Bí quyết làm đẹp ở tuổi 46 của giai nhân Lee Young Ae

Đăng ngày:

Lee Young Ae sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên không qua thẩm mỹ, nét đẹp của cô mặn mà, quý phái theo từng năm tháng, là thước đo chuẩn mực cho các cô gái thời nay.

Lee Young-ae là một nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc. Cô được công chúng biết đến với những lần xuất hiện trong những bộ phim lịch sử Hàn Quốc như Dae Jang Geum, bộ phim kinh dị về thảm hoạ Sympathy for Lady Vengeance của Park Chan-wook.

bí quyết làm đẹp của lee young ae

Thời trung học, Lee Young Ae đã là người đẹp nổi tiếng trong trường với vóc dáng cao và gương mặt đẹp thanh tú tự nhiên. Cô thuộc hàng giai nhân đẹp không cần son phấn và thẩm mỹ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Đức nhưng Lee Young Ae lại chọn cho mình con đường nghệ thuật. Năm ấy, vẻ đẹp của cô sớm lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn.

Sự nghiệp và gia đình

Lee được xem là viên ngọc sáng của làng giải trí, trở thành “quốc bảo” của Hàn Quốc và dành được sự chú ý, lòng yêu mến của đông đảo khán giả tại các nước châu Á sau vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Dae Jang Geum. Theo các thống kê về lượng khán giả xem truyền hình, tập cuối của phim Dae Jang Geum đã thu hút gần như một nửa dân số Hồng Kông ngồi ở nhà để xem.

Năm 2005, tại Liên hoan phim Rồng Xanh, cô được tặng giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Năm 2006, cô ký một hợp đồng hai năm với LG Electronics, một công ty điện tử Hàn Quốc, để là người phát ngôn cho tất cả các sản phẩm của LG Electronics. Với hợp đồng này, cô sẽ tham dự các tour quảng cáo bán hàng xung quanh các nước châu Á (nhưng không giới hạn) gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Singapore và Indonesia.

Năm 2015, tại lễ trao giải Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 10, Lee Young Ae đã được vinh danh với giải thưởng Grand Prize of Hallyu (Giải thưởng ghi nhận sự đóng góp cho làn sóng Halluy) bởi những dự án tên tuối và những đóng góp lớn trong việc tuyên truyền nền văn hóa, con người Hàn Quốc ra thế giới.

Ngày 24/8/ 2009, Lee Young-ae đã kết hôn với Jeong Ho-young, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Đám cưới lãng mạn được tổ chức tại Hawaii. Ngày 20/2/2011, cô đã sinh đôi một trai một gái là Jeong Seung-bin và Jeong Seung-kwon tại bệnh viện Jeil, tỉnh Junggu, Seoul.

Lee Young Ae – nét đẹp bất chấp thời gian

Trong số phát hành đầu năm của tạp chí ELLE Hàn Quốc, Lee Young Ae được chọn là gương mặt trang bìa. Cô xuất hiện trong bộ đầm voan nhã nhặn, khoe thần thái của một ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn. Trái với những đồng nghiệp vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung, Lee Young Ae duy trì hình ảnh quý bà lịch thiệp, thanh tao.

Lee Young Ae

Nét đẹp trong sáng, thanh thoát với làn da mịn màng của Lee Young Ae

Trên ấn phẩm này, mỹ nhân tứ tuần chia sẻ một trong những bí quyết làm đẹp. “Tôi chỉ sử dụng một loại sản phẩm chất lượng khi cảm thấy làn da mình không ổn. Sau đó sáng hôm sau, làn da của tôi được cải thiện hơn”.

Được mệnh danh là “quý cô oxy” nhờ vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống, Lee Young Ae là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và thời trang mang phong cách quý phái, phù hợp với hình tượng của mình. Đa số nhãn hàng mang phong cách quý phái, phù hợp với hình tượng của Lee Young Ae. Ở tuổi 46, Lee Young Ae vẫn còn nguyên nét đẹp của “quý cô oxy” năm nào. Trong Top 10 người đẹp đương đại Hàn Quốc, Lee Young Ae xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau Kim Tae Hee. Về thù lao đóng phim năm 2015, Lee Young Ae dẫn đầu trong số các dàn diễn viên nữ Hàn Quốc.

