8 điều phụ nữ Pháp không bao giờ làm khi yêu

Đăng ngày:

Với bản chất phóng khoáng, đàn ông Pháp tỏ ra dễ dàng bị thu hút bởi những cô gái quyến rũ và tươi mới không-phải-vợ-mình. Phụ nữ Pháp cũng không vừa.

Một khi yêu là họ yêu hết mình nhưng họ cũng có những nguyên tắc riêng trong tình yêu. Chính những điều này lại khiến đàn ông mê đắm và không dễ gì từ bỏ người phụ nữ của mình. Vậy hãy xem những điều phụ nữ Pháp tuyệt nhiên không bao giờ làm khi yêu. Biết đâu có thể giúp bạn gìn giữ và duy trì dài lâu mối quan hệ của mình.

Lụy tình

Phụ nữ Pháp không bao giờ lụy tình hay thậm chí thể hiện ra mình phụ thuộc vào đàn ông. Tình yêu quan trọng nhưng không phải là tất cả. Phụ nữ Pháp có quá nhiều việc nên làm hơn là ngồi đó khóc lóc, thêu dệt hay bị ám ảnh mãi bởi một người đàn ông. Những thứ đó chỉ khiến họ trở nên bế tắc và thảm hại hơn thôi. Gương mặt ủ dột nhòe nhoẹt mascara nơi góc phòng rõ ràng không thể quyến rũ bằng nét buồn rầu lơ đãng của gương mặt được trang điểm kỹ càng bên tách café và cuốn sách yêu thích trong một góc quán quen. Bạn hiểu ý tôi chứ? Dù có buồn cũng phải buồn một cách có khí chất nhé. Vì biết đâu người đàn ông thực sự của bạn vẫn chưa xuất hiện. Bạn vẫn cần phải thật đẹp và luôn căng tràn sức sống.

Xin lỗi trước

Nhận là mình sai sau cuộc cãi vã nảy lửa không phải việc dễ dàng với một cô gái Pháp. Họ cứng đầu, bướng bỉnh và tất nhiên không bao giờ là người xin lỗi trước. Ngay cả khi họ sai rõ ràng. Việc xin lỗi và làm lành tuyệt nhiên là chuyện của đàn ông.

Trở thành người thứ ba trong một mối quan hệ

Nếu vô tình phát hiện ra mình là người thứ ba đang xen vào một mối quan hệ dù đang có dấu hiệu tan vỡ những cô gái Pháp cũng nhất quyết chấm dứt nó ngay lập tức. Dù họ có yêu người đàn ông đó đến đâu đi chăng nữa thì việc chấp nhận chia sẻ tình cảm và phải yêu đương trong bóng tối hoàn toàn không phải điều mà một cô gái Pháp sẽ làm. Có một cô bạn Pháp trong cuộc tán chuyện phiếm đã nói với tôi đại ý rằng: Bạn phải chọn lấy một người đàn ông của riêng mình. Người đàn ông sẽ hôn bạn không cần giấu giếm, sẽ luôn bên bạn bất cứ khi nào bạn cần và sẽ đeo vào tay bạn chiếc vòng tròn định mệnh. Đó chính là điều hạnh phúc nhất của mọi cô gái. Đúng. Chẳng còn gì hạnh phúc hơn là được thể hiện và tự hào về tình yêu của mình phải không?

Để mình xâu

Phụ nữ Pháp luôn sống và ăn mặc có phong cách. Họ gần như bị ám ảnh bởi vẻ ngoài chỉn chu. Phụ nữ luôn phải đẹp dù là khi đi siêu thị hay khi dắt chó đi dạo. Đã có bạn trai hay người yêu không phải là cái cớ để các cô dễ dãi và nuông chiều bản thân bằng lối ăn mặc luộm thuộm buông thả. Càng yêu lâu bạn càng phải thật đẹp để luôn tươi mới và quyến rũ trong mắt người yêu. Vì đàn ông Pháp yêu cái đẹp. Mà làm đẹp thì luôn là đặc quyền của phụ nữ. Cớ sao vứt bỏ nó.

