12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Đăng ngày:

Sống dưới tên tuổi và ánh hào quang của bậc phụ huynh hàng đầu giới showbiz, các cô con gái tài năng vẫn luôn khẳng định bản thân mình và dần tự trở thành những ngôi sao Hollywood sáng nhất.

Hãy cùng ELLE làm quen với 12 cô con gái tài sắc vẹn toàn của các ngôi sao Hollywood nhé.

1. Maya Thurman-Hawke

Là cô con gái cưng của Uma Thurman và Ethan Hawke, tên tuổi cô nàng Maya dần được biết đến nhiều hơn khi trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu All Saints và làm mẫu cho nhiều dự án thời trang lớn.

Hiện tại, Maya đang học tại trường đại học danh giá Julliard. Mặc dù sống dưới ánh hào quang của cha mẹ là hai ngôi sao Hollywood, Maya vẫn muốn tự thể hiện tài năng của bản thân mình, đặc biệt là nhờ tài làm mẫu và mới đây là khả năng diễn xuất với bộ phim đầu tay, Get Lost.

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Maya và mẹ.

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Maya tại CFDA Awards.

2. Lily-Rose Depp

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ vai trò khách mời trong phim Tusk Yoga Hosers. Con gái của Johnny Depp và Vanessa Paradis dần xuất hiện nhiều hơn qua phim The Dancer, Planetarium và video ca nhạc “All Around the World” cùng rapper Rejjie Snow.

Ngoài ra, Lily-Rose còn là đại sứ thương hiệu của Chanel cho các dòng kính mắt, mỹ phẩm, nước hoa No°5 L’Eau và là gương mặt trên bìa báo Vogue Anh. Xem ra, cô gái 17 tuổi này đang thực sự cố gắng chứng tỏ bản thân mình mà không nhờ đến danh tiếng của bố mẹ.

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Lily-Rose mặc đầm Chanel trong Paris Haute Coutre 2017.

Outtake?

A post shared by Lily-Rose Depp (@lilyrose_depp) on

3. Willow Smith

Willow là con gái của tài tử Will Smith và Jada Pinkett Smith. Cô nàng đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 với I Am Legend và sau đó là bộ phim đã giúp Willow nhận được giải Nghệ Sĩ Trẻ Xuất Sắc, Kit Kittredge: An American Girl.

Tuy nhiên đến năm 2010, Willow chuyển hẳn sang lĩnh vực âm nhạc với hai single đầu tay “Whip My Hair”, “21st Century Girl” và album “ARDIPITHECUS” cuối năm 2015 vừa rồi. “Whip My Hair” đã đứng thứ 11 trong BXH Billboard Hot 100 và video ca khúc này đã được đề cử Video Của Năm trong lễ trao giải BET 2011. Cô nàng nhanh chóng trở thành nghệ sĩ trẻ nhất ký hợp đồng với hãng thu âm của Jay-Z, Roc Nation.

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Willow trong bộ phim Kit Kittredge.

?: <@falklorian>

A post shared by ≠GWEELOS≠ (@willowsmith) on

??THANK YOU @bootlegtheater for the SPECTACULAR vibes tonight ✨?

A post shared by ≠GWEELOS≠ (@willowsmith) on

4. Emma Roberts

Mặc dù là con gái của Eric Roberts và cháu gái ruột “American Sweetheart”, Julia Roberts, Emma lại được mọi người biết đến nhiều hơn với sự nghiệp diễn xuất đầy tài năng của riêng mình. Sau bộ phim đầu tay Blow (2001), Emma dần thu hút được nhiều sự chú ý hơn qua series phim truyền hình Unfabulous (2004-2007).

Tuy nhiên các bộ phim sau này mới thực sự khiến danh tiếng của cô nàng trở thành ngôi sao hàng đầu Hollywood: Nancy Drew (2007), Wild Child (2008), Hotel for Dogs (2009), Valentine’s Day (2010), It’s Kind of a Funny Story (2010), The Art of Getting By (2011), Scream 4 (2011), Adult World (2013), We’re the Millers (2013), American Horror Story (2013-2015), Scream Queens (2015-2016).

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Emma trong series phim truyền hình Unfabulous.

