ELLE Style Calendar: Trang phục thời trang bèo nhún quay trở lại (17/04-23/04)

Đăng ngày:

Nhiều bạn gái nhìn qua có thể nghĩ thời trang bèo nhún “khó nhằn” khi phối cùng các item khác. Thật ra, kết hợp trang phục ruffle, như các item basic khác, khá đơn giản và có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh những thiết kế cut-out quyến rũ dẫn đầu xu hướng thời trang thời gian vừa qua, các chi tiết bèo nhún (ruffle) cũng được các quý cô đặc biệt yêu thích bởi sự nữ tính và thời thượng. Chưa bao giờ trang phục thời trang bèo nhún lại lên ngôi như năm nay. Ngoài những kiểu áo váy tần bèo đơn giản, các hãng thời trang tên tuổi không ngừng ra mắt giới mộ điệu những sản phẩm với chi tiết viền nhún độc đáo, thậm chí kết hợp với cut-out. Mùa hè này, nếu những băn khoăn về trang phục phù hợp vẫn còn đó, bạn chắc chắn không được bỏ qua những item này nhé

Nhiều bạn gái nhìn qua có thể nghĩ trang phục thời trang bèo nhún “khó nhằn” khi phối cùng các item khác. Thật ra, kết hợp trang phục ruffle, như các item basic khác, khá đơn giản và có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đầm

Các kiểu váy bèo nhún khá đa dạng với hoạ tiết, hoa văn hoặc vài trơn khác nhau. Nếu thuộc tuýp người ưa chuộng sự đơn giản, hãy chọn một chiếc váy hở vai với viền bèo nhỏ ở quanh vai. Những cô nàng thời thượng có thể chọn thiết kế váy dài với viền bèo nhiều tầng ở chân váy và kết hợp cùng áo khoác jacket hoặc khoác jeans

Các kiểu váy bèo nhún khá đa dạng với hoạ tiết, hoa văn hoặc vài trơn khác nhau.

Các kiểu váy bèo nhún khá đa dạng với hoạ tiết, hoa văn hoặc vài trơn khác nhau.

Nếu thuộc tuýp người ưa chuộng sự đơn giản, hãy chọn một chiếc váy hở vai với viền bèo nhỏ ở quanh vai.

Nếu thuộc tuýp người ưa chuộng sự đơn giản, hãy chọn một chiếc váy hở vai với viền bèo nhỏ ở quanh vai.

Để sexy và quyến rũ hơn, bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hở vai có phần bèo nhún ngay ngực - đây cũng là cách làm phần ngực trông to hơn một chút.

Để sexy và quyến rũ hơn, bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hở vai có phần bèo nhún ngay ngực – đây cũng là cách làm phần ngực trông to hơn một chút.

Áo

Những cô nàng nữ tính nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thích combo áo đi cùng chân váy cạp cao. Với môi trường công sở, hãy thử mix chiếc áo của bạn cùng quần culottes hay quần ống loe cho vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết.

Che đi phần vai hoặc bắp tay hơi thô và to bằng chi tiết bèo nhún rất hiệu quả đấy các bạn.

Che đi phần vai hoặc bắp tay hơi thô và to bằng chi tiết bèo nhún rất hiệu quả đấy các bạn.

Với môi trường công sở, hãy thử mix chiếc áo của bạn cùng quần culottes hay quần ống loe cho vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết

Với môi trường công sở, hãy thử mix chiếc áo của bạn cùng quần culottes hay quần ống loe cho vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết

Chân váy

Chân váy với viền bèo có thể sẽ là lựa chọn khá “thách thức” với nhiều cô nàng. Song, đi cùng độ khó, nếu thành công bạn chắc chắn sẽ sở hữu vẻ ngoài thời trang tuyệt đối! Với chân váy ruffle, hãy thử công thức ruffle on ruffle. Với lựa chọn này, bởi vẻ cầu kỳ sẵn có, sẽ dễ đang hơn nếu trang phục bạn chọn là vải trơn không hoạ tiết.
Cho lựa chọn dễ dàng, hãy kết hợp chân váy cùng áo sơ mi và giày cao gót nhé. Chẳng thể chối cãi rằng những chiếc sơ mi luôn đem lại cho người phụ nữ vẻ ngoài cuốn hút khó cưỡng phải không nào?

Chân váy với viền bèo có thể sẽ là lựa chọn khá "thách thức" với nhiều cô nàng.

Chân váy với viền bèo có thể sẽ là lựa chọn khá “thách thức” với nhiều cô nàng.

Với lựa chọn này, bởi vẻ cầu kỳ sẵn có, sẽ dễ đang hơn nếu trang phục bạn chọn là vải trơn không hoạ tiết.

Với lựa chọn này, bởi vẻ cầu kỳ sẵn có, sẽ dễ dàng hơn nếu trang phục bạn chọn là vải trơn không hoạ tiết.

Nếu dũng cảm như những cô gái Ý, bạn cứ mạnh dạn kết hợp chân váy bèo nhún với corset hoặc áo hai dây bó sát.

Để chắc chắn bạn sẽ mặc đẹp với trang phục bèo nhún, ELLE sẽ cho bạn 7 gợi ý mix & match với item này cho 7 ngày trong tuần.

Xem thêm 
Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more