10 dấu hiệu chàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

Đăng ngày:

Tình yêu đích thực sẽ không đòi hỏi bạn phải thay đổi hay cố gắng trở nên hoàn hảo trong mối quan hệ đó. Bởi lẽ, người đàn ông yêu bạn sẽ luôn tạo điều kiện cho bạn được là chính bạn. ELLE sẽ chia sẻ với bạn 10 dấu hiệu của chàng khi chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ để bạn không lãng phí thời gian vào một mối quan hệ không đáng có!

dấu hiệu chàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

Mỗi người chúng ta ắt hẳn đều đôi lần trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Con người chúng ta là thế đó, gặp nhau, cảm mến, hẹn hò, yêu nhau và rồi chia tay như một điều vốn dĩ. Có lẽ, sau những lần đổ vỡ ấy, chúng ta bắt đầu tự hỏi “Liệu có phải chúng ta gặp vấn đề với chính bản thân mình?”. Nhưng, tin tôi đi, bạn hoàn toàn không có vấn đề gì hết. Trên thực tế, con đường tìm kiếm tình yêu đích thực luôn cần thời gian và vào thời điểm thích hợp, bạn sẽ tìm thấy mảnh ghép cho riêng mình. Điều quan trọng là hãy luôn lạc quan, vui vẻ, mở lòng với mọi người và rồi tình yêu sẽ gõ cửa.

Tuy nhiên, để tránh đặt hy vọng sai chỗ hay sai thời điểm, bạn hãy dành thời gian quan sát người ấy kỹ càng trước khi xác định một mối quan hệ. 10 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên đặt tình cảm nghiêm túc vào chàng trai mình đang quen hay không.

1. Chàng từ chối nhận lỗi về mình 

Trên thực tế, trong một mối quan hệ đôi lúc hai người sẽ có những lần cãi vã. Trong những lần như thế, chàng chỉ chăm chăm đổ hết lỗi lên bạn mà không cùng nhau cố gắng tìm kiếm cách giải quyết.

10 dấu hiệu chàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

2. Chàng nghĩ, chàng luôn đúng!

Điều quan trọng trong một mối quan hệ là hai người không ngừng cố gắng, ủng hộ và lắng nghe đối phương. Tuy nhiên, những anh chàng chỉ luôn quan tâm đến quan điểm của mình và bỏ ngoài tai những ý kiến của bạn thì ắt hẳn anh ta không phải là Mr. Right của bạn rồi.

 3. Chàng luôn chứng tỏ chàng có rất nhiều sự lựa chọn khác

Sẽ thật mệt mỏi nếu yêu một người mà anh ta chỉ luôn cố chứng tỏ mình đang có rất nhiều vệ tinh xung quanh, đúng không? Điều đó chỉ cho thấy anh chàng chưa trưởng thành và hoàn toàn không sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

4. Chàng không sẵn sàng giới thiệu bạn với mọi người

Một người yêu bạn thật lòng, họ sẽ luôn vui vẻ và chia sẻ với những người xung quanh về bạn. Bạn như thế nào? Và bạn thú vị ra sao? Một anh chàng luôn e dè khi nắm tay bạn đi ngoài phố, không sẵn sàng ôm hôn bạn hay lo sợ về việc tag bạn trên mạng xã hội thì hãy suy nghĩ lại bạn nhé!

10 dấu hiệu chàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

5. Chàng bị ám ảnh bởi quá khứ

Chàng luôn càu nhàu về quá khứ của bạn và đề cập quá nhiều về nó. Sẽ như thế nào nếu chúng ta cứ phải nghe đi nghe lại một vấn đề rất nhiều lần?

6. Chàng không bao giờ cho bạn “Một buổi hẹn hò thật sự”

Một anh chàng luôn cố gắng hẹn bạn ăn tối ở nhà và chưa bao giờ dắt bạn đi bất kỳ đâu. Liệu có đáng để bạn yêu một người chỉ đang cố gắng đưa bạn lên giường và không thực sự nghiêm túc với bạn?

7. Chàng chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mình

Nếu bạn khóc sau khi tranh luận, liệu anh chàng có dừng lại để lắng nghe chuyện gì đã xảy ra với bạn? Hay chàng chỉ cố gắng thể hiện quan điểm của mình? Trên thực tế, người yêu bạn sẽ luôn cố gắng để giữ gìn mối quan hệ đó thay vì giành phần thắng về mình.

8. Chàng chỉ giữ bạn cho riêng mình

Một anh chàng yêu bạn thực sự sẽ cho bạn được ở bên gia đình và bạn bè chứ không phải khăng khăng giữ bạn bên cạnh. Nhớ nhé các nàng!

10 dấu hiệu chàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

9. Chàng luôn bắt bạn phải xin lỗi

Trên thực tế, ai trong chúng ta đều sẽ có lúc mắc lỗi và một anh chàng không thể bao dung cho những khuyết điểm của bạn thì sao nhỉ? Chàng luôn bắt bạn phải xin lỗi cho dù thế nào, e là bạn nên xem xét lại mối quan hệ này rồi.

10. Chàng không có chính kiến trong mối quan hệ

Và điều cuối cùng, nếu anh chàng bạn yêu có thể dễ dàng từ bỏ bạn. Nếu bạn luôn là thứ yếu và không thể nào trở thành người quan trọng trong cuộc sống của anh ấy. Thì tốt nhất: “Chúng ta không nên là gì của nhau!”.

Trên đây là một vài dấu hiệu rõ ràng nhất giúp bạn nhận ra người đàn ông đối diện có phải là người đi đến cuối cuộc đời cùng với mình hay không. Đừng vì tình trạng cô đơn nhất thời mà tự đẩy mình vào những chuyện rắc rối hay thậm chí tổn thương không đáng. ELLE chúc các bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

— 

Xem Thêm: 

ELLE lắng nghe bạn: Tìm một mối quan hệ xứng đáng

Phòng tránh tình trạng lạm dụng tình dục, tình cảm & tài chính trong các mối quan hệ

17 điều cần ghi nhớ để duy trì một mối quan hệ

 

Nhóm thực hiện

Bài: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more