Top sản phẩm làm đẹp khi đi du lịch từ BTV ELLE Việt Nam

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 5/2017] Các cô gái ELLE sẽ bật mí bí quyết làm đẹp khi đi du lịch cùng món mỹ phẩm không thể thiếu trong va li đã giúp họ luôn tươi đẹp, rạng rỡ bất chấp địa lý và thời tiết.

Liên Chi – BTV Thời trang

Trong những kỳ nghỉ Hè ở biển, tôi luôn mang theo kem chống nắng toàn thân Ideal Soleil dạng xịt của Vichy. Kem chứa hợp chất chống nắng bảo vệ da độc quyền của L’Oréal giúp chống lại tác hại của tia UVA và UVB. Kem xịt dạng sương tạo lớp kem vừa đủ trên da và dễ dàng thoa đều trên bề mặt da với mùi hương thoảng nhẹ dễ chịu. Điều khiến tôi thích nhất là kem thấm nhanh, để lại bề mặt khô ráo không có cảm giác bết dính dưới thời tiết nóng ẩm.

Khánh Ngọc – BTV Làm đẹp

Khi đến những đất nước lạnh giá như Hàn Quốc, Nhật Bản và trên những chuyến bay dài, cái tôi cần nhất là chai xịt khoáng để da mặt luôn được thở và ẩm mịn. Xịt khoáng tốt nhất là Chanel Hydra Beauty Essence Mist – không phải xịt ra nước khoáng mà xịt ra tinh chất dưỡng ẩm da. Thiết kế vòi xịt rất tinh tế để dưỡng ẩm bay ra mịn màng và nhuyễn như làn sương chứ không đọng thành giọt hay làm chảy lớp trang điểm.

Phương Thủy – Quyền Thư ký tòa soạn

Guerlain La Petite Robe Noire là món “ảo thuật” giúp tôi biến hóa phong cách của mình suốt chuyến hành trình mà không cần mang theo nhiều trang phục, phụ kiện. Chỉ vài giọt nước hoa đẫm hương anh đào, hoa hồng và hoắc hương này đã đủ điểm thêm sự ngọt ngào cho chiếc áo T-shirt, nét dịu dàng nữ tính cho bộ âu phục và biến Little black dress thanh lịch thành lời thì thầm gợi cảm.

Thùy Trang – BTV Thời Trang

Mái tóc của tôi sẽ xù bông nhanh chóng sau khi gội vì thế tôi thường thoa dầu dưỡng khi tóc còn ẩm. Với mỗi chuyến du lịch biển, nắng gió và nước mặn càng khiến tóc khô xơ hơn. Một lọ thủy tinh nhỏ xíu Moroccanoil sẽ luôn là cứu cánh trong ngăn túi. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Original làm mượt một cách tự nhiên, không xẹp, dính với mùi thơm ngậy.

Thanh Vân – Phóng viên làm đẹp

Nguyên tắc quan trọng giúp làn da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ, không nổi mụn trong và sau chuyến hành trình dài đầy nắng gió, cát bụi chính là: Giữ da sạch. Tôi luôn mang theo trong va li của mình sữa rửa mặt đa năng Laneige Multi Cleanser Ex với 4 công dụng trong 1: làm sạch da, tẩy tế bào chết, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, lớp kem chống nắng; duy trì làn da mịn màng tươi sáng.

Phương Anh – Phóng viên thời trang

Với quan niệm mái tóc là tuyên ngôn cá nhân, tôi luôn mang theo chai dầu gội khô Klorane với hương thơm tươi mát trong tất cả các chuyến du lịch của mình. Khi xịt dầu gội khô lên tóc, bạn nhớ chải và xoa bóp tóc bằng ngón tay trong vài phút để dưỡng chất tan đều, hút sạch dầu thừa ở da đầu, tóc sẽ óng mềm thơm phức, phồng tơi bồng bềnh mà không cần phải cuốn-sấy.

Hương Giang – BTV trang Web

Có 2 thỏi son tôi đã mang theo trong chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua, đó là thỏi dưỡng ẩm I am Lip Care và thỏi son kem lâu phai màu đỏ của L’Oréal Paris. Hai thỏi này giúp tôi luôn có bờ môi mềm mịn và tươi tắn trong suốt cuộc hành trình.

Vân Trang – BTV trang Web

Tôi luôn mang theo bên mình món “bảo bối”: Innisfree Whitening Pore Synergy Serum giúp da sáng mịn nhưng không bị nhờn rít. Sản phẩm cũng làm giảm quầng thâm quanh mắt trông thấy. Tôi thường kết hợp serum này với kem chống nắng để vừa dưỡng vừa bảo vệ da suốt chuyến đi.

Hải Liên – Phóng viên trang Web

Tôi chọn mặt nạ N.M.F Aquaring Ampoule của Mediheal cho bước dưỡng da vào buổi tối mỗi khi đi du lịch. Sản phẩm làm đẹp này có đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là khả năng cấp nước vào sâu trong da, giúp tôi bỏ qua nhiều bước dưỡng da cầu kỳ thường ngày nhưng vẫn đảm bảo đủ độ ẩm trong suốt chuyến đi, lại nhỏ xinh tiện lợi để mang theo.

Thanh Nhã – Phóng viên mạng xã hội

Vật bất ly thân khi đi du lịch của mình chính là thỏi son The Balm. Đầu cọ được vát nhẹ nên dễ dàng tán lên môi mà không sợ bị lem, chưa kể chất son mềm mịn và lâu trôi ngay cả khi bạn vừa ăn uống.
Đây đích thị là một món “bảo bối” giúp mình luôn có được vẻ ngoài
rạng rỡ khi đi du lịch!

Kiều Hạnh – Phóng viên văn hóa

Một chai dầu khô Nuxe nhỏ xinh, óng ánh sẽ làm hành trang du lịch trở nên nhẹ tênh. Vì đây là món bảo bối đa năng, giúp các nàng “phù phép” bản thân nhanh chóng. Dầu Nuxe không chứa màu nhân tạo, paraben và phenoxyethanol an toàn cho việc chăm sóc tóc, dưỡng da toàn thân, làm nền khi cần trang điểm, khoả lấp sự mệt mỏi trên đường dài bằng hương thơm thư giãn.

Thúy Hằng – Trợ lý biên tập

Khi đi xa phải di chuyển nhiều, sản phẩm làm đẹp tôi thường đem theo cushion và son môi để giúp mình tươi tắn. Sulwhasoo Brightening Perfecting Cushion là sản phẩm tôi chọn, sau khi vui chơi rong ruổi cả ngày thì lớp phấn vẫn còn để lại trên da mỏng nhẹ tự nhiên. Một đặc điểm nữa là cushion có mùi thảo mộc dễ chịu nên tôi rất yêu thích.

Xem thêm

TOP 8 Instagram của các biên tập viên sành điệu

Top sản phẩm làm đẹp yêu thích hè 2017 từ ban biên tập ELLE Việt Nam

5 biên tập viên thời trang bạn cần theo dõi trên Instagram

Nhóm thực hiện

Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more