10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí

Đăng ngày:

Mặc dù ngày của Mẹ đã qua được vài ngày, hãy cùng ELLE ngắm nhìn gu thời trang của 10 cặp mẹ con dưới đây nhé:

1. Beyonce và bé Blue Ivy

Ai cũng biết Beyonce là một trong những nghệ sĩ tài năng và gu thời trang phong cách. Bên cạnh ông xã là Jay-Z, hai người trở thành cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí.

Năm nay bé Blue Ivy đã lên 5 tuổi và chuẩn bị lên chức chị trong thời gian tới. Cô bé trông không khác gì một bản sao thu nhỏ của mẹ, nhất là khi hai mẹ con luôn xuất hiện trong những bộ cánh đẹp nhất.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 0110 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 0610 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 03

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 02

Hai mẹ con rất thích mặc những bộ trang phục có chung phong cách.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 04

Blue Ivy đáng yêu trên thảm đỏ cùng mẹ. Cô bé mặc váy của nhà mốt Mischka Aoki.

2. Kim Kardashian và bé North West

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian là người dẫn đầu trong nhiều xu hướng thời trang. Cô và rapper Kanye West có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong ba năm với sự ra đời của hai bé North và Saint West.

North năm nay đã ba tuổi và hay xuất hiện cùng mẹ nhất. Có vẻ như Kim cũng muốn con gái mình có gu thời trang ngay từ khi còn nhỏ.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 1110 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 10

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 09

Những bộ trang phục tiệp màu của hai mẹ con.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 09

North rất thích mặc những chiếc váy xòe kết hợp cùng áo khoác.

3. Sarah Jessica Parker và cặp sinh đôi Marion Loretta Elwell và Tabitha Hodge

Sarah Jessica Parker là một trong những cô gái có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất Hollywood. Cô và nam diễn viên  Matthew Broderick đã có với nhau hơn 20 năm mặn nồng.

Ngôi sao của Sex and the City đã rất nổi tiếng vì gu ăn mặc sang trọng và tinh tế. Với hai bé gái là Marion và Tabitha, nữ diễn viên cũng không quên cho con diện những bộ trang phục điệu đà nhất.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 14 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 13

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 14

Thời trang dạo phố của ba mẹ con Sarah Jessica Parker.

4. Katie Holmes và bé Suri Cruise

Bé Suri Cruise năm nay đã lên 11 tuổi. Con gái của Katie Holmes và Tom Cruise đã quen với sự chú ý của truyền thông từ khi mới ra đời.

Cách ăn mặc của Suri cũng là đề tài hay được đem ra bàn luận. Từ nhỏ cô bé đã rất được chiều chuộng khiến cho không ít lần cha mẹ Suri bị chỉ trích vì để con “già trước tuổi”.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 20

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 17

Hai mẹ con rất chuộng phong cách nữ tính.

5. Victoria Beckham và bé Harper Seven Beckham

Chẳng ai có thể phủ nhận phong cách thời trang của bà Beck. Chính vì vậy khi cô và con gái duy nhất xuất hiện thì hai mẹ con luôn thu hút sự chú ý của đám đông.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 21 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 22 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 23 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 24 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 25

6. Kate Moss và con gái  Lila Grace Moss-Hack

Là huyền thoại trong giới người mẫu nhưng Kate Moss lại vô cùng lận đận trong tình yêu. Cô có một bé gái là Lila Grace Moss-Hack, kết quả của cuộc hôn nhân với chồng cũ Jefferson Hack.

Lila giờ đây là một thiếu nữ xinh đẹp. Thậm chí cô bé này đã có hợp đồng làm người mẫu đầu tiên. Nhiều người dự đoán chẳng mấy chốc Lila sẽ gặt hái thành công giống như mẹ.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 2710 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 28 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 29 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 30

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 26

Hai mẹ con siêu mẫu trên đường phố London.

7. Miranda Kerr và bé Flynn Bloom

Mẹ là thiên thần của Victoria’s Secret còn cha là tài tử điển trai Orlando Bloom, bé Flynn Bloom lớn lên may mắn được thừa hưởng hết nét đẹp của cha mẹ.

Đáng tiếc rằng cặp đôi đã chia tay từ năm 2013. Năm nay Flynn đã 6 tuổi, cậu bé trông ngày càng chững chạc mỗi khi xuất hiện bên mẹ mình.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 32 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 33 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 34 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 35

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 31

8. Rachel Zoe và hai bé Skyler và Kaius

Chủ nhân show truyền hình thời trang The Rachel Zoe Project cũng là một người mẹ của hai bé trai kháu khỉnh. Khách hàng của cô không chỉ có những ngôi sao mà trên hết là là mấy nhóc tỳ ở nhà.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 37 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 38 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 39 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 40

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 37

Có mẹ là stylist cũng là một điều rất may mắn ở hai cậu bé này.

9. Jennifer Lopez và cặp sinh đôi Maximilian David và Emme Maribel

Người đẹp không tuổi Jennifer Lopez sinh hạ cặp sinh đôi một trai một gái là bé Maximilian David và Emme Maribel vào tháng 02.2008. Hai bé là con của nữ ca sĩ với chồng là nhà soạn nhạc Marc Anthony. Tiếc rằng cặp đôi đã chia tay từ năm 2014.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 43

Jennifer chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi được làm mẹ.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 42

10. Jessica Alba và hai bé Honor và Haven Warren

Thiên thần bóng tối Jessica Alba là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất Hollywood. Cô thừa nhận sự ra đời của hai bé Honor và Haven đã tác động rất lớn đến cuộc sống của mình.

Nữ diễn viên là đồng sáng lập của The Honest Company, công ty chuyên sản xuất những vật dụng không độc hại. Làm doanh nhân cũng là bước ngoặt lớn kể từ khi cô nàng lên chức.

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 48 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 47 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 46 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 45 10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 44

10 cặp mẹ con có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí - 49

Ba mẹ con thường xuyên bị cánh săn ảnh bắt gặp trên đường phố.

Xem thêm

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

Cuộc sống làm mẹ của các ngôi sao Hollywood

Với bé Thỏ, Xuân Lan hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more