Bella Hadid sở hữu tới 50 đôi sneakers trong tủ giày

Đăng ngày:

Chúng ta luôn nghĩ rằng những cô nàng người mẫu của những thương hiệu thời trang thể thao chỉ diện những trang phục thể thao khoẻ khoắn như vậy trong những shoot hình quảng cáo “vì lợi nhuận” mà thôi.

Nhưng Bella Hadid đã chứng minh điều ngược lại khi cô thông báo cô sở hữu tới 50 đôi sneakers trong tủ giày của mình!

Bella Hadid có 50 đôi sneaker

Vào đầu tháng 11 năm ngoái, Bella đã thông báo trên trang Instagram cá nhân rằng cô sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Nike, và cũng kể từ đó cô người mẫu 20 tuổi này ngày càng “tích luỹ” được nhiều hơn những đôi giày sneakers cho mình.

Bella Hadid có 50 đôi sneaker

Những đôi sneaker yêu thích của Bella Hadid

Trong cuộc phỏng vấn với Coveteur, Bella Hadid đã nói rằng: “Tôi đã sở hữu tới 50 đôi sneake rồi!”, cô nàng còn hài hước đùa rằng: “Chắc tôi phải đem chúng đi tặng bớt đi thôi, tôi thấy hơi có lỗi khi sở hữu quá nhiều sneaker như vậy”. Bella cũng chia sẻ thêm Nike Cortez chính là đôi sneaker cô yêu thích nhất bởi vì “Đôi giày này thực sự rất kì diệu bởi nó có thể kết hợp hoàn hảo với bất cứ bộ trang phục nào. Bạn có thể mang nó khi mặc một chiếc váy đen đơn giản, một chiếc quần jeans Levi’s, nói chung là bất cứ bộ trang phục nào bạn thích.” 

Bella Hadid có 50 đôi sneaker

Hadid vốn là một người mẫu bận rộn và “đắt show” bậc nhất hiện nay, điều đó đồng nghĩa với việc cô luôn phải di chuyển liên tục. Từ những bước chân trên thảm đỏ Cannes cho tới những khoảnh khắc đời thường khi xuống phố, ở sân bay hay ngay cả khi cô nàng đang ở trong những kỳ nghỉ cùng bạn bè… chúng ta đều có thể bắt gặp Bella chọn sneaker làm “bạn đồng hành”.

Bella Hadid có 50 đôi sneaker

Bella Hadid có 50 đôi sneaker

Và dĩ nhiên những đôi giày sneaker của Nike vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của Hadid cho những buổi tập luyện thể thao. Nhưng bên cạnh chế độ luyện tập khắt khe theo hướng dẫn của huấn luyện viên, để giữ cho mình thể hình “chuẩn chỉnh”, Hadid Bella đã chia sẻ thêm rằng cô đã thực hiện vài trò “điên khùng” như việc ép mình uống nước ép… ớt tiêu chanh. Người đẹp cũng nói rằng cô bị mắc chứng bệnh Lyme – một trong những lý do khiến cho sức khoẻ của cô không được tốt, thậm chí đã nhiều phen khiến cô ốm liệt giường. Chính căn bệnh đã khiến Bella không thể tập luyện quá khắt khe và đôi khi phải nhờ tới cách “tiêu cực” như trên để giữ dáng.

Xem thêm 

Gigi Hadid và Bella Hadid chia sẻ cảm xúc khi làm việc cùng nhau

Bella Hadid: Người đẹp ngủ trong vàng son

Giải mã 4 yếu tố làm nên phong cách thời trang của Bella Hadid

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thuỷ (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more