Ẩm thực tháng 4/2017 tại Pan Pacific Hà Nội

Đăng ngày:

Hành trình ẩm thực độc đáo tại Pan Pacific Hà Nội với thực đơn tiệc buffet hoàn toàn mới, tuần lễ ẩm thực Úc, món súp trứ danh “Phật Nhảy Tường”…

Tiệc Buffet Hoàn Toàn Mới!

Nhà hàng Pacifica

Buffet trưa từ VNĐ600.000++/ người lớn; VNĐ300.000++/ trẻ em

Buffet tối từ VNĐ880.000++/ người lớn; VNĐ440.000++/ trẻ em

Tiệc buffet cao cấp với nhiều đổi mới tại Nhà hàng Pacifica đang chờ bạn thưởng thức!

Tiệc buffet với menu hoàn toàn mới tại nhà hàng Pacifica.

Sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và nguyên liệu truyền thống Việt Nam, Tổng Bếp trưởng Simon Volante hân hạnh mang đến tiệc buffet hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực của các quốc gia trong Vành đai Thái Bình Dương. Từ những món salad tươi ngon hay quầy sushi hấp dẫn cho đến các món đặc biệt mỗi ngày của Bếp trưởng và quầy nướng tự chọn độc đáo, ai cũng sẽ tìm được món yêu thích cho riêng mình. Đừng quên ghé quầy tráng miệng, nơi bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi những chiếc bánh ngọt xinh xắn được chuẩn bị công phu.

Phật Nhảy Tường

Nhà hàng Ming

VNĐ880.000++/bát

Bắt nguồn từ tỉnh Phúc Kiến với lịch sử hàng thế kỷ, “Phật Nhảy Tường” là món ngon danh tiếng bậc nhất của ẩm thực Trung Hoa. Tên gọi lạ lùng của nó có nguồn gốc từ câu chuyện một vị học giả nấu món ăn này khi nghỉ chân gần chùa Thiếu Lâm. Mùi hương tỏa ra quyến rũ đến mức một thầy tu bỏ cả giờ thiền và nhảy qua tường để đến thưởng thức món súp.

“Phật Nhảy Tường” là món ngon danh tiếng bậc nhất của ẩm thực Trung Hoa

Tại Nhà hàng Ming, “Phật Nhảy Tường” được chuẩn bị công phu từ những nguyên liệu cao cấp như bào ngư, hải sâm, gà đen, sò điệp khô, nấm đen và đông trùng hạ thảo. Không chỉ ngon khó cưỡng, món ăn độc đáo này còn rất bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện trí nhớ.

Hàu tươi Cao cấp “Fine de Claire”

Sông Hồng Bar

VNĐ310.000++/đĩa ba con

The Summit Bar

VNĐ95.000++/một con

VNĐ280.000++/ba con

Tháng 4 này, những tín đồ của hải sản hẵn sẽ không thể bỏ lỡ món hàu Fine de Claire nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Thực khách có thể ghé quầy hàu tươi đặc biệt tại quán bar tầng thượng The Summit để thưởng thức vị tươi ngon, béo ngậy yêu thích. Hoặc nếu muốn trải nghiệm những hương vị độc đáo mới lạ, hãy dừng chân ở Sông Hồng Bar với bộ ba hàu sữa chế biến theo ba cách: nướng xốt BBQ, xốt hành và nướng kem tỏi ớt.

Hàu tươi nhập khẩu tươi ngon, béo ngậy.

Hàu Fine de Claire có nguồn gốc từ vùng biển phía Tây Nam của nước Pháp. Hàu được nuôi dưỡng ở một loại bể đặc biệt theo quy trình nghiêm ngặt trong vòng một tháng. Sau thời gian đó, hàu sẽ trở nên tươi mềm, mọng nước và có hương vị đặc trưng mà không thể tìm thấy ở loại hàu nào khác.

* Để biết thêm chi tiết và đặt bàn, vui lòng liên hệ Hotline 0901 778 318 hoặc email dining.pphan@panpacific.com.

* Giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more