Mango cùng cặp song ca Say Lou Lou trải nghiệm Thái Lan

Đăng ngày:

Tháng Năm, tìm đến vùng biển Krabi của Thái Lan trong khí hậu đặc trưng miền nhiệt đới, cặp song sinh Elektra và Miranda cho chúng ta thấy được thế nào là một tâm hồn tự do với những trải nghiệm đầy sắc màu mùa Hạ.

Tiếp tục câu chuyện của những tâm hồn đam mê dịch chuyển và sự tự do trên những chuyến hành trình, lần này chúng ta sẽ tìm đến Thái Lan cùng với cặp song ca Say Lou Lou, hai chị em sinh đôi Elektra và Miranda.

mango - elle vietnam 8

Theo dòng cảm hứng của chiến dịch MANGO, Elektra và Miranda sẽ kể chúng ta nghe tiếp một câu chuyện về một vùng đất nhiệt đới tưởng chừng rất quen thuộc nhưng không bao giờ khám phá hết. Câu chuyện sẽ dẫn dắt chúng ta sẽ đi đến và khám phá không chỉ vùng Krabi của Thái Lan, mà còn tìm hiểu thế nào là cuộc sống thường nhật của một cặp chị em sinh đôi điển hình, cách họ làm việc cùng nhau và cuộc sống, và những trải nghiệm của họ.

mango - elle vietnam 2

mango - elle vietnam 3

mango - elle vietnam 4

mango - elle vietnam 6

mango - elle vietnam 7

Hai chị em này sẽ đưa bạn đi từ bãi biển Railay đến hoàng hôn tại Thái Lan, từ một trong những ngôi đền biểu tượng của Phật Giáo đến lễ hội Loi Krathong trong những bộ trang phục Mango hoạ tiết floral rực rỡ tươi trẻ, chất liệu thoáng mát cùng những đường đường cắt may phóng khoáng đặc trưng ngày Hè. Những thứ đại diện cho tâm hồn say mê sự dịch chuyển, khát khao tự do trên những con đường đầy đam mê.

mango - elle vietnam 10

mango - elle vietnam 11

mango - elle vietnam 12

mango - elle vietnam 14

mango - elle vietnam 15

mango - elle vietnam 16

mango - elle vietnam 17

mango - elle vietnam 18

Xem thêm:

Mango cùng 3 nữ phượt thủ trên chuyến phiêu lưu đến miền nhiệt đới

Thương hiệu Mango tôn vinh tính duy nhất của mỗi cá nhân

BST thời trang Mango Committed

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more