Khám phá top bar – chiều chuộng giác quan với những bar đẳng cấp nhất Việt Nam

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) ELLE giới thiệu đến bạn những quán bar đẹp đẳng cấp và sành điệu ở Việt Nam!

Nằm trên đường Bùi Thị Xuân khá yên tĩnh, MZ vừa có nhà hàng phục vụ hàng trăm món ăn đa dạng vừa có bar nhạc live hàng đêm dành cho nhóm khách trung niên. Mỗi tối chủ nhật, bar sẽ có đêm Latino – lễ hội hóa trang theo phong cách Latin với các ca sĩ,nhóm nhạc đến từ Mexico. Tại đây bạn còn có thể gặp gỡ rất nhiều gương mặt văn nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích dòng nhạc xưa cũ, trữ tình đến đây nghe nhạc và thỉnh thoảng họ cũng trình diễn, mang đến cho bar những giây phút bất ngờ đầy thú vị. Cocktail ở đây phong phú, hương vị tinh tế, giá cả được đánh giá là khá dễ chịu so với không gian rất đẳng cấp của bar.

1

Một nơi nữa phải kể đến là Cham Charm, được mệnh danh là một trong những nhà hàng đẹp nhất Việt Nam. Có kiến trúc Chăm cổ, trang trí tỉ mỉ và cầu kì từng chi tiết, nhà hàng có thể chứa đến 600 khách tọa lạc tại khu vực Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng có thể được coi là gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi hội tụ các món ăn hiếm như chân cua hoàng đế Alaska nhập từ Canada, tôm hùm,tôm Langoustine… Ngoài ra ở đây còn có 8 loại hàu tươi thượng hạngtừ Thái Bình Dương, Pháp, Úc, vùng Marenne-Oléron, Belon, Tsarskaya ăn chung với 8 loại muối nhập khẩu từ Hawaii, Úc, Pháp và Ấn Độ chinhphục các thực khách sành điệu nhất.Sẽ rất thiếu sót nếu thiếu những đồ uống thượng hạng đi kèm. Cham Charm có BST hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới, sẵn sàng phục vụ thực khách sành ăn uống.

Tuy nhiên, khi kể đến những “đỉnh cao ẩm thực” ở Sài Gòn, không thể thiếu “lâu đài” Tajma Sago nằm bên Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng) vừa chính thức hoạt động cuối tháng 5/2012. Là dự án đầu tiên trong lĩnh vực khách sạn nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp – giới doanh nhân và du khách nghỉ dưỡng, TajmaSago có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn,được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc vùng Marrakech (Ma-rốc). Khu nghỉ dưỡng chỉ có 19 phòng cực kỳ tráng lệ này có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD. Để chiều chuộng thượng khách, bar Le Taj nằm trong khách sạn có những món ăn được phủ cả vàng lá 24K và hơn 150 loại rượu vang danh tiếng được tuyển chọn gắt gao từ khắp những vùng sản xuất uy tín, nguyên liệu đắt giá và nhãn hiệuphải thuộc hàng quý hiếm.

2

Sài Gòn là thế, còn Hà Nội chắc chắn cũng là điểm đến được không ít thực khách sành điệu săn lùng và đưa vào“từ điển trải nghiệm” những điều thú vị của mình.

Nằm trong khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, một khách sạn đã 8 lần liên tiếp được vinh danh là “Khách sạn dành cho thương gia tốt nhất Hà Nội” do Tạp chí Business Traveller Asia Pacific bình chọn. Angelina Bar & Restaurant được thiết kế theo phong cách độc đáo mang dáng dấp Italia.Đặc biệt là khu vực bar rất đậm chất châu Âu. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất chính là bartender Phạm Tiến Tiếp, người vừa đoạt giải Bartender Việt Nam đẳng cấp thế giới tại giải đấu“Diageo Reserve World Class 2012”lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 06/2012. Đến Angelina Bar, bạn hãy cho mình một cơ hội quý giá được thưởng thức tài nghệ của bậc thầy pha chế cocktail giỏi nhất Việt Nam, nhấm nháp một ly cocktail hương vị phở nổi danh của Tiếp, tin rằng bạn sẽ không thất vọng.

Và cho dù bạn dừng chân ở bar nào,đừng quên gọi cho mình thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp. Quan trọng hơn nữa, hãy thưởng thức có trách nhiệm để mọi cuộc vui của bạn luôn được trọn vẹn.

PHÁI ĐẸP – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more