Ecco kiến tạo phong cách minimalism trong hai gam màu trắng-đen quyền lực

Đăng ngày:

Giữa thế giới ngập tràn những xu hướng mới, luôn hiện hữu các tín đồ thời trang luôn trung thành với sự đơn giản và chất lượng trong trang phục.

Vẻ ngoài thuần túy nhưng đầy thanh lịch trên gam màu trắng đen quyền lực sẽ luôn khiến bạn không bao giờ lỗi mốt. Và chỉ cần kết hợp một chút mới lạ trong phong cách Athleisure nữa là đã đủ tạo điểm nhấn khác biệt khi xuất hiện.

ecco - elle vietnam 1

Bên cạnh những họa tiết phức tạp hay màu sắc màu mè, tối giản luôn mạnh mẽ không nhàm chán, trang phục luôn giữ mọi thứ sang trọng và tinh tế nhất. Cái đẹp của phong cách minimalism có khi là những bộ suit gam màu neutral, áo sơ mi trắng sang trọng, váy đơn sắc trơn hay những bộ set đồ không cầu kỳ tôn dáng. Và chắc hẳn sẽ thiếu sót nếu thiếu sự khỏe khoắn trong đôi sneaker tông trắng đen mà quý cô nào cũng sở hữu.

  ecco - elle vietnam 2

Set đồ phối với giày đối lập tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, thể hiện cả sự hài hòa và nền nã trong sự tương phản nổi bật.

ecco - elle vietnam 3

Nếu nói về tín đồ của minimalism, phải nhắc đến ECCO, thương hiệu giày comfort đến từ Đan Mạch với phong cách thiết kế Scandinavian. Đặc trưng của phong cách này là sự sang trọng nhã nhặn hướng đến tối giản tinh xảo trong cách sử dụng hai tông màu chủ đạo: trắng và đen. Mùa hè năm nay, nhãn hàng đã cho ra mắt BST ECCO SOFT 8 với hơi hướng thể thao Athleisure. Đôi giày sneaker quai dán màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính đáp ứng yêu cầu về công năng lẫn tính thẩm mỹ cao.

ecco - elle vietnam 4

Bàn chân của bạn gần như được ôm trọn một cách tinh tế nhờ sự mềm mại của da, điều mà các đôi giày da thường không có. Có lẽ đôi giày đơn giản, cổ điển này sẽ giúp set đồ của bạn trở nên thanh lịch và đắt giá,

ecco - elle vietnam 5

Trái ngược với gam trắng thanh thoát, nhẹ nhàng thì gam đen sẽ đem đến cho phái đẹp hình ảnh mạnh mẽ, độc lập đầy cuốn hút. Hơn thế nữa, điều tuyệt vời nhất của Athleisure chính là sự thoải mái, cùng tone nền đen làm chủ đạo đem đến cho bạn nguồn cảm hứng mới mẻ và những set đồ thời thượng.

ecco - elle vietnam 6

ecco - elle vietnam 7

Đen “huyền thoại” và Trắng “nữ hoàng” – bộ đôi chưa bao giờ lỗi mốt và luôn quyến rũ giới mộ điệu thời trang bởi sự thời thượng khó cưỡng. Hãy thử làm mới phong cách này để tạo sự cuốn hút nổi bật cho bạn tại bất cứ sự kiện nào nhé!

Bạn có thể tham khảo BST giày sneaker ECCO SOFT 8 trong bài này từ nhãn hàng thời trang ECCO tại www.eccovietnam.vn

Xem thêm:

ECCO giới thiệu bộ sưu tập mùa lễ hội cuối năm

Trải nghiệm quy trình chăm sóc da giày của nhãn hàng ECCO

ECCO – Bộ sưu tập giày Xuân-Hè 2015 cho nữ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more