Khỏa thân hoàn toàn trước mặt người yêu

Với phụ nữ Pháp một bộ trang phục nửa vời hay một bộ đồ lót sexy quyến rũ hơn rất nhiều so với một thân hình khỏa thân toàn bộ. Sự hờ hững và úp mở chính là chìa khóa khơi dậy ham muốn mãnh liệt của phái mạnh.

“Diễn”

Luôn là chính mình là tuyên ngôn của mọi cô gái Pháp. Bạn không việc gì phải diễn trước mặt người mình yêu. Hãy tự do thể hiện tính cách và con người mình. Chúng ta cứ suy nghĩ chủ quan rằng đàn ông thích nhẹ nhàng một chút, thích yểu điệu một chút. Thế nên khi gặp và thích ai đó chúng ta lại tự kiềm chế bản thân để tỏ ra nhẹ nhàng một chút, yểu điệu một chút. Nhưng biết đâu bất ngờ chàng trai ấy lại mê cái điên điên khùng khùng không phải ai cũng có của bạn. Mà giả dụ chàng trai ấy có thích yểu điệu thục nữ thật thì đó lại rõ ràng không phải chàng trai của bạn. Đúng không?

Ngừng làm mới tình yêu

Tôi luôn tâm đắc với nhận xét “Yêu phụ nữ Pháp bạn sẽ không bao giờ biết chán”. Thậm chí cả khi chơi với họ, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ khám phá hết con người họ. Họ luôn có những cách cư xử thật kỳ lạ và khóa đoán. Vốn tính nghệ sĩ, phóng khoáng và làm gì cũng “tùy hứng” những cô gái Pháp khi thì yêu cuồng nhiệt khi lại thu mình đến nhìn mặt người yêu còn thấy chán. Thế nên việc làm mới tình yêu hoàn toàn chẳng phải chủ đích của họ càng không phải điều họ luôn cố gắng làm. Chính điều đó tạo nên nét tính cách thú vị không thường thấy. Thế nên đừng ngạc nhiên khi bất chợt một ngày cô người yêu vốn đỏng đảnh và bướng bỉnh luôn gào thét đòi nữ quyền lại lúi húi cả ngày bên chiếc lò nướng chỉ để làm ra chiếc bánh mà bạn yêu thích.

Kè kè bên người yêu

Phụ nữ Pháp không-kè-kè-bên-người-yêu. Họ không quản lý, không căn vặn, không kiểm soát người đàn ông của mình. Người Pháp nói chung rất tôn trọng cuộc sống cá nhân. Họ ý thức rằng kể cả khi hai người đã là vợ chồng thì mỗi người đều cần có khoảng riêng tư nhất định. Đọc mọi tin nhắn điện thoại của người yêu, liên tục những cuộc gọi bâng quơ mang tính chất kiểm tra đối phương đang làm gì ở đâu với ai là điều hoàn toàn không hề có trông thói quen yêu của phụ nữ Pháp. Không hẳn là họ tin tưởng tuyệt đối người yêu. Cũng không hẳn là không ghen tuông suy diễn. Nhưng theo phụ nữ Pháp thì ghen tuông và nghi ngờ lẫn nhau không giải quyết vấn đề mà chỉ làm cho cuộc sống nặng nề và áp lực hơn. Cứ cho nhau khoảng không gian riêng để càng ngày càng thấy cần nhau hơn.

Xem thêm 

Bạn sẽ tìm thấy gì trong túi xách của một cô gái Pháp?

Tin đi đừng sợ, tình yêu đẹp chưa hề “tuyệt chủng”

Yêu cuồng nhiệt và lãng mạn như một cô gái Pháp

Nhóm thực hiện

Loan Phùng (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more