Nhà hàng R&J ra mắt phong cách, bếp trưởng và ca sĩ mới

Đăng ngày:

Vừa hoàn tất thiết kế lại một phần nội thất, nhà hàng R&J hôm nay ra mắt phong cách mới cùng với bếp trưởng mới và ca sĩ nhạc Jazz quốc tế mới.

Bếp trưởng người Ý Tonino Giglio, trong vai trò dẫn dắt đội ngũ bếp của nhà hàng với kinh nghiệm sâu rộng về ẩm thực, từng làm việc tại nhiều quốc gia châu Á, sẽ mang đến những món ngon độc đáo, quyến rũ phong cách Ý. Tại khu vực lounge, danh ca LaDee Streeter sẽ cháy mình với dòng nhạc Jazz mượt mà phong cách cổ điển lẫn đương đại, cùng những ca khúc vượt thời gian nồng nàn của dòng R&B, blues và pop trong các đêm nhạc “Colours of Jazz” đầy cảm xúc từ 20:30 đến 23:30 mỗi tối thứ ba đến Chủ nhật hàng tuần.

Danh ca LaDee Streeter cháy mình với những đêm nhc “Colours of Jazz”

Tiếp nối thành công của “Colour of Jazz”, từ hạ tuần tháng 4/2017, nữ danh ca LaDee Streeter sẽ mang đến những sắc màu mới cho đêm nhạc với vai trò là giọng ca chính từ 20:30 đến 23:30 mỗi đêm từ thứ ba đến Chủ nhật hàng tuần tại nhà hàng R&J. Với chất giọng mạnh mẽ và lối trình diễn vô cùng cuốn hút, LaDee chắc chắn sẽ gây ấn tượng và làm người nghe say mê với dòng nhạc Jazz, Blues, R&B và Pop.

Niềm đam mê ca hát của LaDee bắt đầu từ khi cô tham gia vào giàn hợp xướng của nhà thờ ở tuổi còn rất nhỏ. Chất giọng đẹp, truyền cảm của LaDee chạm đến tâm hồn và mang đến nguồn cảm hứng cho mỗi người nghe. Sau khi tốt nghiệp trung học và bước vào đại học, LaDee quyết định đến Los Angeles để theo đuổi đam mê ca hát của mình. Và trong suốt chặng đường sự nghiệp, LaDee được biết đến như một người nghệ sĩ tài năng, trình diễn thật ấn tượng tại các câu lạc bộ đêm, nhà hàng, lễ hội, sòng bạc, và vô số chương trình truyền hình.

R&J - LaDee Streeter

Điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của LaDee chính là vinh dự được hát bè trong album nổi tiếng thế giới “Hotter Than July” của thiên tài âm nhạc Stevie Wonder. Ngoài ra, LaDee cũng đã từng biểu diễn tại rất nhiều khách sạn 5 sao và câu lạc bộ ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới như thành phố Auckland, Osaka, Tokyo, Bỉ, Thượng Hải, Bangkok, Dubai, Singapore, Seoul và TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài dòng nhạc chính là Jazz, Blues và R&B, LaDee còn gây ấn tượng với những ca khúc mang giai điệu vũ khúc mạnh mẽ, hay hip hop hiện đại sôi động và cả những bản nhạc pop ngọt ngào. Thêm vào đó, không thể không nhắc đến những bài thánh ca đi vào lòng người qua giọng hát đầy xúc cảm của LaDee.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, mềm mại, nhưng lại mạnh mẽ cháy bỏng cùng cảm xúc, LaDee luôn hứa hẹn đem đến những màn trình diễn bùng nổ, thỏa mãn khán giả trong từng đêm nhạc.

Dù biểu diễn trong một sân khấu lớn với hàng nghìn người hay những buổi tiệc nhỏ thân mật cùng những người bạn, khán giả vẫn luôn thấy một nữ nghệ sĩ LaDee cháy hết mình trong từng khoảnh khắc. Và cảm xúc của khán giả cũng chính là yếu tố quan trọng giúp những màn trình diễn của LaDee thực sự thăng hoa.

