7 bảng che khuyết điểm “hô biến” làn da hoàn hảo

Đăng ngày:

Những bảng che khuyết điểm được bình chọn yêu thích nhất hỗ trợ cho làn da trang điểm hoàn hảo hơn cả.

Quầng thâm mắt, vết thâm tàn nhang, đốm mụn đỏ đều là những khuyết điểm cản trở làn da của bạn thêm hoàn hảo. Gần như bạn đã thử trang điểm nhiều lần nhưng có lẽ, đánh lớp kem nền quá dày dường như không phải là cách giải quyết tốt để che đi những yếu điểm ấy. Tuy nhiên, khi sử dụng những bảng kem che khuyết điểm dưới đây, mọi khuyết điểm trên da sẽ phải đầu hàng, nhường chỗ cho một làn da sáng mịn.

BOBBI BROWN CREAMY CONCEALER KIT

7 bảng che khuyết điểm "hô biến" làn da hoàn hảo ELLE VN

Che khuyết điểm dạng kem với màu nâu và màu kem giúp bạn hiệu chỉnh quần thâm/đỏ phần màu da vùng dưới mắt. Chất kem mịn và vô cùng dễ tán, không làm đọng kem ở những khe rãnh của da.

LAURA MERCIER SECRET CAMOUFLAGE

Đối với những cô nàng có tông da tôi màu, bảng che khuyết điểm này của Laura Mercier có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi màu kem có phần đậm màu, phù hợp để làm trung hòa các vùng thâm cũng như những vùng màu đỏ nhẹ.

VISEART CORRECTOR, CONTOUR, CAMOUFLAGE HD PALETTE

 

Sự phối hợp giữa cả che khuyết điểm, hiệu chỉnh da không đều màu và contour tạo khối dường như nằm trọn trong bảng palette này. Những gam màu trung tính khá phù hợp với các tông da, thật sự tiện lợi nếu như bạn không muốn phải mua quá nhiều món trang điểm.

BLACK UP CONCEALER PALETTE

Thêm một sự lựa chọn kết hợp với tạo khối trong chiếc hộp nhỏ xinh của Black up.

M.A.C STUDIO CONCEAL AND CORRECT PALETTE

Chưa bao giờ mất đi khỏi danh sách yêu thích, M.A.C luôn là cái tên được nhiều cô nàng ưu ái qua nhiều năm. Bảng che khuyết điểm này có thể phù phép những vết cứng đầu nhất như mụn đỏ, bởi những gam mau trong palette này có khả năng trung hòa các sắc tố trên da, cho kết quả đồng đều nhất.

SERGE LUTENS UNE BONNE CORRECTION CONCEALER PALETTE

Thương hiệu này có vẻ như khá xa lạ với các cô gái châu Á nhưng lại được các beauty blogger châu Âu khá ưa chuộng. Chiếc hộp nhỏ nhưng làm hài lòng các cô nàng bởi hiệu quả che khuyết điểm và giảm các sắc tố khác màu da. Nhược điểm duy nhất của bảng này chính là giá thành quá đắt cho một chiếc hộp bé xíu.

MAKE UP FOR EVER 5 CAMOUFLAGE CREAM PALETTE

Cuối cùng, không bao giờ thiếu được Make Up For Ever với 5 gam màu che khuyết điểm “thần kì”. Vừa hiệu chỉnh màu da, đặc biệt là những vùng da đỏ bất chợt do mụn gây ra, giúp cho bạn hoàn toàn tự tin với lớp trang điểm của mình.

— 

Xem thêm: 

Cách sử dụng kem che khuyết điểm môi cho đôi môi hoàn hảo

Mẹo sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả nhất

Phân biệt các loại kem che khuyết điểm khác nhau 

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: elle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more