Phạm Băng Băng bất ngờ làm giám khảo Cannes lần thứ 70

Đăng ngày:

Phạm Băng Băng bất ngờ làm giám khảo Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 vượt qua sự mong đợi của nhiều người.

Tối 25/4, ban tổ chức Liên hoan phim danh giá nhất thế giới: Cannes 2017 đã công bố 8 thành viên Ban giám khảo bên cạnh Pedro Almodovar. Công bố này đã làm cho nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi lẽ nữ diễn viên Hoa ngữ Phạm Băng Băng cũng nằm trong thành phần ban giám khảo, cùng với đạo diễn Hàn Quốc Park Chan Wook là 2 đại diện châu Á duy nhất.

Ban giám khảo năm nay gồm có nam diễn viên Will Smith (được biết đến rộng rãi qua loạt phim Men in Black), minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng, đạo diễn Ý lừng danh Paolo Sorrentino (được biết đến qua các phim nổi tiếng The Great Beauty, Youth), nữ đạo diễn người Đức Maren Ade và nữ diễn viên tài năng người Mỹ Jessica Chastain. Chủ tịch Ban giám khảo là đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodóvar. Có thể nói, sự góp mặt của các nghệ sĩ châu Á tại LHP năm nay cũng khá nổi bật

Phạm Băng Băng vốn là gương mặt thân quen ở Cannes từ nhiều năm qua không chỉ dưới cương vị thành viên của phim tranh giải (phim Chongqing Blues), mà cô còn là đại diện thương hiệu cho một số nhà tài trợ Cannes hàng năm như L’Oreal, Chopard… nên thường xuyên làm khách mời mỗi khi Liên hoan phim.

Sinh  năm 1981, Phạm Băng Băng đã trở thành diễn viên nổi tiếng vào năm 1998 với loạt phim truyền hình ăn khách “My Fair Princess” (“Hoàn Châu Cách Cách”) cũng như nhiều bộ phim đình đám sau đó.

Mới đây, mỹ nhân nổi tiếng này đã được xướng tên là Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh châu Á lần thứ 11 và Liên hoan phim quốc tế San Sebastian với tác phẩm điện ảnh Trung Quốc “I Am Not Madame Bovary” (“Tôi không phải là Phan Kim Liên”).

Ngoài ra, cô cũng là người châu Á đầu tiên có mặt trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới do tạp chí TIME bầu chọn diễn ra tại Lincoln Center, New York (Mỹ), bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng còn có sự góp mặt của các chính khách như ông Donald Trump và vợ chồng Ivanka Trump – Jared Kushner, ông Kim Jong Un, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Phạm Băng Băng bất ngờ làm giám khảo Cannes lần thứ 70 ELLE VN

Khá nhiều những ý kiến trái chiều xảy ra khi Phạm Băng Băng được chọn làm giám khảo Cannes. Tuy nhiên, cô hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình.

LHP Cannes lần thứ 70 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 28.5.

Xem thêm:

Học hỏi 7 phong cách thời trang tuổi 30 của Phạm Băng Băng

Liệu Lý Thần có phải là tình cuối của Phạm Băng Băng?

Phạm Băng Băng – Nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 4 tại Hollywood

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more