BST mùa Hè 2017 ngập tràn màu sắc của NTK Đỗ Mạnh Cường

Đăng ngày:

Các màu sắc nổi bật và nồng nhiệt nhất được kết hợp trên trang phục Xuân-Hè 2017 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

“Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”. Cảm tác của NTK Đỗ Mạnh Cường cho BST Xuân-Hè 2017 Life in color.

BST chính thức thứ 9 của Đỗ Mạnh Cường được trình diễn bên bờ biển Phú Quốc, trong khuôn viên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. 200 khách mời cùng 60 người mẫu được đặt vào cảm hứng mùa hè viễn du, khi nhà thiết kế và ê-kip của anh muốn tạo ra cảm giác hưởng thụ thời trang. Không gian biển, sau cơn mưa chiều, hoàng hôn đổ xuống, 140 thiết kế được chia làm bốn phần với ý tưởng màu sắc đan xen.

Không gian trình diễn là con đường Rue de Lamark trong khuôn viên của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Sắc màu đen trắng kinh điển xuất hiện ở phần đầu tiên,  phần hai có sự chuyển biến của tone màu pastel, hoạ tiết hoa ly là dấu ấn trong phần ba, cuối cùng là  cách cuộc chơi màu sắc trên chỉ  một chất liệu.

Bốn phần trong BST Life in color của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Những phom dáng đặc trưng mà Đỗ Mạnh Cường sử dụng trong những năm qua vẫn tràn ngập trong BST lần này. NTK cho rằng, khi đã tìm được tinh thần riêng thì nên giữ gìn và phát huy một cách thực tế, linh hoạt. Anh chủ tâm chăm chút cho các khách hàng và những người yêu thương hiệu của mình một lối sống thời trang riêng.

Đó là những chất liệu cho cảm giác dễ chịu, ít nhăn nhàu, giữ được phom. Đối với phom dáng, suông, A, được phát triển theo từng mùa để người mặc thoải mái, tự tin cho dù hình thể không chuẩn mực. Các họa tiết hoa mà phụ nữ yêu thích lần lượt xuất hiện trong các mùa gần đây, năm 2015 là hoa hồng, 2016 với hoa cúc và 2017 này là hoa ly. Các họa tiết hoa được thể hiện trên vải bằng kỹ thuật thêu và in màu thật nổi bật.

Trang phục màu trắng với chất liệu dành cho mùa hè xứ nhiệt đới được tạo dáng thanh lịch nhưng vẫn đầy phóng khoáng.

Họa tiết hoa ly được thêu trên nền vải chấm bi đen trắng.

Những lớp màu pastel hòa tạo thành dải váy dài xuyên thấu.

Điểm nhấn mạnh nhất của Life in color là bảng màu đa dạng với các màu cơ bản tới những tone pastel. Ở phần cuối, các thiết kế đều được xếp màu rộn ràng. Sự có mặt của xanh lá, vàng chanh, tím;hay xanh lan, hồng, cam cùng tạo lớp trên váy mềm khiến nhiều người bất ngờ. Bởi giữa các xu hướng minimal, đơn sắc và tối giản đang cực thịnh thì Đỗ Mạnh Cường lại “chơi nổi” khi đổ cả cầu vồng vào các thiết kế mùa hè. NTK có lẽ không định kéo xu hướng color block quay lại mà  muốn thử thách những cảm hứng từ chính bản thân.

Mũ rộng vành với phần vành mũ cực đại lần lượt trôi theo cách phần trang phục trình diễn. Những chiếc mũ trắng, hồng nhạt rồi hồng đậm, đỏ, vàng, xanh trở thành phụ kiện quan trọng nhất cho Life in color.

Nhiều mẫu áo tắm kết hợp áo choàng dài và nón rộng vành cho kỳ nghỉ ở biển.

Những tone màu nhiệt đới được kết hợp ăn ý.

Họa tiết hoa ly được thể hiện theo phuong pháp in màu rực rỡ.

Những chiếc đầm phối màu rực rỡ là điểm nhấn đặc biệt nhất của BST Life in color của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Xem thêm một vài hình ảnh của BST:

Xem thêm

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang – Hình ảnh: Kiếng Cận (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more