Porsche Macan – Chiếc SUV hạng sang dành cho gia đình

Đăng ngày:

Porsche Macan, chiếc SUV bán chạy nhất của Porsche trên toàn thế giới, sở hữu vóc dáng thể thao với năm chỗ ngồi hoàn hảo dành cho gia đình.

Có vài mẫu xe mà sau khi lái thử, bạn muốn sở hữu ngay tức khắc. Macan chính là chiếc xe như vậy: hội tụ đầy đủ các công nghệ mới của Porsche bao gồm cả sức mạnh từ động cơ lẫn tính năng an toàn và cảm giác lái tuyệt vời.

Macan đã được phát triển với triết lý của Porsche. Đó là khi Porsche thay thế sự nhàm chán trong việc lái xe hàng ngày bằng phong cách thể thao và hiệu suất vượt trội theo cách hiệu quả nhất có thể – và đương nhiên, luôn đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa.

Ngoại thất cá tính, trẻ trung

Phần đầu xe với thiết kế thấp xuống và thân xe vuốt về phía sau mang tính khí động học cao cho xe khi vận hành. Thiết kế này, các kỹ sư của Porsche đã tạo dựng cho Macan một hình thái đầy tiềm tàng của sự mạnh mẽ, năng động và tính linh hoạt cao trong mọi địa hình khác nhau. Các đèn LED phía sau được thiết kế ba chiều mang lại cảm giác có chiều sâu đặc biệt tạo điểm nhấn ấn tượng.

Porsche muốn hướng Macan đến sự năng động và đa dụng trên mọi cung đường, từ thành thị cho đến off-road, nên Macan đươc thiết kế vừa phải cho một chiếc SUV 5 chỗ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn đến từ thân vỏ xe cũng như khung gầm cứng cáp.

Nội thất đẳng cấp

Bước vào bên trong Porsche Macan như bước vào một khoang hành khách hạng thương gia, điều đó được thể hiện qua những trang bị, cách sắp xếp các chi tiết tinh tế. Một thiết kế đặc trưng không thể lẫn vào đâu được của thương hiêu Porsche: một Macan với một không gian đậm chất thể thao và cá tính cho người lái. Chìa khoá của xe được đặt bên trái vô-lăng như những chiếc xe đua nổi tiếng từ gia đình Porsche.

 

Macan còn mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngồi ở khoang hàng khách phía sau, với khoảng không duỗi chân khá rộng rãi và thoáng nhờ trần xe cao.

Động cơ linh hoạt, mạnh mẽ

Các phiên bản của dòng xe Macan đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số PDK (Hộp số tự động 7 cấp Ly Hợp Kép của Porsche).

Đặc biệt, gầm cao cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động, Macan hoàn toàn có thể chinh phục những đoạn đường đồi dốc gập ghềnh hay vượt qua đoạn đường trơn trượt một cách dễ dàng.

Được sản xuất và thiết kế để dành cho cuộc sống thăng hoa, sự thăng hoa có thể gây nghiện. Chúng ta muốn cảm nhận được nhiều lần. Tận dụng mọi phút giây để trải nghiệm những kỳ thú, những sảng khoái, cảm giác gần gũi với đường trường và bỏ xa tất cả mọi thứ khác. Một chiếc xe thể thao mang lại những gì đang tìm kiếm: cảm giác được lái mãnh liệt với Porsche Macan.

Porsche Macan cũng điệu đà, cá tính như người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ cùng phong thái đẳng cấp của người đàn ông lịch lãm, nhưng cũng rất chiều chuộng nâng niu các trẻ nhỏ: một mẫu xe SUV hạng sang hoàn hảo dành cho gia đình trong mọi chuyến hành trình.

Hiện tại Porsche Việt Nam đang phân phối 4 phiên bản của dòng xe Macan là Macan tiêu chuẩn, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

Giá bán tại Việt Nam (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT).

– Phiên bản Macan tiêu chuẩn: 2.980.000.000 đồng

– Phiên bản Macan S: 3.410.000.000 đồng

– Phiên bản Macan GTS: 4.030.000.000 đồng

– Phiên bản Macan Turbo: 5.090.000.000 đồng

Xem thêm:

Xe hơi cho phái mạnh: Sedan hay SUV?

Castrol tổ chức “Đại hội Bốc Như Mới” cho xe tay ga

Cartier Tank Anglaise – Cỗ xe tăng ghi dấu thời gian

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more