Bếp trưởng Tonino Giglio với những món ngon độc đáo, quyến rũ phong cách Ý

Tonino Giglio vừa đến Việt Nam đảm nhiệm vai trò bếp trưởng mới của nhà hàng R&J. Với kiến thức sâu rộng về nền ẩm thực đa sắc màu và nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các nhà hàng lớn trên khắp thế giới tại những quốc gia như Maldives, Singapore, Trung Quốc, Ý, bếp trưởng Tonino tự hào gia nhập đội ngũ bếp tài hoa của khách sạn The Reverie Saigon. Trên cương vị bếp trưởng mới của nhà hàng R&J, Tonino chắc chắn sẽ đưa thực khách vào những chuyến hành trình ẩm thực Ý đầy say mê.

Từ khi còn nhỏ, Tonino tìm thấy niềm đam mê ẩm thực khi cùng gia đình chuẩn bị bữa tối nhân dịp sum vầy vào những ngày lễ. Chỉ bằng việc tỉ mỉ quan sát và học hỏi cách bà ngoại làm các loại mì, Tonino đã  trau dồi cho mình những kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong gian bếp.

Chef de Cuisine - R&J - Tonino Giglio

Tuy nhiên, Tonino đã không theo đuổi ước mơ ẩm thực của mình ngay từ đầu. Ông theo học chuyên ngành phát triển phần mềm và thiết kế đồ họa, nhưng niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực đã thôi thúc ông quyết tâm thay đổi định hướng khi ông trở về quê nhà ở Loreto, Ý, phía Bắc Rome. Và tại đó, ông bắt đầu khóa học nấu ăn chuyên nghiệp của ấn phẩm nổi tiếng về ẩm thực: Gambero Rosso. Lúc này, công việc nấu nướng chuyên nghiệp đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng và đam mê của Tonino.

Suốt chặng đường sự nghiệp của mình, bếp trưởng Tonino không ngừng tìm tòi và học hỏi nhằm am hiểu sâu sắc nghệ thuật ẩm thực Ý truyền thống cũng như xu hướng ẩm thực quốc tế. Niềm đam mê của Tonio với ẩm thực Ý được thể hiện qua việc tỉ mỉ chế biến và sáng tạo với các loại mỳ Ý thủ công, những hương vị nước sốt độc đáo hay những món tráng miệng vô cùng tinh tế.

Dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng Tonino đầy tài năng và dày dạn kinh nghiệm, nhà hàng R&J chắc chắn khơi gợi được niềm đam mê ẩm thực của thực khách với nhiều món ăn Ý đúng điệu.

V nhà hàng R&J

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

R&J Italian Lounge & Restaurant - new

Ngoài phòng ăn chính của nhà hàng vừa mới đưa vào sử dụng sau khi thiết kế lại với những dãy bàn dành cho nhóm từ hai đến bốn khách vô cùng sang trọng và ấm cúng, R&J còn có 2 phòng VIP đẳng cấp dành cho những buổi tiệc riêng. Thêm vào đó tại khu vực lounge R&J, thực khách sẽ được đắm chìm trong những giai điệu Jazz nóng bỏng và sôi động từ nữ danh ca quốc tế LaDee Streeter từ 20:30 đến 23:30 mỗi tối từ thứ ba đến Chủ nhật hàng tuần.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

Lounge: 17:00 – 24:00

Nhà hàng: 18:00 – 22:00

ĐT: (08) 3823 6688

restaurant@thereveriesaigon.com

rjitalian.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/rj.italian

Xem thêm:

The Reverie Sài Gòn khai trương Bar The Long@Times Square và nhà hàng Ý R&J

Mừng lễ Phục Sinh tại khách sạn The Reverie Saigon

Thực đơn cá hồi và mỹ vị hoàng cung tại The Reverie Saigon

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more