Mắt khói thống trị thảm đỏ LHP Cannes 2017

Đăng ngày:

Thanh lịch, quý phái là những gì công chúng có thể trông đợi ở phong cách trang điểm và làm đẹp của các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ danh giá của LHP Cannes năm nay.

Trào lưu trang điểm của các nữ minh tinh tham dự Cannes 2017 là lối trang điểm làm nổi bật đôi mắt. Siêu mẫu Adriana Lima mắt khói nâu đồng làm hợp với màu da nâu quyến rũ và đôi mắt xanh như ngọc. Diễn viên Elle Fanning kẻ mắt mèo sắc lẹm nổi bật trên gương mặt trắng muốt. Nàng thơ nước Pháp Charlotte Gainsbourg tô điểm đôi bằng mắt khói xám bạc lấp lánh. Siêu mẫu nóng bỏng Sara Sampaio chọn kiểu mắt khói ánh nâu đỏ hợp với bộ đầm dạ hội màu đỏ rực rỡ của cô. Mắt khói quyến rũ và mắt mèo cổ điển cũng được nhiều ngôi sao khác sử dụng cho phong cách trang điểm của mình như: Emily Ratajkowski, Jessica Chastain, Bella Hadid…

Với đôi môi, tình hình hoàn toàn ngược lại. Son đỏ, son đậm màu đã nhường ngôi cho màu nude, hồng da, cam đất, những màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung. Và phần trang điểm nền của thảm đỏ Cannes năm nay chú trọng phong cách tự nhiên, giảm bớt contour (tạo khối) dễ khiến mặt nặng và già, nhiều strobing (nhấn sáng) cho gương mặt thanh thoát, sống động hơn.

Các kiểu tóc không có quá nhiều biến tấu ấn tượng. Để phù hợp với những bộ đầm dạ hội sang trọng, các sao chọn những kiểu tóc khá nhạt nhòa nhưng an toàn: tóc búi cao hoặc tóc xõa dài uốn dợn sóng bồng bềnh.

Cùng ELLE chiêm ngưỡng những gương mặt lộng lẫy nhất của thảm đỏ Cannes 2017 nhé:

Sara Sampaio

Sara Sampaio

Adriana Lima

Adriana Lima

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Lily-Rose Depp

Lily-Rose Depp

Bella Hadid

Bella Hadid

Emily Ratajkowski

Emily Ratajkowski

Michelle Williams

Michelle Williams

Elle Fanning

Elle Fanning

Charlotte Gainsbourg

Charlotte Gainsbourg

Jessica Chastain

Jessica Chastain

Xem thêm 

8 sự cố trang phục đáng tiếc trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes

Naked dress, những chiếc váy gây tranh cãi trong lịch sử thảm đỏ

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đài các trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 ngày thứ 2

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân, Ảnh: Gettyimages (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more