9 quán bar nhạc nhẹ phù hợp với phụ nữ tại Hà Nội

Đăng ngày:

Không gian của những quán bar, pub hay lounge chơi nhạc nhẹ là sự lựa chọn phù hợp dành cho phụ nữ công sở hiện đại độ tuổi 30.

Sau 8 tiếng ngồi văn phòng chắc chắn một ly cocktail đúng chất bên tiếng nhạc xập xình nhưng không quá phô trương sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho một buổi tối vui vẻ cùng những cô bạn gái thân thiết. Nếu bạn đã quá chán nản và mệt mỏi với những câu lạc bộ đêm vì chúng thực sự ồn ào và xô bồ thì hãy thử đến với 9 địa chỉ dưới đây để được thư giãn và thưởng thức những món đồ uống đúng nghĩa. Và bạn sẽ thấy chẳng còn gì vui hơn trên thế giới này bằng một “Hanoi by night”. Thật đấy.

Mojito bar&lounge, 19 Nguyễn Quang Bích

Mojito ẩn mình trong một tòa nhà kiến trúc Pháp cổ trên con phố ngắn và theo cảm nhận của riêng tôi là “khá trầm lặng” của Hà Nội. Không gian quán rộng vừa phải nhưng rất sâu vào bên trong với cách bài trí khá thoáng mắt đậm chất Á Đông. Những bức tranh thiếu nữ Trung Hoa trên nền tường gạch nâu đỏ tạo hiệu ứng hoài cổ rất ấn tượng. Phía trong cùng là sân khấu nhỏ dành cho DJ đánh nhạc. Tiếng nhạc không quá to, bạn hoàn toàn vẫn có thể vừa nhún nhẩy theo nhạc vừa thoải mái tán gẫu với bạn bè. Điểm đặc biệt của Mojito nằm ở những món đồ uống đặc biệt được pha chế bởi những anh chàng bartender tài năng. Bạn có thể thử các loại cocktail mang hương vị phương Đông mà chắc chắn không ở đâu có bởi nó là kết quả của sự sáng tạo riêng của người pha chế như Phở cocktail chẳng hạn.

Polite pub, 5B ngõ Bảo Khánh

Có mặt tại Hà Nội từ năm 1995, Polite pub là địa chỉ khá lâu đời với “dân chơi” Hà thành nói riêng và những du khách “sành sỏi” nói chung. Polite mang đến không gian âm nhạc giải trí vô cùng thư giãn với phong cách trang trí có phần hoài cổ rất tinh tế. Bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trong một quán bar nào đó của những năm 20-30 của thế kỷ trước, thời của Charlie Chaplin. Mặc dù cho đến thời điểm này ở Hà Nội các bar, pub mọc lên như nấm sau mưa nhưng Polite vẫn giữ được lượng khách quen nhất định bởi chất lượng đồ uống ổn và suy cho cùng thì không phải ở đâu cũng tạo được không gian ấm cúng và thực sự có gout như nơi này. Điểm trừ duy nhất là không gian quán không lớn nên khi có khói thuốc sẽ gây phiền hà đôi chút.

 

+84, 23 Ngô Văn Sở

Biết đến +84 qua một lần gặp gỡ bạn bè, vô tình hôm đó quán chơi nhạc sống trong đó có vài bản yêu thích nên từ đó đây trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới. Không gian quán rất mở với gần nửa không gian nằm ngoài trời có quây kính xung quanh. +84 rất phù hợp với những cuộc tụ tập sau giờ làm của các quý cô. Mọi câu chuyện đều có thể được chia sẻ trong không khí ấm cúng gần gũi này bên ly cocktail hay chai rượu vang yêu thích. Quán cũng phục vụ đồ nhắm theo phong cách Tây với đầy đủ thịt nguội, phô mai, xúc xích khô, dưa chuột muối đậm chất châu Âu.

