểu dáng retro gọng tròn nhiều màu sắc, Quay trở thành một thương hiệu được tìm kiếm khá nhiều sau khi những mẫu kính của Quay được xuất hiện cùng các tên tuổi như Jennifer Lopez, Lady Gaga… Không chỉ có vậy, các thiết kế kính của Quay đều có giá thành hợp lý dao động từ 40$ ~ 70$/ chiếc.

quay 1

Jennifer Lopez

quay 2

Gigi Hadid

quay 3

Krewe (New Orleans)

Ra mắt vào năm 2013 nhưng thương hiệu mắt kính thời trang Krewe cũng đã gây được một cơn dư chấn nho nhỏ giữa cộng đồng yêu thời trang. Stirling Barrett – founder của thương hiệu là một người New Orleans bản địa và chính sự giàu có về văn hoá nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Stirling biến Krewe thành một thương hiệu kính mắt có bản sắc rất riêng. Không chỉ được ưa chuộng bởi các sao như Gigi Hadid, Kristen Stewart, Zayn Malik… Krewe còn là con cưng của các tạp chí thời trang danh giá như Vogue, Vanity Fair, Harper’s Bazaar…

krew 2

Elle Fanning

Krew 1

Kristen Stewart

Krewe

Kendall Jenner

Gloss the label (Mỹ)

Gloss the label là một thương hiệu non trẻ đến từ nước Mỹ. Tuy sản xuất đủ cả quần áo phụ kiện nhưng dòng kính mắt của Gloss the label mới gây được sự chú ý lớn. Những thiết kế của Gloss the label tạo ấn tượng bởi kích cỡ lớn, thiết kế nhựa trong không vành độc đáo… Và yếu tố chính khiến Gloss the label được nhiều người biết tới chính là nhờ Kylie Jenner. Cô nàng fashion icon nổi danh bậc nhất Hollywood này liên tục sử dụng các mẫu kính của Gloss the label trong những bức ảnh selfie cả triệu likes trên mạng xã hội Instagram.

glossthelabel

gltl 2

gltl 1

Kylie Jenner

Perverse (Mỹ)

Dù chỉ mới thành lập được hơn một năm nhưng Perverse đã trở thành thương hiệu được lớp siêu mẫu trẻ ưa chuộng. Những cô nàng triệu đô như Cara Delevingne, Kendall Jenner, Vanessa Hudgens… đều là những chứng mình cho sức hút của Perverse: Thiết kế đa dạng, giá thành không thể hợp lý hơn. Triết lý thương hiệu của Perverse đó là làm ra những sản phẩm kính mắt có tag giá vừa phải để bất cứ ai cũng có thể tậu cho mình một bô sưu tập kính mắt đa dạng.

perverse 1

Cara Delevingne

perverse 2

Kendall Jenner

perverse 3

Vanessa Hudgens

Sunday Somewhere (Mỹ)

Nói không ngoa Sunday Somewhere là một thương hiệu mắt kính thời trang quốc dân của Hollywood. Từ sao nhỏ cho đến sao lớn, minh tinh hay diva đều có cho mình ít nhất một chiếc kính của Sunday Somewhere. Có thể kể đến những tín đồ khủng của thương hiệu này như là: Beyonce, Brie Larson, Ariana Grande, Jessica Alba… Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là tinh thần vui nhộn mùa lễ hội, những kì nghỉ hội hè miên man và tag giá không phải loại vừa.

sunday 1

Beyonce

sunday 3

Jessica Alba

Sunday somewhere

Ariana Grande

SmokexMirror (Pháp)

Được sản xuất tại Pháp, ra đời tại thủ phủ của thời trang New York, SmokexMirror là một cái tên bạn cần nhớ sau này. Bởi lẽ những thiết kế của SmokexMirror đề cao tính sáng tạo về khối, hình của khuôn kính đảm bảo được sự phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Điều tuyệt vời hơn nữa, những chiếc kính của SmokexMirror đều là dáng unisex nên bạn có thể thoải mái chia sẻ cùng người ấy của mình.

smoke 2

smoke

Cast Eyewear:

Không theo một khuôn mẫu nhất định, khước từ những dáng kính kinh điển, Cast Eyewear là thương hiệu dành cho bạn nếu bạn mong muốn chiếc kính mát của mình hiện đại, táo bạo và độc nhất vô nhị. Ngay cả một ngôi sao biểu tượng thời trang có vai vế như Rihanna cũng phải thừa nhận rằng mình là fan hâm mộ của thương hiệu kính này.

cast 3

cast 2

cast

Xem thêm 

11 kiểu mắt kính nữ phong cách Bohemian

Giá trị đằng sau chiếc mắt kính hàng hiệu

Phối đồ đẹp với 5 kiểu mắt kính mát

Nhóm thực hiện

Dan Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more