Eurosphere 2017 – Luxury Exhibition đã khởi động tại Việt Nam

Đăng ngày:

Mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN) đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình lần đâu tiên có mặt tại Đông Nam Á: Eurosphere 2017 sẽ được diễn ra từ ngày 16 đến 17 tháng 6, năm 2017 tại Gem Center, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Eurosphere có sự góp mặt 80 thương hiệu châu Âu từ ngành thời trang & trang sức, đồ ăn cao cấp & đồ uống, nước hoa & mỹ phẩm, thiết kế nội thất và xe cộ nhằm trưng bày các sản phẩm tinh tế và gặp gỡ các đối tác tiềm năng trong nước. Eurosphere được hỗ trợ bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại giao, đại sứ quán và phòng thương mại của các nước thành viên châu Âu cũng như các đối tác trong khu vực ASEAN.

EuroSphere 2017

EuroSphere 2017

Eurosphere 2017 là một mô hình sự kiện thương mại mới nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng châu Âu đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Sự kiện được giới thiệu nhân dịp ký kết Hiệp định thương mại tự do châu Âu – Việt Nam (EVFTA), với Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực ASEAN sau Singapore có thỏa thuận tương tự. Các thương hiệu tham dự sự kiện sẽ là làn sóng doanh nghiệp châu Âu đầu tiên tận hưởng các lợi ích vượt trội từ Hiệp định: thay đổi lớn nhất bao gồm thuế nhập khẩu sẽ giảm xuống 0% sau 8 năm, cũng như Chỉ Dẫn Địa Lý của các mặt hàng sẽ được bảo vệ ngay sau khi Hiệp định đi vào hiệu lực.

Ngài Bruno Angelet – Đại sứ, Trưởng đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tin tưởng vào sự thành công của Eurosphere, mang lại cơ hội lớn để quảng bá các sản phẩm châu Âu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, bà Delphine Rousselet, Giám đốc EVBN chia sẻ rằng: “Các doanh nghiệp châu Âu xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào thời khắc quan trọng này sẽ có lợi thế người tiên phong trong việc xác định thương hiệu trên thị trường. Eurosphere sẽ củng cố và tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ kinh tế song phương giữa Việt Nam và khối cộng đồng chung châu Âu.”

Tại sự kiện, 3,500 khách tham dự đến từ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu phân phối lớn, nhà bán lẻ, chuyên gia khối nhà hàng khách sạn, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế thời trang, nhà hoạch định chính sách, người có ảnh hưởng, đại diện truyền thông, khách VIP và người nổi tiếng sẽ gặp tại Eurosphere thông qua các buổi họp mặt doanh nghiệp trực tiếp, hội thảo bởi diễn giả nổi tiếng từ châu Âu, tiệc giao lưu và tiệc tối chiêu đãi. Sự kiện không chỉ tập trung vào hợp tác thương mại giữa châu Âu và Việt Nam trong các ngành liên quan, mà còn có sự góp mặt của các đối tác EVBN trong khu vực Đông Nam Á nhằm quảng bá các thị trường khác trong khu vực cũng như các sự kiện kết nối doanh nghiệp tại mỗi nước sau Eurosphere.

Xem thêm:

Eurosphere 2017- Hội chợ triển lãm độc quyền các mặt hàng xa xỉ xuất xứ Châu Âu

Túi xách da thương hiệu NOF: Nơi hội tụ đỉnh cao phong cách Italy

Tập đoàn LVMH ra mắt trang web bán hàng hiệu online

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more