The Leprechaun, 146 Từ Hoa

Nằm trên con phố Từ Hoa ven hồ Tây, The Leprechaun vừa mở ra đã hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch và cả những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Vị trí đẹp, đồ uống pha chế cầu kỳ và mới lạ, phục vụ nhiệt tình chu đáo, không gian mở, đó là tất cả những ấn tượng ban đầu mà bất cứ ai cũng dễ dàng nhận thấy khi đến đây. Dễ hiểu thôi bởi định hướng của chủ quán là mang đến trải nghiệm đúng chất quán rượu kiểu Anh kết hợp tinh thần Vintage cổ điển. Đặc biệt ở đây phục vụ nhiều loại bia nhập khẩu rất phù hợp với tâm lý và khẩu vị của chị em.

La plume bar&lounge, tầng 3, 59A Lý Thái Tổ

Nếu bạn kiếm tìm một không gian vừa ấm cúng vừa thư giãn lại vừa sang trọng thì đây là sự lựa chọn không tồi. La plume nằm trên con phố đắt đỏ nhất Hà Nội ngay trong khuôn viên của Press club building với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế và lịch sự. Nhắm vào đối tượng khách hàng chịu chơi và có phong cách sống, La plume vì thế chắc chắn không thể hời hợt. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng đồ uống, chất lượng âm nhạc và chất lượng phục vụ ở đây.

88 lounge, 88 Xuân Diệu

Lại một địa chỉ thú vị nằm giữa “khu Tây” của Hà Nội, 88 lounge thể hiện sự khác biệt bởi view mãn nhãn hướng thẳng ra Hồ Tây. Khách hàng thường chọn đây là nơi tổ chức các bữa tiệc bạn bè thân mật, tiệc cưới hay tiệc công ty quy mô vừa phải bởi không gian rộng rãi thiết kế hiện đại thoáng đãng. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ trong khuôn viên ngoài trời của quán.

Pharaoh bar&upper, Tầng 63 TTTM Lotte, 54 Liễu Giai

Nếu bạn là tín đồ của những không gian trên tầng cao thì đây là nơi dành cho bạn. Nằm trên tầng 63 của tòa nhà Lotte, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội về đêm. Riêng view đẹp như vậy đã là điểm cộng tuyệt vời cho Pharaoh. Bar còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên quầy bar. Với lượng khách chưa quá xô bồ như Top of  Hanoi trên tầng 65, bạn vẫn có thể tận hưởng không gian riêng tư khi gặp gỡ bạn bè. Và đặc biệt, nếu muốn nhảy nhót một chút bạn có thể lên khu vực trên gác với DJ đánh nhạc mỗi tối.

New Gentry Beerhouse, số 7 Hàng Mành

Bạn thích uống bia? Bạn đã chán dần những loại bia quen thuộc? Bạn tìm kiếm một không gian “uống” đúng nghĩa phù hợp với phái nữ? New Gentry Beerhouse ra đời để dành cho bạn. Đây là không gian cổ điển giữa lòng Hà Nội phục vụ việc thưởng thức bia đúng điệu với hàng trăm dòng bia nhập khẩu từ châu Âu và châu Mỹ. Với ý tưởng tạo ra một địa chỉ quen thuộc của giới mộ điệu món đồ uống toàn cầu này, New Gentry hy vọng rằng không chỉ các quý ông mà phái nữ cũng sẽ yêu thích những trải nghiệm có được tại đây.

Tadioto, 24 Tông Đản

Có mặt ở Hanoi từ năm 2008, Tadioto đã trở thành địa chỉ quen thuộc của “mọi giới”, từ văn nghệ sỹ đến dân kinh doanh. Tadioto không chỉ đơn thuần là quán bar mà nó còn là không gian văn hóa nghệ thuật dành cho những ai yêu cái đẹp đúng như ý tưởng khởi phát ban đầu về một mơi mà sự sáng tạo nghệ thuật thăng hoa.

  

Xem thêm 

Bàn về chuyện phố đi bộ cuối tuần tại thủ đô Hà Nội

3 điều tối quan trọng khi kinh doanh quán café

Dạo quanh 20 quán cafe đẹp và độc đáo tại thủ đô Hà Nội

Nhóm thực hiện

Loan Phùng (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more