Làm đẹp vùng bikini để được yêu hơn

Đăng ngày:

Sau việc sửa mũi, nâng cằm, độn ngực, giờ đây người ta nghĩ đến việc thẩm mỹ vùng kín để “nồng nàn hóa” quan hệ vợ chồng.

Biên tập viên tạp chí ELLE Avril Mair kể lại cuộc gặp gỡ với chuyên gia của lĩnh vực này tại Los Angeles. “Tôi đến gặp bác sĩ thẩm mỹ chuyên về vùng kín với một tâm trạng e dè tột độ. Là một người Anh chính hiệu, tôi rất ngại phải đề cập đến các bộ phận thầm kín trên cơ thể chứ chưa nói gì đến việc phơi bày chúng ra trước mặt người lạ (trừ những trường hợp như đi waxing, khám phụ khoa hay… tình một đêm). Vì thế tôi ngồi trong Laser Vaginal Rejuvenation Institute of Los Angeles (Viện Thẩm mỹ laser âm đạo Los Angeles) với hai đầu gối khép chặt, thậm chí tôi đã mặc quần ngay trong thời tiết oi nồng của California để cảm thấy an toàn. Trước mặt tôi là mô hình âm vật được đặt trên bàn gỗ, đằng sau bàn là bác sĩ David Matlock, người đàn ông được biết đến như một Dr. Sex. “Đây thực sự là ranh giới cuối cùng của phẫu thuật thẩm mỹ” – David nói. “Một khi bạn đã giải phẫu ngực, mũi và cằm, bạn sẽ có nhu cầu tới đây để làm đẹp vùng bikini của mình”.
.
Làm đẹp vùng Bikini

Làm đẹp vùng bikini

Gọn hơn và đẹp hơn

Với các bạn gái có ý muốn tân trang “nơi ấy”, đây chính là điểm đến lý tưởng. David Matlock và cộng sự của ông, bác sĩ Alexander Simopoulos là những tên tuổi đầu ngành trong lĩnh vực này: David đã từng đào tạo trên 300 bác sĩ của 46 quốc gia và sắp sửa mở một cơ sở mới nhất tại Dubai (“Ở Dubai, người ta có thể làm mọi thứ, tin tôi đi”). Bỏ qua tính nhạy cảm của công việc, David Matlock là một gương mặt rất quen thuộc của truyền hình Mỹ. Ông đã từng xuất hiện trong series truyền hình thực tế Dr. 90210 và talk-show The View. “Nhiều bác sĩ rất quan tâm đến lĩnh vực giải phẫu này, nhưng chính bệnh nhân là người thúc đẩy nó phát triển rực rỡ như hiện nay. Tình dục luôn luôn hái ra tiền” – ông nói.

Một lợi thế mà David Matlock có là vẻ ngoài đẹp trai và chỉn chu, điều này có ích khi ông diễn tả mục đích của việc thẩm mỹ vùng bikini: “Về cơ bản, việc này sẽ giúp cho bạn dễ thăng hoa hơn trong tình dục”. Bên cạnh đó, điều làm các bệnh nhân yên tâm là cơ sở thẩm mỹ của ông rất sạch sẽ, sáng trưng và tọa lạc tại một khu khám chữa bệnh sang trọng tại Đại lộ Hoàng hôn nhìn xuống phía Đông Hollywood. Một điều tinh tế nữa là brochure của phòng khám được minh họa bởi hình ảnh những bông hoa đang bung cánh. Chỉ cho đến khi bạn được tận mắt nhìn thấy hình ảnh “trước và sau khi phẫu thuật” (có đăng tải trên website) thì bạn mới cảm thấy đỏ mặt. Hoàn toàn chân thật, không có không gian nào cho trí tưởng tượng. “Hãy nhìn phần da dư xung quanh vùng kín rồi nhìn sang đây để thấy sau khi tân trang, bộ phận này đã hoàn toàn gọn gàng hơn, đẹp hơn” – bác sĩ Matlock giải thích.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nơi ấy của mình có thể bị lão hóa, chảy xệ, lỏng lẻo hơn theo thời gian? Rất nhiều phụ nữ đã ý thức rõ điều này bởi thế mà từ khi mở cửa phòng khám cách đây 16 năm trước, bác sĩ David đã tiếp nhận 50 ca phẫu thuật mỗi tháng, hầu hết độ tuổi từ 20 đến 40, đến giờ thì con số đó càng ngày càng tăng dần. “Đối với phụ nữ bị rối loạn chức năng tình dục, không thể đạt khoái cảm một lần trong đời thì đây không phải là cái họ cần” – bác sĩ nói. Mức phí có thể làm phẫu thuật như thế này dao động từ 6.000 đến 9.000 bảng Anh/lần. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ này đến từ khắp nơi trên thế giới, họ gửi email cho bác sĩ với đầy đủ hình ảnh nhạy cảm, nhận tư vấn qua Skype trước khi đến Los Angeles trực tiếp khám và tham khảo các hình ảnh âm vật đã được bác sĩ thu thập lại.

