Top món ăn hấp dẫn trong tuần lễ ẩm thực Liên minh Thái Bình Dương

Đăng ngày:

Rất nhiều món ăn hấp dẫn đã được giới thiệu trong tuần lễ ẩm thực Liên Minh Thái Bình Dương vừa diễn ra từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 5, 2017 tại khách sạn Sheraton Hanoi.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Đại sứ quán của 4 nước thuộc Liên Minh Thái Bình Dương, bao gồm: Mexico, Colombia, Peru, Chile và khách sạn Sheraton Hanoi.

4 nước thuộc Liên minh Thái Bình Dương bao gồm Mexico, Colombia, Peru và Chile đều có đường bờ biển giáp với Thái Bình Dương. Ẩm thực của 4 quốc gia này chịu ảnh hưởng của nhiều phong cách ẩm thực độc đáo của vùng địa lý Nam Mỹ, các phong cách ẩm thực du nhập từ Ý, Tây Ban Nha… Các nước này lại nằm ở nơi có thổ nhưỡng phong phú, vì vậy các nguyên liệu chế biến rất dồi dào, đa dạng, góp phần tạo ra những hương vị đặc trưng của ẩm thực riêng có mà không một vùng nào có được.

Bếp trưởng khách sạn Nguyễn Công Chung và quản lý ẩm thực Hjerpe Jonas.

Đến với Tuần lễ ẩm thực Liên Minh Thái Bình Dương lần này tại nhà hàng Oven D’or, thực khách đã được thưởng thức hương vị đặc trưng và đa dạng từ nền ẩm thực của 4 quốc gia Nam Mỹ, được chế biến dưới bàn tay tài năng của đầu bếp khách mời Maria Rosa Vasquez. Những nguyên liệu truyền thống nổi tiếng của từng quốc gia như rượu Tequila đến từ Mexico, rượu vang Chile, khoai tây hay cà phê Peru và Colombia cũng đã được mang đến và giới thiệu đến với thực khách Việt Nam trong khuôn khổ tuần lễ này.

Mời bạn điểm qua một số món ăn ngon đã được giới thiệu trong tuần lễ ẩm thực 4 nước Liên minh Thái Bình Dương:

Món Cancato - Chi Lê

Món Cancato – Chi Lê

Món Sa lát trái bơ của Mexico.

Món Sa lát trái bơ của Mexico

Món Arroz atollado el ringlette của Colombia.

Món Arroz atollado el ringlette của Colombia

Món Ceviche của Peru

Bên cạnh việc thưởng thức các món ăn độc đáo, thực khách đến tham gia tuần lễ ẩm thực sẽ có cơ hội khám phá góc văn hóa và chụp hình với những trang phục truyền thống và biểu tượng của 4 quốc gia Châu Mỹ Latinh thuộc Liên Minh Thái Bình Dương này.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more