Lee Young Ae

Làn da của cô vẫn tươi trẻ, căng mịn như tuổi đôi mươi.

Bí quyết làm đẹp đơn giản của Lee Young Ae

Thường ngày phải đối mặt với việc ăn uống, luyện tập để giữ vóc dáng cho những buổi quảng cáo của nhiều công ty mỹ phẩm, Lee Young Ae tiết lộ, bí mật để có được làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo là nhờ vỏ khoai tây. Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặc dù bây giờ cô đã 46 tuổi, nhưng da cô vẫn còn mịn màng và căng tràn sức sống.

Về thực phẩm làm đẹp của cô gồm có trà xanh và nho. Lee Young Ae tránh ăn những thức ăn chế biến như ramen.

Lee Young Ae từng xuất hiện trên đài SBS “Good Morning” và tiết lộ rằng cô ấy sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm và thư giãn da. Ngoài việc sử dụng trên da của mình, cô ấy khuyên nên sử dụng chúng cho cả móng tay và mái tóc. Và tinh dầu mà Lee Young Ae thích nhất là camellia (Tinh dầu hoa trà). Dầu camellia chứa axit oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng. Không có gì ngạc nhiên, đây là một trong những thành phần mà cô ấy sử dụng trong công thức chăm sóc da của cô ấy.

Cô nói, “Quá nhiều sản phẩm có thể làm hại làn da nhiều hơn là tốt cho da. Tôi chỉ dùng dầu camellia và một loại kem dưỡng da duy nhất. Tôi thậm chí không sử dụng kem mắt”.

Lee Young Ae

Mái tóc và làn da của cô được chăm sóc đơn giản nhưng hiệu quả.

– Mách bạn cách dưỡng da yêu thích của người Hàn Quốc

Người Hàn Quốc được biết đến với làn da mịn màng. Mỗi người phụ nữ đều bất chấp tất cả để có được làn da mềm mại và căng bóng. Bí mật nằm giữa tinh chất và kem dưỡng ẩm. Cải thiện làn da của bạn hiệu quả nhất khi các thành phần hoạt tính quan trọng có thể đạt sâu bên trong tế bào, thay vì chỉ đơn giản là trên bề mặt của da. Với sự tin tưởng đó, phụ nữ Hàn Quốc đã xem các sản phẩm chăm sóc da của họ như là thức ăn cho da, nuôi dưỡng và làm trẻ hóa da từ bên trong.

Tinh dầu có đặc điểm nổi bật trong các quy trình chăm sóc da của nhiều phụ nữ Hàn Quốc, bao gồm một số người nổi tiếng như Lee Young Ae, Hwang Jun Eum, Kim Hee Sun, Yoon Mi Rae và Yoon Eun Hye.

Lee Young Ae

Tinh dầu hoa hồng

Các loại tinh dầu phổ biến nhất cho chăm sóc da:

Carrot Seed: Làm trẻ hóa làn da, tạo ra kết cấu da trơn.

Camellia: Hoàn hảo cho những làn da có vấn đề.

Trầm hương: Chống lão hóa.

Gỗ đàn hương: Kích thích sự sản xuất collagen, hỗ trợ độ đàn hồi của da.

Geranium: Sản xuất dầu trên mặt và giảm bớt mụn trứng cá.

Lavender: Làm dịu và thư giãn da, tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời.

Myrrh: Cải thiện làn da, độ chắc và độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

Rose: Giúp tinh chỉnh kết cấu da, hoàn hảo cho làn da khô và lão hóa. Một nghiên cứu cho thấy rằng chỉ cần hít dầu thơm hoa hồng sẽ giảm mất nước trong da.

Neroli: Thích hợp với da dầu và nhạy cảm, giúp cân bằng lượng dầu và co lại sự xuất hiện của các lỗ chân lông mà không làm khô da.

Patchouli: Tăng cường sự phát triển của tế bào mới và làm mờ nếp nhăn.

Xem thêm

Thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc

Anyo Haseo – 4 nguyên tắc làm đẹp kiểu Hàn Quốc

8 phút trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Hằng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more