Biến tấu street style nửa cuối tháng 4 cùng các fashionista Việt

Đăng ngày:

Bên cạnh những tên tuổi quá nổi tiếng với gu thời trang thời thượng như Hà Hồ, Thanh Hằng, Minh Hằng, Tóc Tiên, thì các fashionista Việt cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi so đo tài mix match street style với Celeb.

Cuối tháng 4, chúng ta đã chứng kiến những màn “đọ sắc” trên phố và cả trên thảm đỏ của các cô nàng fashionista Việt. Từ các ngôi sao hạng A đến những tín đồ thời trang còn chưa được nhiều người biết đến, mọi người đều gây ấn tượng bằng những bộ trang phục mang đậm phong cách cá nhân của mình.

 Minh Hằng

Diện cả cây Dolce&Gabbana với họa tiết rực rỡ, siêu bắt mắt khi tham dự sự kiện, Minh Hằng thu hút mọi ống kính về phía mình trong outfit đỏ và hồng rực rỡ kết hợp lối trang điểm “tóc nâu môi trầm” quyến rũ.

Diện cả cây Dolce&Gabbana với họa tiết rực rỡ, siêu bắt mắt khi tham dự sự kiện, Minh Hằng thu hút mọi ống kính về phía mình trong outfit đỏ và hồng rực rỡ kết hợp lối trang điểm “tóc nâu môi trầm” quyến rũ.

Tóc Tiên

Luôn nằm trong nhóm những cô nàng được săn đón nhất từ cánh paparazzi, Tóc Tiên thât sự biết cách thu hút ống kính bằng gu thời trang nổi bật của mình. Và lần này, cô nàng diện cả cây Moschino cùng với những phụ kiện siêu ăn ý như chiếc túi hộp hình teddy bear và đôi ủng cao gót màu be cao quá gối.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng showbiz Việt” đến tham dự sự kiện trong phong cách boho-chic đang hot. Chiếc đầm họa tiết hoa mùa xuân với phần tay bồng bềnh giúp làm tăng sự ngọt ngào bên cạnh turban đội đầu sành điệu.

Phạm Hương 

Thanh lịch trong bộ suit ôm dáng tông màu pastel. Chiếc túi đính đá lấp lính là điểm nhấn duy nhất cho street style cuối tháng 4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Salim

Vẫn là một trong những hotgirl có phong cách “chất” nhất. Salim khởi động tuần đầu tháng 4 với croptop trắng phối với set đồ áo khoác cùng tông với quần ống loe lạ mắt. Túi mini nhỏ xinh là điểm nhấn cá tính cho bộ trang phục.

Angela Phương Trinh

Trong chuyến công tác sang Hàn Quốc gần đây, chủ nhân của BST It Girl sắp ra mắt ngày càng thể hiện bản thân mình cũng có gout thời trang “chất” riêng. Băng đô vàng nổi bật, hoa tai ngọc trai và khăn cổ nhỏ xinh giúp Angela Phương Trinh bắt trọn ánh mắt người nhìn trên đường phố Seoul. Chiếc xắc của Dolce&Gabanna được cô nàng phối tài tình trong bộ trang phục đen-trắng đơn giản.

Phí Phương Anh

Cùng với Angela Phương trinh, Phí Phương Anh đang dần trở thành hình tượng It Girl mới của giới trẻ Việt. Chiếc áo kẻ và quần sọc với dải quần đỏ thêu chữ ấn tượng, cô nàng tuổi 20 cá tính với bộ trang phục street style đẹp mắt. Mái tóc xám “bà ngoại” và bốt cao da đen giúp Phí Phương Anh thu trọn ánh nhìn từ những người đi đường.

Xuống phố cùng chiếc áo xanh dịu mắt hở lưng sâu, Phí Phương Anh một lần nữa cho thấy gu thời trang quá ổn của mình khi kết hợp cùng đôi bông tai statement cùng tông cá tính.

Lê Hà Trúc

Sở hữu một gương mặt sắc sảo, Lê Hà Trúc gây ấn tượng với phong cách cổ điển vốn được cô nàng lăng xê và tạo ảnh hưởng cho giới trẻ trong thời gian qua. Chiếc áo thêu họa tiết đang trendy được Trúc tận dụng nhưng không làm mất đi thần thái sang trọng cổ điển của riêng mình.

Mai Hoàng

Cô nàng fashionista Hà Nội này sở hữu những outfit thời trang street style đơn giản mà nổi bần bật. Chiếc quần họa tiết thổ cẩm với ống loe rộng là điểm nhấn chính dù chỉ được phối cùng áo pull đen đơn giản. Sự rộng rãi và mềm mại của nó giúp “ăn gian” chiều cao cho Mai Hoàng.

Thanh Hằng

Xứng đáng với danh hiệu Nữ hoàng đồ hiệu Việt Nam, bất cứ món đồ nào được Thanh Hằng “dát” lên người cũng là món phụ kiện kiêu sa lộng lẫy. Váy tulle đỏ lạ mắt mix với áo khoác da biker ton-sur-ton là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang street style ngày xuân-hè.

Lâm Thúy Nhàn

Cô chủ shop điệu đà của cửa hàng thời trang REN biết rõ bản thân hợp nhất trong những chiếc đầm xòe dịu dàng. Chiếc đầm trắng xếp tầng đi với túi cói thắt dây lụa đỏ chính là điểm nhấn cho sự ngọt ngào của cô.

Trang Pháp

Khoe eo thon “lấp ló” trong chiếc áo crop top màu kem và quần lưng xẻ gấu, kẻ sọc cực thời trang. Trang Pháp cho thấy khả năng mix&match trang phục của mình cũng như luôn cập nhật xu hướng mới, điển hình là mắt kính Gentle Monster thời thượng.

Văn Mai Hương

Lại một cô nàng nữa cho thấy kính mắt màu vẫn chưa ngừng hot. Chiếc clutch vàng tỏ ra cực kỳ “hợp rơ” với chiếc váy họa tiết cỏ cây mùa xuân của Văn Mai Hương.

Yumi Dương

Túi xách J’ADIOR ngày càng được nhiều sao trong và ngoài nước diện để nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài của riêng mình. Yumi Dương chọn cách phối chiếc túi cầm tay này với một chiếc áo thanh lịch và váy sheer xuyên thấu.

Xem thêm

Xu hướng phụ kiện thời trang Xuân-Hè 2017

Phối đồ theo phong cách của 10 fashionista nổi tiếng trên Instagram

Học hỏi gì từ phong cách street style của sao trong tháng 3/2017

Nhóm thực hiện

Bích Ngọc (Nguồn: Tạp chí thời trang ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more