Phong cách thời trang: Cảm hứng thập niên 80

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 4/2017] Chiếc áo độn vai là hiện thân của thời trang những năm 80, khi phụ nữ vượt qua những rào cản xã hội, chủ động để thành công và hạnh phúc

Ánh kim lan tỏa

Trang phục ánh kim, phong cách thời trang hàng đầu cho buổi tối với lời hẹn sẽ hết mình trong cuộc vui. Hãy để những chi tiết trên phụ kiện đi kèm được hoàn thiện nhiệm vụ “tung hứng” trong kết hợp ánh kim lan tỏa của bạn.

Áo vai bồng

Từ điểm nối vai và cánh tay, người thợ xếp nên đường nhún bồng hoặc gắn chiếc đệm vai để làm rộng hơn phần góc cạnh rất duyên dáng này của phụ nữ. Chúng ta có cả nét nữ tính và mạnh mẽ khi chọn mặc kiểu áo vai bồng.

Họa tiết da báo

Một chiếc váy họa tiết da báo đủ để bạn tự tin thể hiện bản thân. Những phụ kiện tối màu chỉ nên là bước đệm trung gian, đảm bảo tính thống nhất của thông điệp: Đẹp và tài năng!

Đầm mini tinh nghịch

Một vài chi tiết đắp, nối trên chiếc đầm mini trẻ trung, người mặc lập tức được tiếp nhận vẻ đẹp linh động đầy hấp dẫn. Tùy hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn phụ kiện, chiếc đầm tinh nghịch sẽ kéo mọi ánh nhìn về phía bạn.

Sợi màu trên áo

Kiểu vải được dệt dày dặn với những thớ vải ghép màu đầy cổ điển là phong cách thời trang tăng cảm hứng cho một ngày bận rộn. Bộ đồ thanh lịch với chân váy được làm ngắn giúp việc chọn một đôi giày phù hợp trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm

17 kiểu váy Vintage vẫn vẹn nguyên sự cuốn hút tới ngày nay

ELLE Daily Tips: Trang điểm theo phong cách Retro

Bạn hiểu như thế nào về thời trang vintage?

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang – Hình ảnh: Kinya

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more