#CCSD2016 ?: @hurricanejoost

A post shared by Emma Roberts (@emmaroberts) on

5. Paris Jackson

Cô công chúa của Vua hoàng nhạc Pop Michael Jackson đang ngày càng trở nên chững chạc hơn trên con đường khẳng định mình. Paris bắt đầu hoạt động cách đây không lâu và vào năm ngoái, cô nàng đã được lên bìa tạp chí Rolling Stone.

Paris luôn được biết đến với tên họ nổi tiếng của mình “Jackson” cùng cha mẹ đỡ đầu Elizabeth Taylor và Macaulay Culkin. Tuy nhiên sau cái chết của cha, Paris đã luôn phải chịu nhiều áp lực trong quãng thời gian trưởng thành của mình, thậm chí cô đã từng có ý định tự tử.

Ngoi sao hollywood - elle

Paris khi còn nhỏ (trái) và trên sân khấu Grammy’s 2017 (phải).

6. Kaia Gerber

Bắt đầu làm mẫu cho Young Versace khi chỉ mới 10 tuổi và ký hợp đồng với công ty quản lý IMG hàng đầu thế giới vào tuổi 13, con gái của huyền thoại người mẫu Cindy Crawford đang thực sự khiến đàn anh đàn chị phải “ngả mũ” ngưỡng mộ.

Được mệnh danh là bản sao của mẹ, Kaia đã phá đảo làng mốt với bức ảnh ấn tượng trên bìa tạp chí Vogue Pháp cùng mẹ và tạp chí Love. Hiện cô nàng đang là đại sứ thương hiệu mới nhất của dòng kính mắt Miu Miu và hãng nước hoa Daisy của Marc Jacobs.

Ngoi sao hollywood - elle

Kaia đã thực sự thừa hưởng những nét đẹp nhất của mẹ.

#mjdaisy

A post shared by Kaia (@kaiagerber) on

September issue ?! thank you thank you thank you @thepopmag !! cover story out now ☺️

A post shared by Kaia (@kaiagerber) on

7. Lily Atkinson

Mặc dù không công khai con gái với truyền thông nhưng Rowan Atkinson lại định hướng cho cô con gái theo nghệ thuật. Lily đã tham gia vào các dự án của cha còn rất sớm như Tooth (2004), Mr.Bean’s Holiday (2007), Johnny English Reborn (2011). Tuy nhiên, cô không hay xuất hiện trước báo chí.

Được biết cô con gái bé bỏng có niềm đam mê lớn với âm nhạc, ông Bean đã mạnh tay chi hơn 3 tỷ đồng cho tiền quảng cáo và video âm nhạc để Lily thực hiện được ước mơ của mình.

Ngoi sao hollywood - elle

Lily lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ với cha mẹ vào năm 2011.

Ngoi sao hollywood - elle

Cô nàng rất yêu ca hát.

8. Lily Collins

Lily là con gái của nhạc sĩ âm nhạc người Anh lừng danh Phil Collins. Cô từng theo học ngành báo chí truyền thông và viết báo cho nhiều tạp chí nổi tiếng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn muốn dành thời gian để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Những bộ phim nổi bật nhất của Lily: Abduction (2011), Mirror Mirror (2012), Stuck in Love (2012), The Mortal Instruments: City of Bones (2013), The English Teacher (2013), Love, Rosie (2014), Rules Don’t Apply (2016), To the Bone (2017). Gần đây, cô nàng còn gây bất ngờ khi cho ra mắt cuốn sách đầu tay Unfiltered: No Shame, No Regrets, Just Me.

Ngoi sao hollywood - elle

Lily tại Golden Globe Award 2017

Going live on my Facebook! Make sure to tune in — I'm signing your copies of #Unfiltered at 6pm PST (right now!)…

A post shared by Lily Collins (@lilyjcollins) on

9. Zoe Kravitz

Là cô con gái đầu lòng của nhạc sĩ Lenny Kravitz và diễn viên Lisa Bonet, Zoe đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Cô đã từng xuất hiện trong các bộ phim No Reservations (2007), The Brave One (2007), X-Men: First Class (2011), After Earth (2013), The Divergent Series (2014-nay)Mad Max: Fury Road (2015) và mới đây là series phim truyền hình Big Little Lies (2017).

