Các NTK tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2017

Đăng ngày:

Từ ngày 25-4 đến hết ngày 28-4, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị sự kiện GEM Center, hứa hẹn trở thành sân chơi hấp dẫn cho các tín đồ thời trang.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 sẽ giới thiệu đến khán giả cũng như giới điệu mộ những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân – Hè năm 2017. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ thời trang trông đợi và không thể quên khi được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp.

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng với những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng của các nhà thiết kế: Chung Thanh Phong, Thủy Design House, Lê Hà, Devon Nguyễn, Hà Linh Thư, Claret Giang Lê, Đỗ Long, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, thương hiệu Xita của Katy Nguyễn, NTK Ivan Tran và 21 Six của Sandy Doan.

 Sandy Doan (thương hiệu 21 Six )

Sandy Doan (thương hiệu 21 Six )

NTK Chung Thanh Phong.

 

Claret Giang Lê.

Devon Nguyễn.

Đỗ Long

Thương hiệu Xita của Katy Nguyễn.

Các nhà thiết kế thế giới đến với chương trình gồm có: NTK Xuan Haute Couture (Pháp), Betty Trần (Úc), Joao Rolo (Bồ Đào Nha), Third (Hàn Quốc), Shenkar Design School (Israel), Boys of Bangkok (Thái Lan),Paul and Shark (Ý), WEILL (Pháp), Lee Chung Chung (Hàn Quốc), Tata Christiane (Đức) và (Pháp).

Lee Chung Chung (Hàn Quốc).

João Rolo (Bồ Đào Nha).

NTK Hà Linh Thu.

NTK Hoàng Minh Hà.

NTK Lê Hà.

NTK Na Hong Sam

NTK Thủy Nguyễn.

NTK Xuân Thu Nguyễn.

Xem thêm:

NTK Công Trí mở màn VIFW Thu-Đông 2016 cảm hứng “vàng hồng”

Street style VIFW 2016 của giới trẻ Việt “vàng thau lẫn lộn”

Street style thời thượng của Thanh Hằng & Tóc Tiên tại VIFW 2016

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more