Top sản phẩm làm đẹp yêu thích hè 2017 từ ban biên tập ELLE Vietnam

Đăng ngày:

[ELLE Việt Nam tháng 4/2017] Cùng nghe các cô gái ELLE chia sẻ về món đồ làm đẹp yêu thích nhất dành cho mùa Hè để “nâng cấp” vẻ ngoài thêm tươi tắn, trẻ trung.

Liên Chi, BTV Thời trang

“Sản phẩm trang điểm tôi thích nhất hiện nay là Laneige Watery Cushion Concealer. Cây che khuyết điểm nhỏ gọn như một cây bút và vô cùng tiện dụng. Đầu mút tròn nhỏ dễ dàng tán một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ trên vùng bọng mắt, hai bên cánh mũi và những đốm mụn. Khi da đang khoẻ và đủ ẩm, tôi chỉ cần sử dụng Cushion concealer ở những vùng khuyết điểm và sau đó phủ bằng lớp phấn bột mà vẫn có một lớp nền đều màu, mỏng và trong”.

Khánh Ngọc, BTV Làm đẹp

“Vào những ngày nắng nóng, tôi thích Imperial Tea của By Killian. Nhà nước hoa eco-luxe do cháu trai của nhà LVMH sáng lập này làm giới mộ điệu nước hoa điêu đứng bằng thiết kế, mùi hương, bao bì và cả những cái tên. Imperial Tea chỉ có 2 nốt: hoa nhài và trà. Trên mỗi da cơ thể thì nhài đậm hơn vì thế mà đàn bà hơn hoặc trà đậm hơn, vì thế mà mạnh mẽ, xuyên giới tính hơn. Tôi yêu từ vẩn hương đầu tiên”.

Phương Thủy, Quyền Thư ký Tòa soạn

“Sản phẩm không thể thiếu của tôi là Laneige Sleeping Pack EX. Do công việc ngồi nhiều trong phòng máy lạnh, da tôi thường bị khô và cần được dưỡng ẩm thường xuyên. Sản phẩm này giúp tôi chăm sóc và dưỡng ẩm da mặt hiệu quả ngay cả khi đang ngủ và có được làn da mềm mại mà không hề nhờn rít vào sáng hôm sau”.

Tiên Lê, Phóng viên Làm đẹp

“Tôi thích một gương mặt luôn tươi tắn kể cả khi phải dạo phố dưới cái nắng khá gay gắt của Sài Gòn. Vì thế, phấn hồng Clé de Peau Beauté Powder Blush Duo là món mỹ phẩm tôi ưu ái nhất trong những ngày Hè gần đây. Chất phấn siêu mịn cùng hai ô màu có thể mix cùng nhau để màu má hồng thật nhẹ nhàng và đáng yêu”.

Phương Anh, Phóng viên Thời trang

“Sản phẩm làm đẹp yêu thích cho mùa Hè của mình là kem chống nắng Kosé Sekkisei Protect Essence Milk SPF 50++, do tính chất công việc thường xuyên phải đi chụp hình bên ngoài nên đây là bước chăm sóc da không thể thiếu. Lớp kem rất nhẹ, mỏng, thấm nhanh vào da và không làm da đổ dầu, bết dính”.

Hương Giang, BTV trang Web

“Dù mùa Hè có nóng nực đến mấy nhưng nếu được tan chảy một chút thôi trong giấc mơ ngọt ngào với những bông hoa trắng bé xinh Daisy Dream của Marc Jacobs, thì bao buồn phiền và áp lực trong cuộc sống cũng sẽ đều tan biến hết”.

Vân Trang, BTV trang Web

“Nước hoa yêu thích Ralph Lauren Romance có mùi hương dịu dàng thư giãn không quá nồng với mùi hương bông sen đặc trưng đã được cách điệu lên thành mùi hương ngọt ngào của phụ nữ Việt”.

Thanh Nhã, Phóng viên Mạng xã hội

“Mặt nạ giấy với thành phần thiên nhiên của Innisfree luôn là giải pháp hiệu quả để bổ sung dưỡng chất và giải cứu cho làn da ngay tức thì, nhất là với thời tiết khó chịu như mùa Hè”.

Thúy Hằng, Trợ lý biên tập

“Da mặt có dầu và lỗ chân lông to nên tôi thường dùng kem lót No-sebum Blur Primer của Innisfree trước khi đánh cushion. Kem có chiết xuất từ cây bạc hà, ngọc trai và khoáng chất tự nhiên giúp cho bề mặt da trông mịn màng hơn sau khi sử dụng”.

Hải Liên, Phóng viên trang Web

“Việc trang điểm trong mùa Hè nóng bức của tôi trở nên đơn giản và dễ chịu hơn khi sử dụng Innisfree Water Fit Cushion: chất kem mỏng nhẹ như nước thấm đều vào da, có độ bóng nhẹ nhưng vẫn bám lâu suốt nhiều giờ liền”.

Thùy Trang, BTV Thời trang

“Khứu giác mẫn cảm trong mùa nóng từng khiến tôi từ chối rất nhiều
mùi hương, nhưng bó hoa J’adore Eau de Parfum của Dior rất biết cách yêu chiều. Một mùi hương hiền lành tạo cảm giác dễ chịu ở mọi thời điểm trong ngày”.

Kiều Hạnh, Phóng viên Văn hóa

“Chất crème của kem chống nắng Filorga khá đặc nhưng nhanh thấm và vô cùng thoáng. Filogra rất tiện dụng, có thể theo bạn đi làm mỗi ngày hoặc đồng hành trên các nẻo đường xa, đặc biệt vùng có thời tiết khắc nghiệt”.

Xem thêm 

5 sản phẩm làm đẹp phụ nữ tuổi 30 nên sở hữu

5 sản phẩm làm đẹp “đỉnh” nhất của Tom Ford

Xu hướng làm đẹp Xuân-Hè 2017 tại Anh, Mỹ, Pháp & Châu Á

Nhóm thực hiện

Tiên Lê (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more