Khi không đóng phim, Zoe thường làm mẫu cho nhiều tạp chí thời trang và thương hiệu lớn như Vera Wang. Đặc biệt, cô vẫn giữ được trong mình dòng máu âm nhạc của cha khi trở thành thành viên ban nhạc Lolawolf.

12 cô con gái xinh đẹp của các ngôi sao Hollywood

Zoe và bố tại buổi trình diễn Victoria’s Secrets 2002

Smoky ? is the vïbë • THE SHOCK MASCARA • Good looks without the smudge @yslbeauty

A post shared by Zoë Kravitz (@zoeisabellakravitz) on

? • American vogue • ?: #Patrickdemarchelier

A post shared by Zoë Kravitz (@zoeisabellakravitz) on

10. Gwyneth Paltrow

Có lẽ không ai xa lạ với ngôi sao Hollywood đình đám Gwyneth Paltrow. Tuy nhiên ít ai biết được rằng cô là con gái của ngôi sao Hollywood một thời, Blythe Danner. Cô nàng đa tài đa sắc được biết đến rộng rãi qua nhiều bộ phim nổi tiếng: Shakespeare in Love (1998), The Talented Mr. Ripley (1999), The Royal Tenenbaums (2001), Shallow Hal (2001), Proof (2005), Iron Man (2008), Iron Man 2 (2010), The Avengers (2012), Iron Man 3 (2013) và với sự góp mặt trong chương trình truyền hình Glee.

Ngoài ra, Gwyneth từng là gương mặt dòng nước hoa Pleasures của Estée Lauder, thương hiệu thời trang Coach; là chủ công ty GOOP và có hai quyển sách dạy nấu ăn của riêng mình.

Ngoi sao hollywood - elle

Gwyneth đã có nhiều lần đóng phim với mẹ.

bona nit des de les muntanyes de Barcelona. Poma, Moisès i jo ❤️

A post shared by Gwyneth Paltrow (@gwynethpaltrow) on

@robertdowneyjr how I love thee #pepperony

A post shared by Gwyneth Paltrow (@gwynethpaltrow) on

11. Meadow Rain

Trải qua tuổi dậy thì và trưởng thành khi không có cha bên cạnh, cô con gái bé nhỏ của ngôi sao Hollywood quá cố, Paul Walker, giờ đã chững chạc hơn rất nhiều. Meadow không hề tham gia và xuất hiện trong giới showbiz. Cô rất ít khi cập nhật thông tin và gần như “ở ẩn” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẻ đẹp và sức hấp dẫn của cô nàng 18 tuổi không khiến người hâm mộ Paul khó mà tìm ra được cô.

ngoi sao hollywood - elle

Cô con gái bé bỏng của Paul giờ đây đã trở thành một thiếu nữ.

before I fell on my face

A post shared by Meadow Walker (@meadowwalker) on

12. Hailie Scott

Hailie được biết đến qua bài hát của Eminem dành tặng con gái “Hailie’s Song” trong show diễn của mình năm 2002. Tuy nhiên chỉ khi cô nàng bước sang tuổi 21, Hailie mới được nhiều người nhận ra và có hàng trăm nghìn lượng theo dõi mới trên instagram của mình.

Khi còn là một cô bé 7 tuổi, Eminem đã luôn biết ơn con gái vì đã là tia sáng cứu rỗi anh khỏi cuộc hôn nhân “địa ngục”. Giờ đây Hailie đang theo học trường Đại học Michigan State và có một cuộc sống đầy hạnh phúc cùng bạn trai.

ngoi sao hollywood - elle

Eminem đã luôn tự hào khi được làm cha của cô bé.

Yes my pants match my closet & yes Lottie's entitled to photobomb on puppy day

A post shared by Hailie Scott (@hailiescott1) on

Couldn't have asked for a better 21st birthday celebration (or a better guy to have by my side)

A post shared by Hailie Scott (@hailiescott1) on

 

 

Xem thêm:

Thông điệp xúc động của Channing Tatum gửi vợ và con gái

Lâm Tâm Như hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Lily-Rose Depp – Nàng thơ mới của N°5

Nhóm thực hiện

Beth Phạm (Nguồn: People, Dailymail, Cosmopolitan, ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more