Quy tắc thời trang cho phái đẹp của NTK Lâm Gia Khang

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 5/2017] Lâm Gia Khang tin rằng vẻ đẹp xuất phát từ chính bên trong mỗi người và thời trang là một thứ ngôn ngữ biểu đạt điều đó.

Là một NTK trẻ thành công nhất hiện nay, Lâm Gia Khang có những khách hàng trung thành, một thương hiệu mang tên mình đang hướng tới giá trị cao cấp. Nhiều phụ nữ vốn chỉ tin vào đồ hiệu quốc tế đã biết “mở lòng” hơn với các sản phẩm được Việt hóa của Khang.

Thời trang Lâm Gia Khang thấu hiểu phụ nữ, đặt trước mắt họ những trang phục mơ ước. Người mặc cảm nhận sự sang trọng, trang nhã mà không cần tô điểm nhiều.

Để bắt đầu mùa Hè, Lâm Gia Khang vừa cho ra mắt BST mới dành trọn cho những cuộc viễn du và khám phá. Những quy tắc mặc đẹp của anh gửi tới bạn đọc như món quà phong cách hữu ích.

Bạn chỉ mặc đẹp khi trang phục vừa vặn

Đối với tôi, phụ nữ chỉ mặc đẹp khi họ tự tin nhất. Size quần áo không quan trọng bằng việc bạn mặc vừa với nó. Chỉ khi trang phục vừa vặn với cơ thể, nó mới dành cho bạn. Hãy khai thác điểm mạnh
hình thể của mình. Hãy khoe đôi vai gợi cảm bằng một chiếc đầm lệch vai, khoe vòng eo quyến rũ bằng những trang phục ôm sát vòng hai.

Trang phục cơ bản là cứu cánh

Áo sơ mi trắng, quần jeans, và một chiếc đầm “little black dress”, chúng sẽ cứu bạn trong mọi trường hợp. Và quan điểm thiết kế của tôi cũng vậy. Dù bao nhiêu năm đi nữa khách hàng của Lâm Gia Khang vẫn có thể diện những thiết kế cũ mà vẫn rất tân thời.

Trang phục đẹp góp phần tạo nên phụ nữ đẹp, nhưng phụ nữ còn cần một thứ phụ kiện quan trọng, đó chính là phong thái.

Câu châm ngôn tôi dành cho các cô gái của mình là “FEEL GOOD INSIDE”, vì tôi nghĩ rằng vẻ đẹp xuất phát từ chính bên trong mỗi người.

Mùa hè này hãy thử mốt rút dây

Xuân – Hè 2017 có khá nhiều xu hướng nổi bật mà bạn nên thử như rút dây, tua rua, lệch vai hay bèo nhún. Nếu là một quý cô sành điệu, hãy thử mốt rút dây. Các thiết kế rút dây đầy ngẫu hứng vừa nữ tính, vừa phóng khoáng với vài phần hoang dại.

Chiếc nón rộng vành và một đôi sandal sẽ khiến mùa Hè của bạn thong thả hơn. Hai phụ kiện này cho vẻ ngoài thời trang và còn giúp bạn tận hưởng tối đa những kỳ nghỉ.

Mùa Hè là lúc mặc những gì khiến bạn thoải mái nhất: quần shorts, áo thun, đầm lụa nhẹ nhàng. Nên tránh trang điểm quá nhiều trừ khi
đó là một bữa tiệc tối có điều hòa.

BST mới tôi sử dụng sợi gai thân thiện với môi trường

Ý tưởng tạo nên BST lần này khởi nguồn từ chính những chuyến đi của tôi. Tôi muốn dành tặng các cô nàng thành thị thích khám phá những chiếc áo choàng độc đáo, đầm dài body đính hoa được móc thủ công, nón rộng vành, sandal, túi xách tạo ra từ kỹ thuật thắt dây.

Và lần này tôi ưu ái sử dụng sợi gai. Sợi gai là một chất liệu thân thiện với môi trường, thành phần hoàn toàn tự nhiên.

Trên nền trơn nguyên bản, sợi gai được làm mới bề mặt bằng cách kết hợp với chất liệu ren, kỹ thuật đính kết thủ công tạo nên họa tiết mới mềm mại cho chất liệu vốn được cho là khá khô cứng này. Bên cạnh đó kaki lại là một chất liệu tạo vẻ cá tính, cứng cáp giúp tinh thần phóng khoáng trong các thiết kế được đề cao. Áo khoác trench coat từ kaki hay lụa mềm mại, quần shorts năng động cùng với những chiếc bodysuit được xé rút sợi khoác lên mình những cô nàng cá tính.

Lụa và ren vẫn là những chất liệu thể hiện tốt nhất vẻ nữ tính. So với những BST trước, Xuân – Hè 2017 tôi đề cao phương pháp xử lý thủ công bằng cách áp dụng kỹ thuật thắt dây, móc sợi.

Tôi muốn thấy hình ảnh cô gái thành thị thanh lịch, tinh tế trong những chuyến khám phá mùa Hè của mình.

Xem thêm

Phong cách thời trang: Mạnh mẽ cùng xu hướng suit 2017

xu hướng giày nữ đẹp tại Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2017

7 xu hướng thời trang đáng chú ý Xuân-Hè 2017

Nhóm thực hiện

Thùy Trang (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more