 

Để được yêu hơn

Để được yêu hơn

Vị cứu tinh cho hương lửa đã nguội lạnh

Lý do khách hàng tìm đến với bác sĩ David chính là vì kỹ thuật laser tiên tiến do chính ông phát triển nhằm thỏa mãn nhu cầu của phụ nữ: phẫu thuật bên trong “để hai môi của vùng kín khép chặt hơn nhằm tăng khoái cảm tình dục” và tân trang bên ngoài để tăng thêm độ thẩm mỹ. David cũng thực hiện thao tác hút mỡ để lấy đi phần mỡ thừa bên ngoài âm vật. Các bệnh nhân thường mong muốn được thực hiện tất cả mọi công đoạn cùng một lần phẫu thuật. Trước đây việc gia cố lại vùng kín thường chỉ được thực hiện cho các phụ nữ sau sinh nở hay bệnh nhân mắc chứng đi tiểu không kiểm soát được. “Tôi là người đầu tiên tập trung về  hình dáng, chức năng và thẩm mỹ bề ngoài cùng một lúc” – ông cho biết. “Giải phẫu thẩm mỹ có thể làm cho bạn có hình dáng bên ngoài đẹp mắt, nhưng phẫu thuật làm trẻ hóa vùng kín làm cho bạn cảm thấy rất hưng phấn. Thiếu một trong hai cái thì chẳng khác nào bánh mà không có kem”.

Theo con số mới nhất của NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia) vào năm 2009 đã có 1.118 ca phẫu thuật vùng kín ở Anh, tăng lên 70% so với năm 2008. Chuỗi phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân Transform dự đoán rằng con số này sẽ còn tăng những năm kế tiếp. Bác sĩ David nói rằng một năm ông nhận khoảng 40 ca đến từ Anh. Câu hỏi đặt ra là tại sao nhu cầu chỉnh hình vùng kín lại trở nên nóng hơn bao giờ hết như vậy? “Tất cả chỉ vì tuổi trẻ,” David cho biết. “Phụ nữ đến với chúng tôi vì muốn đời sống tình dục thăng hoa hơn. Cho dù cái họ muốn là âm vật chặt hơn hay đẹp hơn thì mong muốn cuối cùng cũng hoàn toàn giống nhau”.

Chỉnh hình vùng kín không nên được coi là tuyệt đỉnh phù phiếm bởi với nhiều người đây chính là vị cứu tinh cho việc hương lửa đã nguội lạnh. Bác sĩ David nhìn nhận: “Rõ ràng là nếu tôi có thể làm tăng khoái cảm tình dục cho phụ nữ thì cũng sẽ có nhiều đàn ông hưởng lợi từ việc đó. Nhưng thật ra đàn ông không đóng vai trò chủ yếu ở đây. Dịch vụ này phát triển chính vì nhu cầu của phụ nữ”. Vậy thì lý do gì khiến phụ nữ mong muốn thay đổi vùng kín của mình? Có vùng bikini nào được gọi là hoàn hảo hay không? “Có”, bác sĩ David trả lời, “Đẹp ở đây đi kèm với các cụm từ gọn gàng, cân xứng và chỉ là một khe nhỏ mà thôi”. Ở Mỹ, việc phụ nữ wax lông vùng kín đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”. Có những khách hàng đến với phòng khám của David Matlock và xin lỗi bởi “Mấy ngày gần đây chưa kịp wax”. Nhưng hãy nhớ rằng việc wax bikini đã trải qua cả thập kỷ để du nhập từ Brazil đến châu Âu, chưa nói đến các nước châu Á.

Matlock cho rằng: “Phụ nữ Mỹ không hề ngần ngại khi nói với nhau về việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín và chia sẻ kinh nghiệm nếu cần. Trong khi đó phụ nữ ở những quốc gia ít cởi mở hơn thì lại khác, nếu họ đã trải qua phẫu thuật vùng kín, chắc chắn họ sẽ giấu tiệt đi. Hoặc là họ không thèm can thiệp mà chỉ theo chủ nghĩa tự nhiên” – bác sĩ David nói một cách thất vọng. “Nhưng đúng là phương pháp chỉnh hình vùng kín bằng laser không hề khác gì với tất cả những phương pháp thẩm mỹ khác đang hiện hữu trên thế giới. Các bạn đã chậm hơn người Mỹ 10 năm. Tất cả sẽ thay đổi. Tôi tin chắc vậy”.

Xem thêm:

Những khoảnh khắc đẹp khi được nhận lời cầu hôn

Thắp lại ngọn lửa đam mê trong đời sống hôn nhân

Trắc nghiệm chất lượng đời sống tình dục trong hôn nhân

Nhóm thực hiện

(St) Ảnh Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more